.

Google Rich Snippet sẽ phạt nếu bạn spam

Nếu bạn sử dụng Rich Snippets trên các trang web của bạn, bạn nên biết rằng Google hiện đang xử phạt các trang web “spam” cấu trúc đánh dấu dữ liệu.

Google Rich Snippet


Cảnh báo này được phát đi lần đầu trong một bài viết tại diễn đàn Google Webmaster Central khi một thành viên đã hỏi về các vấn đề cũng như cảnh báo liên quan đến vấn đề này. Đó là một án phạt dựa trên việc sử dụng không chính xác Rich Snippet, cho dù đó là cố ý spam hoặc chỉ đơn giản là một lỗi thiết kế/lập trình.

Cảnh báo sẽ xuất hiện trong tài khoản của người dùng như sau :
"Markup on some pages on this site appears to use techniques such as marking up content that is invisible to users, marking up irrelevant or misleading content, and/or other manipulative behavior that violates Google’s Rich Snippet Quality guidelines".

Tạm dịch :
"Đánh dấu trên một số trang trên trang web này xuất hiện để sử dụng các kỹ thuật như đánh dấu lên nội dung đó là vô hình cho người sử dụng, đánh dấu lên nội dung không thích hợp hoặc gây hiểu nhầm, và/hoặc hành vi thao tác khác vi phạm Google’s Rich Snippet Quality của Google".

Các nội dung về hình phạt liên quan đến Rich Snippets một lần nữa được nhắc đến tại Pubcon(10/2013) khi Matt Cutts ( Google) nói về những thay đổi của Google đang có kế hoạch liên quan đến Rich Snippets và đối phó với các kiểu spam từ công cụ này.

Rich Snippets có thể có được một vài cải tiến và chúng sẽ hiển thị trở lại trên một vài trang web có đủ điều kiện hiển thị. ” Những trang web có uy tín sẽ nhận được Rich Snippets, trong khi những trang ít có uy tín hơn sẽ bị loại bỏ snippet.”, Matt nói.

Hình phạt mới dường như ảnh hưởng đến trang web đang sử dụng sai Rich Snippets, chẳng hạn như bao gồm quyền tác giả trên trang chủ và ý kiến về các trang mà không có đánh giá . Nhưng có bằng chứng cho thấy Google đã cố gắng để hướng dẫn quản trị web làm thế nào để sử dụng nó một cách chính xác khi họ thực hiện thay đổi vào tháng 12 với công cụ gỡ lỗi hỗ trợ cho dữ liệu có cấu trúc.

Nếu bạn không chắc website của mình đang sử dụng Rich Snippets một cách chính xác, trước tiên bạn nên kiểm tra tài khoản Google Webmaster Tool của bạn và xem nếu có bất kỳ vấn đề xuất hiện, hoặc như các vấn đề hoặc trong khu vực dữ liệu gỡ lỗi cấu trúc. Google cũng có khu vực giúp đỡ dành riêng cho Rich Snippets, cả với video, để giúp các quản trị web thực hiện cấu trúc dữ liệu một cách chính xác .
Google Rich Snippet sẽ phạt nếu bạn spam Reviewed by Unknown on 05:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.