.

Phóng sự ảnh - Thế giới tuần qua từ 15-11 đến 21-11-2014

Tuần qua, thế giới đã có nhiều biến động lớn. Anh em Photographer nói riêng, Designer nói chung chắc cũng gặp không ít chuyện đáng để nói. Từ chuyện công việc, cuộc sống, tình yêu tình báo ...


Để tiếp sức cho những thông tin bổ ích, những hình ảnh đẹp trên thế giới. Từ hôm nay, Blog Designer sẽ có riêng một chuyên mục Phóng Sự Ảnh được cập nhật hàng tuần. Đó có thể là những tin tức thế giới, tin chính trị, tin về hội họa ... Nhưng chắc chắn không có tin vịt.

Ngay trong tuần đầu tiên này mời các bạn cùng chu du đi khắp thế giới để biết thêm nhiều thông tin mới.

Một chiếc xe hơi với một tảng tuyết lớn phía trên được tìm thấy tại Quốc Lộ 20 sau một trận bão tuyết ở Lancaster, New York, vào ngày 19 tháng 11, năm 2014. Cũng do trận bão tuyết này đã có năm người đã thiệt mạng, một số bị mắc kẹt qua đêm trong xe hơi.
Những đám mây bão tuyết thổi bay Lake Erie ở Buffalo, New York, vào ngày 18 Tháng Mười Một 2014. 
Những bức tượng ma của nghệ sĩ Jakub Hadrava được đặt tại nhà thờ St George của gần Plzen trên 16 tháng 11 2014 tại Luková, Cộng hòa Séc.
Một đàn Thiên nga đang tên đường tiến vào thành phố Hamburg Alster vào ngày 18, năm 2014. Mỗi năm, những con thiên nga được mang đến các thành phố phía nam nước Đức nơi chúng được nuôi dưỡng và chăm sóc cho đến khi mùa xuân.
 Một sinh viên bốc cháy sau khi ném một ly cocktail Molotov về phía cảnh sát trong một cuộc biểu tình chống lại quyết định của tổng thống mới về việc tăng giá nhiên liệu trong tuần này ở Makassar, tỉnh Sulawesi, vào ngày 19 Tháng Mười Một 2014.
Một thành viên của một nhóm thám hiểm đứng trên các cạnh của một miệng núi lửa mới được thành lập trên bán đảo Yamal, phía bắc Siberia, vào ngày 9 tháng 11, năm 2014. Một nhóm các nhà khoa học đã phát hiện và đang trên đường thám hiểm được khởi xướng bởi Trung tâm thăm dò Bắc Cực của Nga để nghiên cứu miệng núi lửa sau khi một phi công đã vô tình chụp được nó trong tháng Bảy năm 2014.
 Một bức ảnh chụp vào ngày 9 tháng 11 2014 tại Cairo hình ảnh các nhà thờ Hồi giáo Mohammed Ali bên trong Salaheddine Citadel.
Một đám tro lớn từ ngọn núi lửa Pavlof ở Alaska trên bán đảo Alaska được chụp trong hình bởi vệ tinh NASA ngày 15 tháng 11 năm 2014 với độ cao 30.000 feet (9 km),  đủ cao để phá vỡ các chuyến bay hàng không thương mại.
Cuộc thi thể hình đang diễn ra rất căng thẳng tại Asian Beach Games 2014 trên Bãi biển Karon ngày 21 tháng 11 năm 2014 tại Phuket, Thái Lan .
Những người tham gia lái xe xung quanh Tokyo trong nhân vật Mario Kart cho các sự kiện Mario Kart tại Tokyo vào ngày 16 tháng 11, năm 2014. Những người tham gia sự kiện này thường xuyên tổ chức mỗi tháng một lần trên Facebook.
Một người đàn ông đeo mặt nạ đứng trên một cây cầu ở phía trước khu tài chính của Pudong vào một ngày mờ sương do ô nhiễm môi trường tại Thượng Hải ngày 17 tháng 11 năm 2014.
Một cuộc đấu bò đang rất gay cấn trong lễ hội bò lửa "Toro de Jubilo" vào ngày 16 Tháng 11 năm 2014 tại Medinaceli, Tây Ban Nha.
Cư dân và khách du lịch đang cố gắng đẩy một con cá voi trở lại với đại dương từ bãi biển Popoyo ở Rivas, Nicaragua vào ngày 14 tháng 11, năm 2014.
Một đội cảnh sát chống bạo hành đối đầu với những người biểu tình gần sân bay ở Mexico City vào ngày 20, năm 2014. Những người biểu tình này đã ném đá và bom xăng vào cảnh sát, ít nhất một người trong số cảnh sát đã bị thương. Những người biểu tình đã tuần hành ở thành phố Mexico để yêu cầu cơ quan chức năng tìm kiếm 43 sinh viên mất tích hôm thứ Năm, một ngày truyền thống dành cho lễ kỷ niệm Cách mạng 1910-1917 của đất nước.
Bên cạnh đó một chiếc xe máy bốc cháy dữ dội do bom xăng từ những người  biểu tình phía trên gây ra.
Cũng tại sự kiện trên, những người biểu tình đã đốt cháy một hình nộm của Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto do chính phủ chưa có biểu hiện tìm kiếm các sinh viên đang bị mất tích.
Một máy bay vận tải hai động cơ nhỏ đâm vào một ngôi nhà trên phía tây nam Chicago vào ngày 18, năm 2014. Chiếc máy bay có tên Aero Commander 500 đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Midway và đâm sầm vào phía trước của ngôi nhà và rơi vào tầng hầm. Dù không có ai trong ngôi nhà bị thương nhưng các phi công đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.
Những người đàn ông đang đẩy một khúc gỗ ra khỏi nước gần xưởng cưa Okobaba ở ngoại ô Lagos Lagoon ở Nigeria vào ngày 24, năm 2014. Nigeria đã bị mất hơn 2 triệu ha rừng hàng năm do việc mở rộng nông nghiệp, khai thác và phát triển cơ sở hạ tầng, theo số liệu của Liên Hợp Quốc.
Một hình ảnh tuyệt đẹp của đập nước Atibainha, một phần của hồ chứa Cantareira, trong một đợt hạn hán ở Nazare Paulista, Sao Paulo, Brazil, vào ngày 18 tháng 11 năm 2014.
Các thành viên của cộng đồng Druze xem đám tang của viên cảnh sát Israel Druze Zidan Nahad Seif trong các ngôi làng phía bắc Yanuh-Jat vào ngày 19 tháng 11 năm 2014.
Một chiếc dù lượn bay phía sau tượng Chúa Cứu thế tại Rio de Janeiro, Brazil, vào 17 tháng 11 năm 2014.
Khói từ các thành phố của Syria Kobani, nơi các cuộc không kích do Mỹ dẫn đầu liên minh nhìn từ một đỉnh đồi bên ngoài Suruç, biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria, ngày 17 tháng 11, năm 2014. 
Các tín đồ đi bộ dọc theo cầu tại các cơ sở của ngôi đền Pashupatinath, trong lễ hội Bala Chaturdashi ở Kathmandu vào ngày 21 tháng 11, năm 2014. Lễ hội được tổ chức bởi những người tôn thờ ánh sáng đèn dầu và phân tán bảy loại hạt được gọi là "Sat Biu" tôn vinh người đã khuất dọc theo một đường bay tại đền thờ.
Jonatan Leliebre, 10 tuổi (trái) và Oscar Torres 9 tuổi tập thể dục trước khi một buổi luyện tập đấu vật tại một phòng tập thể dục Basque cũ ở trung tâm thành phố Havana, Cuba, vào ngày 30 tháng 10 năm 2014.
Một cây thông Noel nổi cao 85 mét đang được lắp ráp tại Rodrigo de Freitas tại Rio de Janeiro, Brazil, vào ngày 19 tháng 11, năm 2014. Cây thông nổi này được công nhận là cao nhất thế giới bởi tổ chức Guinness World Records và sẽ được khánh thành ngày 29 tháng 11 năm 2014.
Một cặp đôi giấu tên tại Hồng Kông đeo mặt nạ phòng độc khi trong đám cưới họ mình bên cạnh các lều được sử dụng bởi những người biểu tình ủng hộ dân chủ tại địa điểm biểu tình Admiralty vào 18 tháng 11 năm 2014 tại Hồng Kông.
Joe Bernard (trái) và Justin Sian ôm hôn sau trong đám cưới của chính họ tại Trụ sở Tòa án Yellowstone County ở Billings, Montana, vào tháng 20, năm 2014.
Hai chú ngựa đang kiếm ăn trong màn sương mù buổi sáng tại Ezquiroz, gần Pamplona, ​​phía bắc Tây Ban Nha, vào ngày 18 Tháng Mười Một 2014.
Một thành viên của lực lượng cảnh sát đặc biệt Iraq nắm giữ vũ khí của mình như ông đã cưỡi một chiếc xe hơi trong một cuộc diễu hành ở thành phố thánh địa Najaf của Iraq trước khi đi trở thành chiến binh vào ngày 19 tháng 11 năm 2014. Các lực lượng Iraq tuần trước đã phá vỡ một cuộc bao vây kéo dài hàng tháng gần nhà máy lọc dầu Baiji.
Những công nhân điện sử dụng một thang tre dài để sửa chữa cáp điện tại trung tâm thành phố Hà Nội vào ngày 20/11/2014. Ngân hàng Thế giới vừa phê duyệt một khoản vay 500 triệu USD để Việt Nam nâng cao năng lực, hiệu quả sử của đất nước và độ tin cậy của hệ thống truyền tải điện tại các khu vực trọng điểm bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng bằng sông Cửu Long và khu vực miền Trung. 
Blog Designer : Báo nước ngoài toàn đưa hình ảnh Việt Nam ta như vậy có chết không ???
Hoa hậu Bourgogne, Marie Reintz (trái) và nhà sản xuất rượu vang Bourgogne phó chủ tịch Laboure-Roi Thibault Garin đổ 2.014 chai rượu vang Beaujolais Nouveau thành một bể rượu ở thị trấn Hakone, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, vào 20 tháng 11 năm 2014, sau khi một lệnh cấm vận trên rượu vang đã được gỡ bỏ. Tổng cộng có bảy triệu chai rượu vang Beaujolais Nouveau được dự kiến sẽ được nhập khẩu vào Nhật Bản trong năm nay.
Và cuối cùng là hình ảnh Andrew đang lướt trên một con sóng lớn tại Praia do Norte, Nazare, Bồ Đào Nha, vào ngày 20 tháng 11 năm 2014
Trọng Đại - Theo: Theatlantic
Phóng sự ảnh - Thế giới tuần qua từ 15-11 đến 21-11-2014 Reviewed by Unknown on 08:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.