.

30 Font chữ đẹp cho thiết kế 2015

Thông thường người ta vẫn nghĩ rằng hình ảnh mới là thành phần làm nên cảm xúc và truyền tải thông điệp nhanh nhất trên website. Điều này không hề sai nhưng vẫn cần bổ sung thêm rằng yếu tố chữ giờ đây cũng có thể đảm nhận được vị trí đó của hình ảnh. Không còn thiếu những ví dụ về các thiết kế website đẹp mắt với thành phần chính là typography mà không cần đến sự hỗ trợ của hình nền website. Nếu biết sử dụng đúng font chữ, sở hữu được những mẫu typography sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tạo nên sức hấp dẫn cho website của mình một cách đầy nghệ thuật và tinh tế.

iZdesigner.com - 30 Font chữ đẹp cho thiết kế 2015

Hôm nay iZdesigner sẽ giới thiệu 30 font chữ mang phong cách vui nhộn để bạn tải về cho thiết kế website của mình. Sự ngộ nghĩnh của những font chữ này giúp phá vỡ tính khô cứng của những website có nội dung không mấy hấp dẫn với đa số cộng đồng, chẳng hạn như nghiên cứu khoa học, công nghiệp chế tạo... Đồng thời phần chữ từ những font này đóng vai trò như một thành phần trang trí chính cho website.

Các kiểu chữ mang chúng tôi cung tấp đều có diện mạo đẹp mắt với những đường nét độc đáo, ý tưởng thú vị. Điều đặc biệt là rất nhiều trong số những font chữ này được cung cấp miễn phí, một số khác cao cấp hơn và có trả một khoản phí nhỏ để sở hữu. Trong gói tải về có phần giới thiệu về font chữ, rất hữu ích để bạn có thể học hỏi thêm cách tạo ra font chữ tương tự như vậy.

Không có những nét vuông thành sắc cạnh hay sổ thẳng nghiêm nghị và cứng nhắc như những font chữ thông thường. Các font chữ ở đây được tạo ra từ những đường nét phóng khoáng, có phần phá cách để tạo cá tính khác biệt. Những font chữ này có thể được dùng cho cả hai dạng: kỹ thuật số và ấn phẩm in ấn. Hầu hết chúng rất phù hợp để đưa vào các logo, heading và làm thành phần cấu tạo các mẫu typography bắt mắt. Nếu được sử dụng đúng chỗ và đúng hàm lượng, chúng sẽ góp phần làm nên sức sống và sự sinh động đáng kể cho bất kỳ website thuộc chủ đề nào.

Đâu là mẫu chữ sẽ chinh phục ánh mắt của bạn lâu nhất? Cùng thưởng thức vẻ đẹp và sự sáng tạo trong những thiết kế web này và đừng quên ấn vào tiêu đề mỗi font để đến với thông tin chi tiết về chúng cũng như tải về những mẫu bạn thực sự có hứng thú.

BARON


iZdesigner.com - 30 Font chữ đẹp cho thiết kế 2015

FIREFLY 

GOKÚ 

QUARZ 974 LIGHT 

BLENDA SCRIPT 

MULTICOLORE

ARGÖ 

KEEPARTY 

HIPSTER 

BELGA 

HAMSTER SCRIPT

FOLDING FONTS

LOOK UP 

METRICA 

PROJETO GRAFAR 

KOHMAR 

TEUTURA DISPLAY

ZUJAL 

NEYTHAL 

GAIL DAVIS

VERSIONTYPE 

ORCHID 

MADDAC 

VALENCIA 

MOOD TYPE 

QUARZ 974 

UNVEIL

NORDIC 

LOVELO INLINE 

HANDMADE

Trọng Đại - iZdesigner,com
30 Font chữ đẹp cho thiết kế 2015 Reviewed by Unknown on 05:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.