.

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0

Trong bài trước, tôi có giới thiệu sơ lược về phiên bản Joomla 2.5 Để các bạn hiểu hơn và sử dụng các phiên bản mới nhất của Joomla. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục với bài giới thiệu về Joomla 3.0

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0


Joomla 3.0 phiên bản mới này sẽ làm mới hoàn toàn về giao diện và hướng đến người dùng, dựa trên Bootstrap HTML / CSS / JS khuôn khổ từ Twitter. Những thay đổi này sẽ tạo ra một trải nghiệm người dùng tuyệt vời tổng thể cho các quản trị trang web Joomla, do đó cho người sử dụng cùng một trang web. Ngoài ra, bên cạnh Mootools, jQuery sẽ được đưa vào Joomla 3.0, cung cấp cho các nhà phát triển sức mạnh hơn để tạo ra giao diện thân thiện người sử dụng back-end. Nhiều tính năng mới được thực hiện cung cấp một cải tiến ấn tượng so với phiên bản 2.5 hiện tại. Tôi sẽ giới thiệu một số tính năng chính như sau:

Cài đặt:
Sử dụng từ "ngắn và đơn giản" để mô tả về quá trình cài đặt Joomla 3,0 là thực sự đúng, vì chỉ có 3 bước để cài đặt một gói phần mềm Joomla 3.0.

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0

Twitter Bootstrap
Bootstrap là một bộ sưu tập miễn phí các công cụ để tạo ra các trang web và các ứng dụng. Nó chứa đơn giản và linh hoạt HTML, JavaScript và các mẫu thiết kế dựa trên CSS-cho kiểu chữ, các hình thức, các nút, biểu đồ, điều hướng và các thành phần giao diện khác.

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0

Ngoài ra, Bootstrap cung cấp CSS cơ bản chung cho các nhà phát triển. Họ có thể sử dụng các yếu tố giao diện người dùng thông thường giống như các nút, bố cục, thông điệp cảnh báo, hộp phương thức, các trình đơn thả xuống, chú giải công cụ, biểu tượng, bảng biểu, các yếu tố hình thức và nhiều hơn nữa từ khuôn khổ Bootstrap.

Great User Experience
Joomla 3.0 được gọi là thân thiện trải nghiệm người dùng (UX) kể từ khi nó được dựa trên Bootstrap. Điều đó có nghĩa là các nhà phát triển template và thành phần mở rộng có thể xây dựng các sản phẩm trên cơ sở cùng một bộ tiêu chuẩn đánh dấu hoặc đánh dấu phù hợp. Bạn biết, kiểm soát trang web của bạn sẽ được nhiều dễ dàng hơn khi tất cả các phần mở rộng và làm việc một cách thống nhất. Vì vậy, bạn không phải là quen thuộc với giao diện mới trên mỗi lần gia hạn.

Thiết kế danh cho di động
Bạn có thể biết tính năng "đáp ứng" từ một số mẫu Joomla. Bây giờ, nó được bao gồm trong Joomla 3.0, quá. Với thiết kế đáp ứng , bạn có thể kiểm soát trang web Joomla của bạn với các thiết bị di động một cách dễ dàng. Một trang web đáp ứng sẽ thay đổi kích cỡ màn hình được trình bày trên bất kỳ trình duyệt hoặc các thiết bị. Hơn nữa, vì nó đáp ứng, nó trình bày đẹp mắt trên điện thoại di động không chỉ front-end, nhưng cũng là kết thúc trở lại. Điều này giúp người dùng quản lý các quản trị viên dễ dàng trên điện thoại di động. Ví dụ, tất cả các danh sách được đặt trong một trang mà làm cho nó đơn giản hơn để kiểm soát.

Kéo và thả *
Các tính năng kéo và thả được áp dụng để làm cho việc quản lý mặt hàng dễ dàng hơn. Tất cả các mũi tên cũ trên cột đặt hàng đã được gỡ bỏ, bây giờ bạn có thể kéo và thả mục tự do trong các chuyên mục của nó để thay đổi thứ tự của danh sách mục.

Để sử dụng tính năng Drag & Drop, bạn phải nhấp chuột vào hộp kết hợp 1 ở trên bên phải của bảng danh sách, lựa chọn đặt hàng cho "Sort table by". Bây giờ bạn có thể thấy "kéo" biểu tượng ở cột bên phải của mỗi mục, di chuyển để kéo mục và thả vào vị trí mà bạn muốn.

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0

Tooltip *
Tooltip trong Joomla 3.0 Boostrap dựa và cung cấp một cách rất dễ dàng để sử dụng nó trong phần mở rộng-3.

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0

Trình đơn ngữ cảnh *
Danh mục trong Joomla 3.0 sẽ có "trình đơn ngữ cảnh" cho từng hạng mục, giúp bạn truy cập nhanh chóng đến các chức năng cơ bản như chỉnh, Xuất bản / Không xuất bản, Delete, Thiết lập mặc định.

Đôi nét về phiên bản joomla 3.0

Cho đến nay, có khoảng 3.500 người dùng truy cập JSN. Bạn có thể truy cập vào bằng địa chỉ: http://joomla30.joomlashine.com/administrator/ và thử các tính năng mới của Joomla 3.0, và đóng góp các ý kiến cho JSN hoặc trao đổi thảo luận tại đây.
Đôi nét về phiên bản joomla 3.0 Reviewed by Unknown on 05:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.