.

MahaNakhon - Tòa nhà cao nhất Thái Lan

MahaNakhon là tòa nhà cao nhất Thái Lan, vừa được đưa vào sử dụng cuối tháng 8/2016 ở khu Silom (Sathon), trung tâm thủ đô Bangkok của nước này. MahaNakhon có 77 tầng với chiều cao 314 mét, hơn công trình từng cao nhất Thái Lan lúc trước là Baiyoke Tower II 10 mét. Nó không chỉ là công trình cao nhất Thái Lan mà còn rất đặc biệt bởi hình dáng bên ngoài giống như là bị khuyết mất rất nhiều góc.



Nếu bạn đã xem phim hài Pixels (2015) thì sẽ thấy là khi người ngoài hành tinh tấn công trái đất, chúng sẽ biến mọi thứ tan rã thành những mảnh nhỏ giống như các điểm ảnh, hay còn gọi là pixel. Thì ở đây tòa nhà MahaNakhon cũng giống vậy, nó bị mất rất nhiều “pixel” ở phần trên ngọn, xung quanh thân và dưới đáy. Nhìn thoáng qua vừa giống tòa nhà bị tấn công hay động đất gì đó mà khuyết mất những chỗ đó, nhưng thật ra là thiết kế của nó là vậy.



Tòa nhà MahaNakhon có 77 tầng, tổng diện tích sử dụng 150.000 mét vuông sẽ là nơi kết hợp với trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng và các dịch vụ tiện ích. Ở đây cũng có không gian cho những bar, nhà hàng, khu vui chơi và food court, ngoài ra nó cũng có những tầng observation deck cho khách tham quan ngắm toàn cảnh thành phố.





MahaNakhon - Tòa nhà cao nhất Thái Lan
MahaNakhon - Tòa nhà cao nhất Thái Lan Reviewed by Unknown on 13:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.