.

Starcity Center Trần Duy Hưng - Hà Nội

Sau vụ chuyển nhượng đình đám về khu đất phía tây Hà Nội, khu chung cư cao cấp Trần Duy Hưng được mệnh danh là một ốc đảo nổi lên giữa lòng thành phố hiện tại đang được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup.Tiếp giáp với hai mặt đường lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng – hai con phố sầm uất bậc nhất Hà Nội, đây là một vị trí đắc địa bởi luôn là nơi có các đoàn ngoại giao đi qua từ trung tâm 

Hội nghị quốc gia, nằm ở cửa ngõ phía tây nam của Hà Nội, khu vực kinh tế hành chính mới của thủ đô. Không những thế, xung quanh dự án còn được bao bọc bởi các công trình xã hội như Siêu thị Big C, The Manor, Grand Plaza, bệnh viện thể thao, các trường học lớn… giúp các cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển thông xuốt một cách nhanh chóng, kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích thủ đô.

Với 6 tòa tháp được xậy dựng và thiết kế một cách tỉ mỉ bằng những vật liệu cao cấp hiện đại nhất, Starcity Center mang phong cách hiện đại sang trọng cùng ý tưởng táo bạo. Hơn nữa, Starcity Center với điểm nhấn nhiều cây xanh bao quanh và hồ bơi rộng tạo nên một không gian mở hài hoà với thiên nhiên, thoáng mát và yên bình. Toàn bộ dự án bao gồm chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng làm việc, căn hộ cho thuê, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, bể bơi…

Tổ hợp chung cư Trần Duy Hưng gồm có 5 ha được quy hoạch với cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Tổ hợp chung cư Trần Duy Hưng gồm có 5 ha được quy hoạch với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và các công trình lớn như trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, công viên Thanh Xuân, hồ Mễ Trì và Khu liên cơ quan hành chính các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với khoảng diện tích rộng lớn đó, Vingroup đã dùng 180.000 m2 để xây dựng trung tâm thương mại, 22.500 m2 để xây dựng các văn phòng hạng A, 161.000 m2 xây dựng các chung cư đa tiện ích và 38.500 m2 cho xây dựng các khu khách sạn cao cấp mang thương hiệu Vinhomes.

Khu chung cư 6 tòa tháp, trong đó có 4 tháp căn hộ và 2 tháp văn phòng.

Vị trí lý tưởng giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích thủ đô.

Khu chung cư 6 tòa tháp, trong đó có 4 tháp căn hộ và 2 tháp văn phòng được bố trí hài hòa để tận dụng tối đa điều kiện khí hậu nhằm tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn “tòa nhà xanh và thông minh”. Thảm cỏ, cây xanh, và khu quảng trường giữa các tòa nhà tạo nên góc nhìn thoáng cho khu chung cư và văn phòng. Công trình tầng cao được xây dựng bám sát theo các trục đường lớn ngay tại góc ngã tư Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến. Vì thế tạo ra một diện mạo nổi bật cho đô thị và đồng thời là điểm nhấn cho khu vực.

Thảm cỏ, cây xanh, và khu quảng trường giữa các tòa nhà tạo nên góc nhìn thoáng cho khu chung cư.

Kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng ý tưởng táo bạo.

Thiết kế sử dụng vật liệu kính cường lực trong xuốt bao bọc xung quanh các tòa nhà vừa tận dụng ánh sáng mặt trời, hài hòa thiên nhiên, vừa giúp cho việc đứng từ phía công trình cao tầng mà vẫn dễ dàng nhìn thông sang đến tận không gian hồ điều hòa. Đây là một công trình điểm nhấn quan trọng cho cả Khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng được lắp đặt hệ thống ánh sáng cùng các hoạt động bên trong tạo dựng nên một khung cảnh sống động cho toàn công viên cả ngày lẫn đêm, đặc biệt là khi khu công trình văn phòng tắt đèn.

Thiết kế sử dụng vật liệu kính cường lực trong xuốt bao bọc xung quanh các tòa nhà.

Các khối tháp được bố trí hài hòa để tận dụng tối đa điều kiện khí hậu nhằm tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn “tòa nhà xanh và thông minh”.

Khu quảng trường rộng lớn nằm giữa các tòa nhà.

Ngoài ra, để mức sống tiện nghi của khu căn hộ được hoàn hảo nhất, Vingroup đã đầu tư xây dựng bãi đỗ xe ngầm bao gồm 3 tầng hầm với diện tích 144.00m2. Bãi giữ xe thông minh này không cần nhân viên, người gửi xe chỉ việc đưa xe vào khu vực gửi và lấy vé, hệ thống sẽ tự động đưa xe của bạn xuống vị trí thích hợp. Công nghệ quản lý hiện đại này đã góp phần hạn chế ùn tắc giao thông, tiết kiệm thời gian và hạn chế khói bui, bảo vệ môi trường sống.

Điểm nhấn nhiều cây xanh bao quanh và hồ bơi rộng tạo nên một không gian mở hài hoà với thiên nhiên.

Không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng đãng.

Một góc khu quảng trường

Phối cảnh về đêm

Nối tiếp thành công của Royal city và Times city, Vinhomes Starcity với nhiều tiện ích và đẳng cấp vượt trội hứa hẹn sẽ là nơi được lựa chọn để sinh sống, làm việc lý tưởng ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.
Starcity Center Trần Duy Hưng - Hà Nội Reviewed by Unknown on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.