.

13 font chữ tuyệt đẹp cho cho thiết kế Logo 2015

Hôm nay, iZdesigner xin giới thiệu các font chữ độc đáo bạn đang cần. 13 font chữ này được lựa chọn cẩn thận từ 50 font chữ tốt nhất theo đánh giá của người dùng trên trang HypeFor Type.

01. Al Fresco


Thời trang, tinh tế nhưng không quá độc đáo là những điều khiến nhà thiết kế có cảm hứng sáng tạo với font Al Fresco. Nét chữ mềm mại, thanh mảnh giống như ẩn chứa sự lãng mạn, sang trọng của châu Âu, do đó font chữ này đặc biệt phù hợp với các thương hiệu thời trang.

02. Aracne Condensed


Sự khác biệt của Aracne là tạo cảm giác các chữ được trang trí. Chữ cái trong font thon dài, mềm mại với các cạnh cứng cáp nhưng thu hút làm điểm nhấn.. Font chữ này đặc biệt phù hợp với các ấn phẩm quảng cáo như poster phim, nhãn quần jean hoặc tiêu đề sách.

03. Bella


Độc quyền bởi HypeForType,font Bella lấy cảm hứng từ Paris và New York. Nét rộng, đường cong thanh mảnh tạo thành những hình khối đặc trưng thường thấy trong phong cách cổ điển. Bạn sẽ muốn tìm lý do để sử dụng ngay font chữ này.

04. Breakers Slab


Breaker được giới thiệu như một font chữ toàn diện từ chữ nét mảnh tới chữ in hoa cùng bộ bảng màu phong phú. Font chữ này phù hợp khi dùng để nhấn mạnh và in đậm thương hiệu của bạn tới khách hàng.

05. Etch


Đường cắt nhỏ, đối xứng với khoảng cách hoàn hảo của font Etch khiến người ta nhớ tới những bảng khắc gỗ ngày trước. Bạn cũng có thể thêm những hình ảnh vui hoặc cổ điển với các công cụ được cung cấp với Produce.

06. Gauthier


Font Gauthier là một minh chứng cho những thiết kế tốt luôn có ảnh hưởng và ứng dụng lâu dài. Phong cách theo hơi hướng Phục Hưng và kiểu chữ gạch chân, độ cao chữ phù hợp với các logo.

07. Lunetta


Mỗi ký tự trong font Lunetta đều là một tác phẩm kết hợp hoàn hảo tới từng chi tiết giữa không gian và con số. Ảnh hưởng của đường cong, đường song song và sự thông minh trong việc tận dụng các không gian khiến cho bạn không thể rời mắtt. Còn có món quà nào tốt hơn dành cho những nhà thiết kế?

08. Muirside


Mục đích của Steven là tạo ra một font có sự thu hút đơn giản. Font Muirside có thiết kế chi tiết, cẩn thận nhưng không cầu kì nhưng một căn nhà nhỏ ở ngọai thành. Font này phù hợp với thời trang nam, cửa hàng văn phòng phẩm, quán mang hơi hướng cổ điển hoặc những dự án khởi nghiệp.

09. Otto


Font chữ huyền diệu Otto được tạo bởi các quý cô của Format Studio – nơi có sản phẩm được Nike, Orange, Uniqlo sử dụng. Otto là font chữ độc đáo với sự kết hợp của các đường nét tinh tế với flash của các khối màu sắc, phù hợp làm logo.

10. Port


Với sự cung cấp các chức năng, tinh chỉnh của Joan,bạn có thể tha hồ lựa chọn và sáng tạo với font Port. Các nhà thiết kế sẽ bị chinh phục bởi phong cách cổ điển, màu sắc phong phú và những lựa chọn trang trí đa dạng của font Port.

11. Sobek


Góc, cạnh và các đường cong mềm mại kết hợp mới lạ, tạo nên một kiểu chữ rất đặc biệt. Không quá khó để tìm thấy sự kết hợp độc đáo của Sobek. Và các sự lựa chọn phối hợp đều thành công do những nét đặc trưng riêng biệt.

12.Thirsty Rough


Thirsty Script được phát triển và trở thành một nhánh hình dạng mới của font Thirsty Rough. Các đường bo tròn tạo cảm giác đầy đặn được sử dụng cho các chữ trong font. Phong cách cũ thêm textures, màu xỉn cổ điển khiến font chữ này thân thiện hơn bao giờ hết.

13. TJ Evolette A


Font TJ Evolette A mang phong cách hiện đại, phù hợp để làm font logo cho các thương hiệu liên quan tới công nghệ hoặc Marketing. Ngoài ra, nhóm phát triển cũng cung cấp những set mặc định để bạn có thể dễ dàng sử dụng. Nếu bạn muốn sáng tạo, bảng màu phong phú, công cụ hỗ trợ đơn giản sẽ khiến những ý tưởng hay ho trở thành sự thật.
13 font chữ tuyệt đẹp cho cho thiết kế Logo 2015 Reviewed by Unknown on 05:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.