.

25 Mẫu thiết kế danh thiếp bằng gỗ độc đáo

Chất liệu là một hướng phá cách trong thiết kê bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Sẽ có người nghĩ những tấm danh thiếp làm bằng gỗ chỉ là ý tưởng trên giấy, nhưng chúng thực sự có thật. Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn hình dung ra vẻ đẹp và nét độc đáo của những thiết kế như vậy trong thực tế. 

Danh thiếp luôn chứa những thông tin cần thiết như tên của bạn, nơi làm việc/công việc, thông tin liên hệ gồm số điện thoại, địa chỉ, email, website và trang xã hội nếu có. Tất cả những thông tin này đều có thể dễ dàng đưa lên bề mặt gỗ. Hãy làm cho tấm danh thiếp của bạn cá tính hơn và ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng mọi người. Đặc biệt chúng sẽ trở nên nổi bật giữa vô vàn các tấm card có thiết kế truyền thống bằng giấy khác và chẳng ai nỡ vứt bỏ một tấm card độc đáo như thế vào thùng rác.

Điều gì làm bạn độc đáo hơn những người khác? đó là ý tưởng sáng tạo. Khi bạn trao cho đối tác hoặc khách hàng tiềm năng của mình tấm danh thiếp bằng gỗ đầy cá tính này, bạn sẽ tỏa sáng trong măt họ. Mọi người đã quá quen với việc cầm trên tay tấm card bằng giấy bìa cứng với muôn màu muôn vẻ, nhưng họ sẽ dừng lại một lúc, cầm và ngắm nghía riêng tấm danh thiếp bằng gỗ của bạn.

Bằng công nghệ in ấn hiện đại, người ta hoàn toàn đủ sức khắc lên những miếng gỗ dày, mỏng vô số hình ảnh khác nhau. Duy chỉ có một điểm hạn chế so với in trên giấy bìa truyền thống, đó là khả năng biến tấu với các màu săc đa dạng của danh thiếp. Hầu như mọi sản phẩm danh thiếp đều chỉ dùng được 2-3 màu sắc tổng thể. Và thêm một điều cần lưu ý là việc xử lý vật liệu gỗ để đảm bảo chất lượng lâu bền nhất của sản phẩm business card sau này.

Trong số dưới đây, có sản phẩm được áp dụng công nghệ khắc gỗ để tạo chiều sâu cho card, trong khi đó một số lại chọn cách in mực trực tiếp lên bề mặt thiết kế.


























25 Mẫu thiết kế danh thiếp bằng gỗ độc đáo Reviewed by Unknown on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.