.

Sự kết hợp giữa các kênh Digital trong kế hoạch Marketing

Để triển khai thành công một kế hoạch Marketing, bạn cần nắm rõ được các giai đoạn triển khai và những công cụ nào là hiệu quả nhất để tiếp cận được khách hàng. Bạn sẽ không thể truyền tải được thông điệp quảng cáo qua những kênh tiếp thị mà khách hàng không “đặt chân đến”.
Sự kết hợp giữa các kênh Digital trong kế hoạch Marketing

Giai đoạn kích hoạt
Đây được coi là giai đoạn khởi động cho cuộc đối thoại giữa bạn và khách hàng, bạn cần tạo ra sự thu hút nào đó để họ để ý tới thông điệp truyền thông của bạn khi lang thang trên Internet. Các kênh bạn nên sử dụng trong giai đoạn này là đăng bài thông báo trên website, Forum Seeding trên các diễn đàn có liên quan, gửi email marketing tới khách hàng, nếu có kinh phí, có thể thực hiện các video clip có khả năng viral cao.

Giai đoạn trải nghiệm
Đây là giai đoạn các khách hàng sau khi biết tới thông điệp truyền thông của bạn, họ bắt đầu quan tâm và tìm hiểu về nó. Trong giai đoạn này bạn hãy phát triển thêm những quảng cáo rầm rộ trên Facebook hay các banner quảng cáo trên website, tạo tương tác thật tốt với khách hàng thông qua các giải thưởng, trò chơi, các hoạt động cộng đồng phù hợp. Đây là lúc bạn cần phải đồng hành cùng khách hàng, để họ cảm nhận được sự tin tưởng cũng như sự gắn kết giữa họ với thông điệp của bạn.

Giai đoạn khuếch đại
Sau khi các khách hàng trải nghiệm và cảm nhận được thông điệp rõ ràng, thông điệp sẽ được lan tỏa đi với quy mô lớn hơn thông qua các kênh truyền thông xã hội. Đây là giai đoạn quan trọng mà bạn phải luôn chắc chắn mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của mình. Vì nếu như thông điệp được truyền đi một cách tốt đẹp thì đó sẽ là sự thành công của bạn, và ngược lại, nó cũng sẽ làm bạn mất tất cả nếu thông điệp đó lại “tam sao, thất bản”.

Gợi ý cho bạn: 
iZdesigner Team
Sự kết hợp giữa các kênh Digital trong kế hoạch Marketing Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.