.

Bộ sưu tập thiết kế Logo đen trắng đơn giản tinh tế

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thiết kế logo với hai màu đen và trắng hay chưa? Sử dụng hai màu sắc này mang lại những lợi ích hiển nhiên: nó hoạt động tốt trên mọi kênh truyền thông, từ internet đến bản in hoặc tương tự như thế. Hình ảnh đen trên nền trắng tạo hiệu ứng giống như việc ta có một hình ảnh được đặt giữa không gian tiêu cực rộng lớn. Cách làm này đã được áp dụng cho các thiết kế logo đặc sắc dưới đây.

Bộ sưu tập thiết kế Logo đen trắng đơn giản tinh tế
Họ tạo ra các logo có hình ảnh chính là màu đen, nằm trên nền trắng, tạo nên tác động lớn và ngay lập tức nhận diện được hình ảnh. Một trong số những logo kinh điển nhất áp dụng phương pháp ấy chính là logo hình chú gấu trúc của tổ chức WWF. Hình ảnh đen trên nền trắng cũng hoạt động tốt với thiết kế phẳng và thiết kế tối giản.

Chúng tôi mang tới hôm nay một bộ sưu tập những thiết kế logo đen trắng trông rất giản dị nhưng đầy tinh tế và cuốn hút. Bạn sẽ để ý thấy từng đường nét tinh xảo trên mỗi thiết kế. Khả năng điều chỉnh màu đậm, nhạt đã làm nên các chi tiết có chiều sâu cho logo. Một điều nữa cần nói tới ở những mẫu logo dưới đây là khả năng biến hóa của chữ. Những nét vẽ tuyệt vời không chỉ tạo nên những hình khối, biểu tượng đẹp mà còn tạo ra typography tinh tế, bay bổng. Hãy để ý những chữ cái được cách điệu rất thông minh ở một số ví dụ.














Hy vọng rằng bạn đã được truyền cảm hứng cần thiết từ những mẫu logo trên. Như bạn thấy, không phải cứ sử dụng nhiều màu sắc đậm và chói lóa là đẹp mặc dù nó có thể gây chú ý đôi chút, nhưng đó là do sự chói lóa của màu sắc. Chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với chúng chúng tôi rằng chúng thực sự là những thiết kế tốt và có tính sáng tạo không hề nhỏ. Đâu là thiết kế logo bạn cho là khá nhất trong số đó?
Bộ sưu tập thiết kế Logo đen trắng đơn giản tinh tế Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.