Những dự đoán về truyền thông xã hội cho năm 2015
Truyền thông xã hội đang phát triển với một tốc độ nhanh chóng, vì vậy nó đáng được xem xét về mặt phương hướng trong năm 2015.
1. Nhiều nội dung video hơn nữa
Video đã là một lựa chọn tiếp thị truyền thông xã hội phổ biến trong một thời gian, tôi nghĩ rằng nó sẽ có sức hút nhiều hơn trong năm 2015.
Với sự gia tăng của các blogger video trẻ (hoặc vloggers), họ có hàng triệu người theo dõi trên YouTube và đã đăng ký quảng cáo cho các tập sách và thương hiệu mỹ phẩm sắc đẹp trị giá hàng ngàn bảng Anh, sẽ không ngạc nhiên khi thấy các thương hiệu được thể hiện qua vô vàn hình thức video, với một vài công ty lớn họ đang cạnh tranh để có cơ hội sở hữu một trong các vloggers nổi tiếng trong chiến dịch kinh doanh của họ.
2. Tạm biệt Google+?
2015 có thể là thời gian mà Google nói lời tạm biệt cho mạng xã hội riêng của nó.
Như Vic Gundotra - Phó chủ tịch cấp cao của Google và là "cha đẻ của Google+" - tuyên bố ông sẽ rời khỏi công ty và quay lại vào tháng Tư, và Google sẽ bỏ Tác Quyền lần nữa vào tháng 8, có vẻ như họ đang dần loại bỏ nền tảng này.
Rất nhiều người đã dành thời gian xây dựng profile Google+ của họ với hy vọng rằng nội dung của họ sẽ xuất hiện nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm, nhưng bây giờ Tác Quyền bị loại bỏ, sẽ không ngạc nhiên khi thấy mọi người rời bỏ G+, và Google sớm muộn cũng đóng cửa G+ .
3. Được trả tiền nhiều hơn
Bất cứ ai quản lý sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của công ty đều biết rằng Facebook đã giảm đáng kể sự tiếp cận trang hữu cơ trong một nỗ lực để thúc đẩy các dịch vụ quảng cáo trả tiền của họ, và rằng trừ khi bạn là một thương hiệu lớn với một lượng theo dõi đáng kể, cách duy nhất để đến được tất cả các người hâm mộ của bạn là trả tiền mặt.
Khi bạn là người quản lý phương tiện quảng cáo truyền thông của công ty bạn sẽ biết được rằng Facebook đã giảm đáng kể khi tìm kiếm hữu cơ
Ghép đôi điều này với Pinterest trong việc triển khai tính năng Pins được thúc đẩy cho các doanh nghiệp trong tháng 8, và Twitter mở rộng các chương trình quảng cáo của họ bao gồm mục tiêu cụ thể hơn, các doanh nghiệp sẽ thúc đẩy các nỗ lực quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội của họ, cũng như khám phá những khả năng thuê các chuyên gia truyền thông xã hội.
4. Điện thoại di động
Có vẻ năm 2015 sẽ là một năm ấn tượng với việc tiếp thị qua điện thoại di động, xét về phương diện quảng cáo và tiếp thị truyền thông xã hội.
Với Twitter phát triển nền tảng quảng cáo của mình và đem lại cho doanh nghiệp những cơ hội để nhắm mục tiêu người dùng, mở rộng quảng cáo thông qua mạng lưới điện thoại di động và người dùng với thiết bị di động mới, cũng như việc mua công ty quảng cáo di động Tap Commerce trong tháng 7, điều này đã chứng minh rõ ràng rằng xã hội đang nghiêng nhiều về phía điện thoại di động.
Với điều này, sẽ không ngạc nhiên khi thấy các các công ty lớn hơn hoàn toàn tập trung vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội di động.
5. Sử dụng các dữ liệu/phân tích lớn hơn
Một số phương tiện truyền thông xã hội đã thực sự thúc đẩy cuộc chơi khi đề cập đến phân tích và dữ liệu trong năm 2014, vì vậy chắc chắn các công ty nhỏ sẽ sử dụng nhiều hơn các thông tin dữ liệu cung cấp cho họ trong năm 2015.
Điều này xuất phát sau khi Pinterest phát hành bảng điều khiển phân tích cực kỳ chi tiết mới của nó trong tháng 6, và Twitter thông báo rằng họ đang thử nghiệm với các phân tích sẵn có trong tweets tháng trước, do đó, nó là rõ ràng rằng các nền tảng truyền thông xã hội đang quan tâm để chia sẻ dữ liệu của chúng với khách hàng, và điều này sẽ có cú hích hiệu quả đến các doanh nghiệp, những người sẽ sử dụng dữ liệu này để tiếp thị truyền thông xã hội thông minh hơn.
Vì vậy, đây là hướng đi của chúng ta, một số dự đoán trên phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015. Bạn có nghĩ rằng chúng sẽ xảy ra trong vòng 12 tháng tới không, hay bạn có dự đoán của riêng mình? Hãy cùng đóng góp ý kiến với iZdesigner nhé!
1. Nhiều nội dung video hơn nữa
Video đã là một lựa chọn tiếp thị truyền thông xã hội phổ biến trong một thời gian, tôi nghĩ rằng nó sẽ có sức hút nhiều hơn trong năm 2015.
Với sự gia tăng của các blogger video trẻ (hoặc vloggers), họ có hàng triệu người theo dõi trên YouTube và đã đăng ký quảng cáo cho các tập sách và thương hiệu mỹ phẩm sắc đẹp trị giá hàng ngàn bảng Anh, sẽ không ngạc nhiên khi thấy các thương hiệu được thể hiện qua vô vàn hình thức video, với một vài công ty lớn họ đang cạnh tranh để có cơ hội sở hữu một trong các vloggers nổi tiếng trong chiến dịch kinh doanh của họ.
2. Tạm biệt Google+?
2015 có thể là thời gian mà Google nói lời tạm biệt cho mạng xã hội riêng của nó.
Như Vic Gundotra - Phó chủ tịch cấp cao của Google và là "cha đẻ của Google+" - tuyên bố ông sẽ rời khỏi công ty và quay lại vào tháng Tư, và Google sẽ bỏ Tác Quyền lần nữa vào tháng 8, có vẻ như họ đang dần loại bỏ nền tảng này.
Rất nhiều người đã dành thời gian xây dựng profile Google+ của họ với hy vọng rằng nội dung của họ sẽ xuất hiện nhiều hơn trong kết quả tìm kiếm, nhưng bây giờ Tác Quyền bị loại bỏ, sẽ không ngạc nhiên khi thấy mọi người rời bỏ G+, và Google sớm muộn cũng đóng cửa G+ .
3. Được trả tiền nhiều hơn
Bất cứ ai quản lý sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của công ty đều biết rằng Facebook đã giảm đáng kể sự tiếp cận trang hữu cơ trong một nỗ lực để thúc đẩy các dịch vụ quảng cáo trả tiền của họ, và rằng trừ khi bạn là một thương hiệu lớn với một lượng theo dõi đáng kể, cách duy nhất để đến được tất cả các người hâm mộ của bạn là trả tiền mặt.
Khi bạn là người quản lý phương tiện quảng cáo truyền thông của công ty bạn sẽ biết được rằng Facebook đã giảm đáng kể khi tìm kiếm hữu cơ
Ghép đôi điều này với Pinterest trong việc triển khai tính năng Pins được thúc đẩy cho các doanh nghiệp trong tháng 8, và Twitter mở rộng các chương trình quảng cáo của họ bao gồm mục tiêu cụ thể hơn, các doanh nghiệp sẽ thúc đẩy các nỗ lực quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội của họ, cũng như khám phá những khả năng thuê các chuyên gia truyền thông xã hội.
4. Điện thoại di động
Có vẻ năm 2015 sẽ là một năm ấn tượng với việc tiếp thị qua điện thoại di động, xét về phương diện quảng cáo và tiếp thị truyền thông xã hội.
Với Twitter phát triển nền tảng quảng cáo của mình và đem lại cho doanh nghiệp những cơ hội để nhắm mục tiêu người dùng, mở rộng quảng cáo thông qua mạng lưới điện thoại di động và người dùng với thiết bị di động mới, cũng như việc mua công ty quảng cáo di động Tap Commerce trong tháng 7, điều này đã chứng minh rõ ràng rằng xã hội đang nghiêng nhiều về phía điện thoại di động.
Với điều này, sẽ không ngạc nhiên khi thấy các các công ty lớn hơn hoàn toàn tập trung vào quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội di động.
5. Sử dụng các dữ liệu/phân tích lớn hơn
Một số phương tiện truyền thông xã hội đã thực sự thúc đẩy cuộc chơi khi đề cập đến phân tích và dữ liệu trong năm 2014, vì vậy chắc chắn các công ty nhỏ sẽ sử dụng nhiều hơn các thông tin dữ liệu cung cấp cho họ trong năm 2015.
Điều này xuất phát sau khi Pinterest phát hành bảng điều khiển phân tích cực kỳ chi tiết mới của nó trong tháng 6, và Twitter thông báo rằng họ đang thử nghiệm với các phân tích sẵn có trong tweets tháng trước, do đó, nó là rõ ràng rằng các nền tảng truyền thông xã hội đang quan tâm để chia sẻ dữ liệu của chúng với khách hàng, và điều này sẽ có cú hích hiệu quả đến các doanh nghiệp, những người sẽ sử dụng dữ liệu này để tiếp thị truyền thông xã hội thông minh hơn.
Vì vậy, đây là hướng đi của chúng ta, một số dự đoán trên phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015. Bạn có nghĩ rằng chúng sẽ xảy ra trong vòng 12 tháng tới không, hay bạn có dự đoán của riêng mình? Hãy cùng đóng góp ý kiến với iZdesigner nhé!
Những dự đoán về truyền thông xã hội cho năm 2015
Reviewed by Unknown
on
06:15
Rating:
Không có nhận xét nào: