.

Cách đi link diễn đàn cho người mới học SEO

Cách đăng bài trên các diễn đàn thì hiển nhiên các bạn đã biết. Nhưng khi đi backlink diễn đàn thì lại phải hỏi nhiều chỗ để biết được cách đi backlink diễn đàn như thế nào?

Cách đi link diễn đàn cho người mới học SEO
BƯỚC 1. SOẠN THẢO 1 BÀI VIẾT ĐỂ ĐĂNG LÊN DIỄN ĐÀN
- Lựa chọn bài viết ở trên website cần SEO.
- Viết 1 bài tương tự (thay tiêu đề, thay đoạn đầu tiên, viết lại nội dung ngắn gọn hơn,…)

BƯỚC 2: ĐĂNG BÀI LÊN DIỄN ĐÀN
- Copy bài viết lên diễn đàn.
(Vì mình có rồi nên mình chỉ copy từ bên này sang bên kia.)

BƯỚC 3: CHÈN LINK VÀO BÀI VIẾT
- Chèn dưới dạng shortlink.
- Tương tự dưới dạng full link.
Cách làm: bạn bôi đen đoạn text (từ khóa, từ khóa mở rộng) rồi chèn link.

BƯỚC 4: TỐI ƯU BÀI VIẾT
- Các bạn có thể nhìn thấy bài viết của mình. Mình tối ưu như khi viết trên website với
các thẻ bôi đậm, viết hoa, nghiêng,…
- Thêm từ khóa vào website.
- Đăng bài viết.

BƯỚC 5: PING BÀI VIẾT
Có vài trang để ping backlink, và mình thường dùng 3 trang:
- 247pinger.com
- pingfarm.com
- backlinkping.com
- Chèn dưới dạng không text. Paste link vào thôi.
Cách đi link diễn đàn cho người mới học SEO Reviewed by Unknown on 06:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.