.

30 Mẫu Thiết Kế Business Cards Với Màu Vàng Chủ Đạo

Một trong những màu sắc sáng sủa mà nhiều nhà thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã sử dụng cho sản phẩm business card đó là màu vàng tươi.

30 Mẫu Thiết Kế Business Cards Với Màu Vàng Chủ Đạo
Hai đặc tính vốn có của màu vàng là sự hấp dẫn cũng như tươi sáng. Hơn thế nữa,màu sáng như màu vàng đã được sử dụng trong rất nhiều thiết kế hấp dẫn với những mức độ đậm nhạt khác nhau để tạo sự thu hút thị giác cho những tấm business card.

Màu vàng rất phù hợp với không chỉ lĩnh vực kinh doanh mà còn hợp với lĩnh vực thời trang, kinh doanh bánh kẹo, các hoạt động liên quan đến trẻ em, công ty sản xuất đồ chơi và những dạng công ty tương tự thế.

Tuy nhiên có sự phụ thuộc rất lớn vào sự sáng tạo của những chuyên gia trong việc vận dụng màu sắc này vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nói chung và tấm business card nói riêng. Với sự kết hợp đúng mực trong độ sáng của màu vàng có thể tạo ra một sản phẩm business card đẹp mắt và sáng bừng.

Trong bài viết này, chúng tôi gửi đến các bạn hình ảnh của 30 mẫu business card đầy sáng tạo với những sự kết hợp khác nhau của màu sắc và phong cách thiết kế. Chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu thiết kế này để tạo ra những mẫu business card độc đáo của riêng mình, góp phần tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu thành công.































30 Mẫu Thiết Kế Business Cards Với Màu Vàng Chủ Đạo Reviewed by Unknown on 05:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.