.

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Việc tạo ra một thương hiệu nổi bật và mang tính biểu tượng cao và bắt mắt luôn đòi hỏi rất nhiều công việc. Trong khi một số thương hiệu dùng kiểu dáng đẹp và đơn giản, thì một vài thương hiệu lại muốn thiết kế mang mục đích thể hiện sự vui vẻ và đầy màu sắc.

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup


Trong bài viết này, Johanna Roca và Jason đã tạo ra một thương hiệu kì quặc cho agency Social Soup. “Bộ nhận diện thương hiệu mới mẻ này đã trở nên vô cùng sống động với các nhân vật đa dạng trong cộng đồng” – họ giải thích. “Thông qua màu sắc sống động và bộ chữ cái thân thuộc đã thật sự phản ánh được những tính cách của mọi thành phần trong cộng đồng cuộc sống” “Từ công đoạn đăng ký, cho tới việc phân phối và đóng gói sản phẩm, tới bước cuối cùng là phát hành rộng rãi tới công chúng. Từ ngôn ngữ, tạo avatar cho các nhân vật, và những thông tin trao đổi với người dùng một cách nhẹ nhàng và hàng loạt những quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm để luôn chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất. Và hơn tất cả – có một điều duy nhất chắc chắn là ‘Chúng tôi yêu sản phẩm của mình’ ”

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Sặc Sỡ Từ Social Soup Reviewed by Unknown on 05:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.