.

Google Chrome 40 ra mắt sửa chữa 62 lỗ hổng bảo mật

Sau khi phát hành Chrome 40 cho iOS, Google tiếp tục cho ra mắt Chrome 40 dành cho Windows, Mac, Linux và Android. Bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất này thông qua phần cập nhật tự động của trình duyệt hoặc download từ google.com/chrome.
Google Chrome 40 ra mắt sửa chữa 62 lỗ hổng bảo mật


Phiên bản Android được ra mắt đầu tiên nhưng không có nhiều điều đáng nói bằng phiên bản Google tung ra cho hệ điều hành Android của mình. Chrome 40 đem lại nhiều cải tiến cho Android 5.0 Lollipop, tối ưu hóa mạng và vá các lỗi còn tồn tại.

Thay đổi nhiều nhất trên phiên bản máy tính là việc mặc định chặn plugin Netscape Plugin Application Programming Interface (NPAPI). Google mong muốn việc này sẽ cải thiện bảo mật trình duyệt và độ ổn định cũng như giảm việc phức trong mã nguồn.

Google đã thông báo loại bỏ NPAPI từ tháng 9 năm 2013 nhưng việc trì hõa diễn ra khá lâu. Trong Chrome 40, người dùng vẫn có thể sử dụng NPAPI plugin cho những trang web cụ thể bằng cách ấn vào thông điệp “Plug-in blocked” trên thanh URL và chọn “Always allow plug-ins on [website].”

Google Chrome 40 ra mắt sửa chữa 62 lỗ hổng bảo mật

Vào tháng 9 năm 2015, Google sẽ loại bỏ hoàn toàn việc hỗ trợ NPAPI. Những nhà phát triển web sử dụng hoặc xây dựng plugin có thể đọc thêm thông tin tại NPAPI deprecation guide.

Chrome 40 cũng loại bỏ giao thức SSL 3.0, loại bỏ lỗ hổng bảo mật nguy hiểm mà công ty này phát hiện vào 14 tháng 10. Chrome 40 bao gồm 62 bản vá bảo mật và công ty đã dành tổng cộng 88,500$ (gấp đôi phiên bản trước) trao thưởng cho những nhà nghiên cứu có đóng góp cho phiên bản này.
Google Chrome 40 ra mắt sửa chữa 62 lỗ hổng bảo mật Reviewed by Unknown on 05:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.