.

Miễn phí 20 bộ icons tuyệt đẹp cho cảm hứng thiết kế

Giờ đây, những thiết kế theo phong cách tối giản đã trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống: từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế nội thất và dĩ nhiên không thể không kể đến thiết kế website. Nếu bạn đang muốn có được cho mình một sản phẩm thiết kế tối giản mang tính thẩm mỹ cao, bạn cần chú trọng đến từng chi tiết nhỏ và tưởng như đơn giản nhất, chẳng hạn như font chữ và icon.

Đó là lý do hôm nay chúng tôi chọn và mang tới cho bạn 20 bộ icon đẹp và sắc nét để bạn sử dụng cho dự án thiết kế của mình. Chúng được tạo nên bởi những đường nét thanh mảnh, sắc nét và có diện mạo bắt mắt, thú vị, hoàn toàn không có sự khô khan. Đây là những chi tiết sẽ góp phần làm cho thiết kế website hay thiết kế sản phẩm của bạn trở nên tinh tế nhất có thể.

Có 20 lựa chọn ở đây và lựa chọn nào cũng hấp dẫn như nhau. Trong bộ sưu tập này, bạn sẽ tìm thấy bộ icon thuộc nhiều chủ đề đa dạng: văn phòng, du lịch, thể thao, thời tiết, thực phẩm...do đó nó phục vụ những dự án thiết kế rất phong phú. Những bộ icon này được để dưới nhiều định dạng để phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, chẳng hạn như AI file, EPS, PNG, Sketch file, SVG...Chúng không chỉ có dạng tĩnh mà còn có bộ icon động độc đáo, chắc chắn làm cho thiết kế của bạn sinh động, bắt mắt một cách đầy tinh xảo.

Đặc biệt là toàn bộ 20 bộ icon tại đây đều miễn phí cho bạn tải về. Chỉ cần click vào link để đến với nguồn tải về là bạn đã sở hữu những bộ icon tuyệt vời cho dự án thiết kế của mình. Điều này hỗ trợ những người làm thiết kế rất nhiều vì họ sẽ có được website hoặc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ do không phải bỏ thêm chi phí đầu tư cho những chi tiết nhỏ nhưng mang lại chất lượng tốt thế này. Hãy cùng khám phá!




















Miễn phí 20 bộ icons tuyệt đẹp cho cảm hứng thiết kế Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.