.

Hà Nội bình dị qua những hình ảnh đẹp

Tôi nhớ đã có lần khoe với các bạn tôi cũng là người Hà Nội. Nhưng cuộc sống đẩy tôi phải đi lung tung khắp mọi nơi. Mới đây cũng đã 4 năm rồi chưa có dịp về thăm Hà Nội. 

Hà Nội đẹp, đúng như vậy. Và "Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội..." câu hát ấy đúng như nỗi niềm của những người con xa xứ. Ai đã gắn bó với tuổi thơ Hà Nội chắc chẳng thể nào quên "tiếng leng keng tàu sớm khuya", rồi Hồ Gươm với Tháp Rùa thấp thoáng trong sương, từng con phố vắng nồng nàn hoa Sữa trong gió heo may....

Cũng xin nói lại là tất cả các hình ảnh được đăng trên Blog Designer đều được cắt, nén lại. Cao nhất là 1200x900. Bởi vì nếu quá cao thì Google sẽ tính vào dung lượng( có lẽ các bạn cũng đã biết điều này). Nếu như các bạn thích bộ ảnh trong bài viết nào hãy liên hệ với mình bằng cách yêu cầu dưới bài viết đó hoặc sử dụng khung liên hệ. Mình sẽ gửi tặng các bạn bộ ảnh gốc với độ phân giải cao nhất.

Mà thôi lan man thế đủ rồi, dường như trời không cho tôi cái khiếu văn chương cho lắm. Mời các bạn xem qua bộ ảnh đẹp về Hà Nội. 




























Hà Nội bình dị qua những hình ảnh đẹp Reviewed by Unknown on 22:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.