.

Nhân vật của năm 2014 thuộc về Tim Cook

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook vừa nhận được danh hiệu "Nhân vật của năm 2014" do tạp chí Financial Time bình chọn. Ông đã vượt lên trên 7 ứng cử viên đối thủ khác, bao gồm CEO trang thương mại điện tử Alibaba Jack Ma, tổng thống Nga Putin, nữ ca sĩ Taylor Swift,… để dành được danh hiệu cao quý năm nay.

Nhân vật của năm 2014 thuộc về Tim Cook


Tờ Financial Time cho biết rằng chính những phán quyết đúng đắn trong việc lãnh đạo Apple cộng với tuyên bố công khai về quan điểm giới tính của Tim Cook đã giúp ông giành được danh hiệu này "Chỉ riêng những thành công tài chính và sáng kiến công nghệ mới đã đủ để mang về cho giám đốc điều hành Apple danh hiệu nhân vật của năm. Tuy nhiên, Cook còn xứng đáng hơn khi ông đã công khai đời sống cá nhân của mình. Không có gì mạnh mẽ hơn so với việc ông lần đầu công khai quan điểm giới tính ra công chúng."

Đồng thời, Financial Time cũng nhắc tới quyết định thành công khác của Tim Cook như thuê Angela Ahrendts (cựu CEO của Burberry) về quản lý kênh bán lẻ của Apple, mua lại thành công Beats với giá 3 tỷ đô la và những thành công liên tiếp của iPhone 6, 6 plus, Apple Pay, ra mắt Apple Watch. Tất cả những điều đó đã giúp Apple đạt được giá trị vốn hóa thị trường 700 tỷ đô la hồi tháng 11 vừa qua.

Theo: 9to5mac​
Nhân vật của năm 2014 thuộc về Tim Cook Reviewed by Unknown on 05:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.