Những lưu ý khi sử dụng Quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords là cách làm hiệu quả để website được nhiều khách hàng biết đến hơn. Dưới đây là những lưu ý giúp hoạt động quảng cáo Google Adwords thành công mà tốn ít chi phí nhất.
Xây dựng Website chất lượng
Trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, thì việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng website chất lượng, đầu tư thêm về nội dung, giao diện, hình ảnh cho trang chủ cũng như các trang đích. Bạn mất tiền để khách hàng truy cập vào website, nhưng nội dung sơ sài, cấu trúc lộn xộn thì quả là lãng phí.
Lựa chọn từ khóa và websites quảng cáo thích hợp
Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất. Hãy tham khảo các công cụ phân tích từ khóa Google suggest, Uber suggest, hay phổ biến nhất là Keyword Planner của Google Adwords để có được danh sách từ khóa chạy quảng cáo hiệu quả nhất.
Chọn các website phổ biến trên mạng quảng cáo của Google nếu bạn có nhu cầu quảng cáo Remarketing
Nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản
Quản lý tốt tài khoản Adwords sẽ cho phép nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn
Nội dung của thông điệp quảng cáo có tác động to lớn tới người xem. Hãy tạo cho mình mẫu quảng cáo đơn giản mà hiệu quả. Hãy đưa từ khóa vào quảng cáo, thử nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa để đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên các thông tin về địa chỉ, số điện thoại và các chương trình Khuyến mại cập nhật (nếu có) để tăng khả năng kêu gọi hành động
Xây dựng Website chất lượng
Trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, thì việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng website chất lượng, đầu tư thêm về nội dung, giao diện, hình ảnh cho trang chủ cũng như các trang đích. Bạn mất tiền để khách hàng truy cập vào website, nhưng nội dung sơ sài, cấu trúc lộn xộn thì quả là lãng phí.
Lựa chọn từ khóa và websites quảng cáo thích hợp
Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất. Hãy tham khảo các công cụ phân tích từ khóa Google suggest, Uber suggest, hay phổ biến nhất là Keyword Planner của Google Adwords để có được danh sách từ khóa chạy quảng cáo hiệu quả nhất.
Chọn các website phổ biến trên mạng quảng cáo của Google nếu bạn có nhu cầu quảng cáo Remarketing
Nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản
Quản lý tốt tài khoản Adwords sẽ cho phép nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn
- Hãy quản lý các chiến dịch quảng cáo theo từng chủ đề
- Chọn đúng ngôn ngữ hiển thị và khu vực địa lý
- Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt
- Tránh trùng lặp từ khóa đối với mỗi quảng cáo
Nội dung của thông điệp quảng cáo có tác động to lớn tới người xem. Hãy tạo cho mình mẫu quảng cáo đơn giản mà hiệu quả. Hãy đưa từ khóa vào quảng cáo, thử nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa để đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên các thông tin về địa chỉ, số điện thoại và các chương trình Khuyến mại cập nhật (nếu có) để tăng khả năng kêu gọi hành động
Những lưu ý khi sử dụng Quảng cáo Google Adwords
Reviewed by Unknown
on
05:45
Rating:
Không có nhận xét nào: