.

5 công cụ thiết yếu cho Designer

Trong bài viết này, iZdesigner sẽ giới thiệu tới bạn 5 công cụ thiết yếu mà bạn sẽ cần để cải thiện các kỹ năng minh họa của mình. Mọi thứ đã từng phức tạp và rắc rối sẽ trở nên đơn giản, và hiệu quả nhờ có những ứng dụng này.

iZdesigner.com - 5 công cụ thiết yếu cho Designer


Có rất nhiều công cụ minh họa mà rất nhiều trong số chúng ta chưa bao giờ sử dụng. Thông thường, chúng ta thường “dính” lấy những công cụ mà chúng ta đã dùng và thấy nó hiệu quả trước đó, và thường tránh thử bất kỳ công cụ mới nào. Thỉnh thoảng đó là một ý tưởng tốt để rời khỏi những thứ mà bạn đã làm tốt và học những tip mới giúp cải thiện kỹ năng của bạn.

Sketch

iZdesigner.com - 5 công cụ thiết yếu cho Designer

Từ lần đầu tiên bạn thử Sketch – bạn sẽ trở thành fan ruột của ứng dụng này. Sketch là một ứng dụng được xây dựng cho các nhà thiết kế đồ họa hiện đại. Ứng dụng giúp bạn kiểm soát, linh hoạt, và tốc độ mà bạn luôn mong muốn. Quá trình làm việc hoàn toàn dựa trên vector của ứng dụng giúp bạn có thể tạo một tác phẩm nghệ thuật đẹp, chất lượng cao từ khi bắt đầu đến khi hoàn thiện. Cuối cùng bạn có thể tập chung vào cái bạn làm tốt nhất và thích nhất – thiết kế.

Photoshop Design Space

iZdesigner.com - 5 công cụ thiết yếu cho Designer

Một thương hiệu - giao diện mới cho Photoshop gồm những công cụ thiết yếu cho ứng dụng và thiết kế web. Adobe ban đầu đã thiết kế giao diện mới này trong HTML5, nhưng nó không phải là một nguồn mở cho tất cả. Đây là một cái nhìn tổng quan về ứng dụng đang di chuyển theo một hướng mới nưh thế nào, vì chúng là những tính năng được giới hạn nhưng chúng có tiềm năng để trở thành ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh có sức mạnh nhất có thể để uốn cong theo nhu cầu của người dùng.

Color Safe

iZdesigner.com - 5 công cụ thiết yếu cho Designer

Color Safe cung cấp cho các nhà thiết kế các bảng màu dễ dàng và tiện dụng cho người dùng dựa theo các hướng dẫn WCAG dạng văn bản và các tỷ lệ tương phản nền. Bây giờ các nhà thiết kế có thể dễ dàng chọn những kết hợp màu mà cho phép người dùng đọc nội dung của họ mà không cần quan tâm đến khả năng trực quan và độ phân giải màn hình khác nhau.

Pixelmator

iZdesigner.com - 5 công cụ thiết yếu cho Designer

Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh ấn tượng cho Mac cho phép bạn tạo các hình ảnh cũng như chỉnh sửa chúng một cách hiệu quả. Nâng cao các hình ảnh của bạn, chỉnh sửa ảnh, ký họa, vẽ, chèn chữ, hình dạng, áp dụng các hiệu ứng và có thể nhiều hơn nữa chỉ với ứng dụng này! Nó cũng giúp bạn kiểm soát hoàn toàn tiến trình sáng tạo của mình.

Cheetah3D

iZdesigner.com - 5 công cụ thiết yếu cho Designer

Một mô hình 3D hiệu quả, dựng hình và là một phần mềm hoạt hình được xây dựng đặc biệt cho Apple Mac OS X. Với một bộ công cụ đầy đủ bạn có thể tập chung vào sáng tạo, Cheetah3D có một loạt các tính năng đáp ứng cho nhiệm vụ này mà không hề rắc rối chút nào.
Trọng Đại - iZdesigner.com
5 công cụ thiết yếu cho Designer Reviewed by Unknown on 05:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.