.

Panasonic ra mắt 3 máy ảnh Compact siêu zoom kết nối Wi-Fi

Tại triển lãm CES 2015, Panasonic đã ra mắt 3 chiếc máy ảnh compact siêu zoom mới là ZS50, ZS45 và SZ10. Tất cả đều có thiết kế mỏng và gọn gàng để người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Chúng được trang màn hình LCD với khớp lật, kết nối không dây và có cả NFC trên một vài model.



 Mẫu ZS50 có mức zoom quang lên đến 30x và có thể tăng 60x khi chuyển sang zoom kĩ thuật số, ống kính Leica với khả năng chống rung quang học lai, cảm biến ảnh 16 megapixel độ nhạy sáng cao, kết nối Wi-Fi, NFC, màn hình 3" và có cả View Finder. Ngoài ra nó còn có mô-tơ lấy nét với tốc độ 240fps để giúp việc autofocus trở nên nhanh và chính xác hơn.

Nói thêm về Wi-Fi trên các mẫu máy ảnh này, nó sẽ cho phép kết nối smartphone với camera để nhanh chóng chuyển hình ảnh qua lại, hỗ trợ chia sẻ nhanh lên các mạng xã hội thông dụng, ngoài ra bạn cũng có thể xài điện thoại của mình như một viewfinder và ra lệnh chụp ảnh từ xa. Việc ghép đôi giữa smartphone với camera có thể thực hiện đơn giản bằng cách quét một mã QR trên màn hình.




Chiếc Lumix ZS45 cũng có nhiều điểm tương đồng với ZS50, cảm biến ảnh vẫn là 16 megapixel nhưng zoom quang giảm xuống còn 20x (không hỗ trợ zoom số thông minh). Máy vẫn có Wi-Fi, NFC, ống kính Lumix DC Vario, màn hình LCD 3" và hệ thống chống rung quang học.




Cuối cùng là Lumix SZ10, một chiếc siêu zoom thuộc phân khúc entry level với cảm biến 16 megapixel, zoom quang 12x, màn hình 2,7", vẫn có kết nối Wi-Fi nhưng không hỗ trợ NFC và chỉ quay được phim HD 720p. Panasonic vẫn mang hệ thống chống rung quang học lên SZ10.





ZS50, ZS45 và SZ10 sẽ được bán ra trong thời gian tới với giá lần lượt là 399$, 299$ và 199$. Cấu hình chi tiết hơn của cả ba máy mời các bạn xem ở bảng bên dưới.

Panasonic ra mắt 3 máy ảnh Compact siêu zoom kết nối Wi-Fi Reviewed by Unknown on 05:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.