.

Polaroid iZone - Máy ảnh không màn hình dạng vuông ra mắt

Tại Triển lãm công nghệ CES 2015 vừa qua, Polaroid đã tung ra mẫu máy ảnh mới của hãng là iZone. Cách đặt tên giống một thiết bị của Apple, nhưng đây là một sản phẩm camera không màn hình hoàn toàn mới đến từ Polaroid. 

Polaroid iZone - Máy ảnh không màn hình dạng vuông ra mắt
iZone sẽ giao tiếp với các thiết bị Android và iOS thông qua Bluetooth và Wifi, sử dụng thiết bị như một màn hình để xem live view, điều chỉnh thông số và kích chụp. Cách hoạt động này giống hoàn toàn với dòng máy ảnh QX của Sony. Bề ngoài của máy có thiết kế giống các loại máy ảnh lấy ngay ngày xưa, mặt trước có dạng hình vuông kích thước 2x2-inch.

Thông số chính của máy:
  • Cảm biến 18 megapixel
  • Ống kính tiêu cự xấp xỉ 30-90mm trên cảm biến Full Frame. Zoom quang 8x
  • Bộ nhớ đệm: 32MB
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, NFC
  • Kích thước mặt trước: 2-inch x 2-inch
Với bộ nhớ chỉ 32MB, chắc chắn bạn sẽ cần một thiết bị di động để lưu trữ được nhiều hình hơn và để dễ dàng chỉnh sửa, chia sẽ lên internet. Ngoài ra điểm đặc biệt của chiếc máy ảnh này là dù bạn có kết nối được với điện thoại hay không, bạn đều có thể kích chụp và ảnh sẽ được lưu vào bộ nhớ máy. Bạn có thể dùng cáp MicroUSB để chép ngay ra máy tính hoặc chép vào thiết bị di động sau. Giá của iZone là $180, xấp xỉ 3,6 triệu vnđ.
Polaroid iZone - Máy ảnh không màn hình dạng vuông ra mắt Reviewed by Unknown on 06:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.