.

Khơi nguồn sáng tạo cùng nghệ thuật khắc chữ lên danh thiếp

Nếu bạn muốn thiết kế một tấm danh thiếp thật bắt mắt để tạo ấn tượng tích cực trong mắt khách hàng tiềm năng của mình, hãy học hỏi và tham khảo nhiều phong cách thiết kế và nhiều ví dụ đẹp mắt để mở rộng tư duy thiết kế của mình.

iZdesigner Team - Khơi nguồn sáng tạo cùng nghệ thuật khắc chữ lên danh thiếp
Những phong cách thiết kế mới, cách bố cục, xu hướng dùng màu sắc, và thậm chí cả kỹ thuật in ấn đều là những thứ luôn phải cập nhật.Những chi tiết nào của một tấm danh thiếp sẽ gây ấn tượng ngay với người cầm nó? Đó là màu sắc, kiểu dáng hay chất liệu in ấn...?

Với kỹ thuật thiết kế và in ấn hiện đại, cùng với sự sáng tạo vô biên của con người, giờ đây thiết kế danh thiếp không còn chỉ gói gọn trên 2 mặt giấy với hình ảnh 2D truyền thống. Sự sáng tạo đã được mở rộng hơn khi người ta kết hợp được kỹ thuật tạo hình 3D trên bề mặt giấy. Tấm danh thiếp mà bạn cầm trên tay sẽ có chiều sâu và sự tinh xảo đến bất ngờ chỉ với bằng cách áp dụng kỹ thuật in ấn mới.

Trong chủ đề lần này, chúng tôi mang tới 25 thiết kế danh thiếp đẹp nhờ công nghệ khắc chữ tinh xảo trên mặt chất liệu giấy. Đã có nhiều bài sưu tầm các mẫu danh thiếp sử dụng kỹ thuật in dập nổi, khắc chữ, mạ vàng...nhưng cảm hứng từ những thiết kế kiểu này chưa bao giờ thôi tạo say mê cho cả người làm thiết kế lẫn người xem.

25 mẫu danh thiếp lần này đều toát lên vẻ chuyên nghiệp, hiện đại. Bố cục của chúng đều rất gọn gàng, tinh tế, đơn giản mà vẫn đầy thu hút. Và một điều đặc biệt không thể không nói tới là cách dùng typography tuyệt đẹp của những tấm danh thiếp này. Bản thân các mẫu chữ được dùng ở đây đã khá đẹp mắt, khi được kết hợp với kỹ thuật khắc chìm, nổi, chúng còn có sức sống hơn rất nhiều trên từng mặt giấy. Hãy cùng ngắm nhìn với chúng tôi!

iZdesigner Team - Khơi nguồn sáng tạo cùng nghệ thuật khắc chữ lên danh thiếp
iZdesigner Team - Khơi nguồn sáng tạo cùng nghệ thuật khắc chữ lên danh thiếp




















Khơi nguồn sáng tạo cùng nghệ thuật khắc chữ lên danh thiếp Reviewed by Unknown on 06:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.