.

Điều gì sẽ là vấn đề lớn về SEO trong năm 2015

Điều gì sẽ là vấn đề lớn về SEO trong năm 2015 và những gì bạn cần phải làm để đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm ?

Điều gì sẽ là vấn đề lớn về SEO trong năm 2015
SEO 2015 sẽ thân thiện và quan trọng đối với các thiết bị di động
Không có gì nghi ngờ về điều đó. Các trang web thân thiện với mobile đang trở thành xu hướng mới của tất cả mọi người trong 2015. Theo một phân tích dữ liệu từ Similar Web cho thấy từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2014 lượng truy cập đến Google thông qua di động điện thoại tăng 48%. Vì thế dự đoán 2015 điện thoại di động sẽ thống trị so với máy tính để bàn.
Xem thêm: 8 ý tưởng cho xu hướng thiết kế website 2015

Việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì mà họ muốn. Nó giúp bạn quản lý được cuộc sống, vì thế nó sẽ ngày càng tăng trưởng. Vì vậy bạn nên tập trung đầu tư cho việc hiển thị Website thân thiện với người dùng tìm kiếm trên di động.

Google cũng đã áp dụng một vài tiêu chí áp dụng đối với website thân thiện với di động như là một tín hiệu xếp hạng. Google cũng đã thông báo rằng “ làm thế nào để cung cấp một trang web thân thiện với thiết bị di động ?”

“ Chúng tôi đang thử nghiệm một số tiêu chuẩn áp dụng cho những website thân thiện với thiết bị di động như một tín hiệu xếp hạng “.

Vậy làm thế nào để bạn có thể kiểm tra trang của của bạn thân thiện với điện thoại di động ?
Google có phát hành một công cụ kiểm tra Website có thân thiện với di động hay không. Công cụ này được gọi là thử nghiệm Mobile- Friendly:

https://www.google.com/webmasters/tools/mobile-friendly/

Với trang Web này bạn có thể xác định các trang được tối ưu hóa cho người dùng sử dụng điện thoại di động, và chỉ ra được website của bạn chưa thân thiện với di động như thế nào.
Xem thêm: Xu hướng làm SEO năm 2015

SEO 2015 cải thiện tốc độ cho trang web
Trong sự đoán của SEO năm 2015 Koozai nhấn mạnh rằng tất cả chúng ta cần phải cải thiện tốc độ trang web bởi nó là một yếu tố cơ bản giúp cho người dùng trải nghiệm được tốt hơn. Một bài báo nhấn mạnh rằng trong một nghiên cứu từ Radware 51% người mua sắm trực tuyến tại Mỹ tuyên bố họ sẽ không mua hàng nếu một trang web là quá chậm.

Số liệu thống kê khác cho thấy rằng 47% trong chúng ta mong đợi một trang web tải nhanh tối thiểu 2 giây hoặc ít hơn, và 75% người tiêu dùng thay vì sẽ mua từ một đối thủ cạnh tranh hơn là chờ đợi cho một trang web tải chậm. Một công cụ giúp bạn kiểm tra tốc độ trang web của bạn là Page Speed của Google Insight:

http://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/

Chỉ cần bạn nhập địa chỉ trang web của bạn vào đó bạn sẽ nhận được một báo cáo về các vấn đề kỹ thuật giúp bạn có thể sửa chữa hoặc nâng cao để cải thiện trải nghiệm di động và máy tính để bàn.

SEO 2015 Phương tiện truyền thông xã hội sẽ mạnh
Mặc dù năm 2015 yếu tố xếp hạng Searchmatrics cho thấy có sự giảm nhẹ liên quan của tín hiệu xã hội, sự tham gia phương tiện truyền thông xã hội sẽ vẫn là quan trọng trong năm 2015.Việc tạo ra một công đồng khách hàng và người quan tâm trên truyền thông xã hội sẽ tốt cho doanh nghiệp của bạn, nó giúp bạn tăng cường được khả năng hiển thị của mình. Bạn cũng nên chú ý nội dung của bạn cần được chia sẻ một cách rộng rãi hơn sẽ giúp tăng truy cập đến trang web của bạn.
Xem thêm: Xu hướng Marketing Truyền thông xã hội 2015

SEO 2015 Penguin 3.0, thương hiệu và trích dẫn
Chúng ta đều biết rằng backlinks là quan trọng đối với SEO. Một backlink từ một trang web khác được xem như là một lá phiếu tín nhiệm hoặc chứng thực về chất lượng của các liên kết đến nội dung website của bạn. Tuy nhiên vì điều này mà rất nhiều người đã lạm dụng nó như mua link, xây dựng các liên kết trong blog, từ các trang web có chất lượng thấp hơn.

2015 sẽ không còn điều đó nữa, thay vào đó sẽ là việc tập trung xây dựng các liên kết tốt hơn. Nhưng phải làm thế nào ?
  • Một liên kết tốt chỉ là backlinks
  • Được liên kết từ những website có độ uy tín cao
2014 thế giới SEO có những cuộc thảo luận về thương hiệu và nhắc đến vấn đề trích dẫn được xem bởi Google. Có vẻ chắc chắn đây là hướng mà Google theo đuổi. Nói cách khác nếu ai đó nhắc đến công ty của bạn trong Blog của họ hoặc đang trích dẫn trong một bài báo, Google sẽ tính nó như là một liên kết ngụ ý, phê duyệt các trang web của bạn.

Có nhiều thông tin về thương hiệu được đề cập, nếu bạn tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng cao sẽ thu hút khách hàng của bạn. Bạn có thể xây dựng một hồ sơ liên kết tốt bởi vì mọi người muốn đọc và chia sẻ những gì bạn đang nói.

Seo 2015 tìm kiếm giọng nói, ngữ nghĩa và ngữ cảnh
Khi Google tung ra thuật toán tìm kiếm Hummingbird của nó vào năm 2013 , nó đã là một bước tiến rõ rệt từ khóa trong ý nghĩa truyền thống của họ đối với ngôn ngữ tự nhiên và tìm kiếm ngữ nghĩa.

Ngày nay số lượng người sử dụng điện thoại di động đang ngày càng tăng và có nhiều người trong chúng ta đang sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để tìm thấy những thông tin mà họ cần. Mọi người có xu hướng đặt câu hỏi khi họ sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói.

Biết được điều này, bối cảnh và ngữ nghĩa sẽ trở nên quan trọng hơn trong năm 2015. Google cũng sẽ tìm kiếm ngôn ngữ liên quan đến việc tìm kiếm và bối cảnh của toàn bộ câu hỏi.

Seo 2015 dự báo cấu trúc đánh dấu
Đánh dấu có cấu trúc là thông tin trong mã của trang web đó giúp công cụ tìm kiếm nhận ra tầm quan trọng nội dung của bạn và hiển thị nó cho phù hợp trong các kết quả tìm kiếm. Theo một bài báo gần đây bởi SimilarWeb, việc áp dụng một cấu trúc đánh dấu cho trang web của bạn có thể tăng lưu lượng truy cập lên tới 30%. Schema.org là trang web đánh dấu cấu trúc được sử dụng rộng rãi nhất.

Các chuyên gia đồng ý rằng Schema đánh dấu cấu trúc sẽ là một phần lớn của các trang web tương lai và nó là một công cụ mà bạn nên áp dụng càng sớm càng tốt.
Điều gì sẽ là vấn đề lớn về SEO trong năm 2015 Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.