Người Làm SEO - Hãy luôn luôn phát triển
Trong SEO và thậm chí ngay cả trên web, tiếp thị nếu đứng yên một chỗ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp của bạn.. Marketing web không bao giờ ngủ: làm thế nào để nó vẫn còn tỉnh táo, cảnh giác và còn sống. Quản lý một chiến dịch marketing web hiệu quả giống như việc cố gắng để tồn tại.
SEO bạn làm hôm nay có thể là vững mạnh và hiệu quả. Thậm chí nó sẽ tiếp tục cung cấp giá trị theo thời gian. Nhưng cuối cùng, nếu bạn không chủ động duy trì và cải thiện các nỗ lực tối ưu của bạn, bạn sẽ thấy mình bị mất đà. Khi bạn bị mất đà, bạn vẫn có thể đi về phía trước nhưng người khác sẽ bắt đầu bắt kịp với bạn.
Hãy bằng lòng nhưng không tự mãn
Tôi thường dạy con tôi rằng, hãy bằng lòng với những gì con đang có nhưng đừng bao giờ tự mãn. Điều đó có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đang có hoặc cho dù bạn ở đâu trong cuộc sống nhưng lúc nào bạn cũng luôn luôn tìm cách để cải thiện.
Tôi luôn muốn khách hàng của chúng tôi được hài lòng với SEO và nỗ lực tiếp thị web của chúng tôi. Nhưng cùng một lúc, chúng tôi lại không thể mong đợi chúng mang lại thành công cho chúng tôi nếu chúng tôi ngồi xuống và nghỉ ngơi trên những thành công trong quá khứ của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng thành công dựa trên đỉnh cao của sự thành công. Mỗi thành công đều mang lại cho chúng tôi một sự phấn khích mới và cho các khách hàng và doanh nghiệp mới của chúng tôi. Nhưng chúng tôi không thể dừng lại bởi chúng tôi lo sợ rằng chúng tôi sẽ mất đi những thành công đó mà chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để đạt được.
Tìm kiếm nhiều từ khóa mục tiêu
Trong hơn 16 năm làm SEO, tôi cũng chỉ có vài khách hàng. Hầu hết các trang web chúng tôi đã làm viêc với hàng nghìn từ khóa mục tiêu. Chúng có một số chủ đề mà từ đó chúng có thể trích dẫn ra các từ khóa mới và mỗi từ khóa trong số những chủ đề đó đã cung cấp cơ hội để tập trung sâu hơn nữa. Nhiều từ khóa trong số các chủ đề và từ khóa đến từ câu hỏi của người dùng hỏi về ngành công nghiệp của bạn. Việc theo dõi phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn xác định đâu là câu hỏi và sau đó bạn có thể sử dụng blog của bạn để trả lời những câu hỏi và giới thiệu chuyên môn của bạn. Kết quả này đươc xếp hạng cho các từ khóa mà độc giả của bạn thực sự quan tâm và tìm kiếm.
Đừng dựa vào thuật toán của ngày hôm qua để áp dụng cho ngày kế tiếp
Các thuật toán thay đổi một cách thường xuyên. Trong khi các công cụ tìm kiếm thường xuyên tung ra những thay đổi để trừng trị các chiến thuật SEO spam thì vẫn còn có những chiến thuật hợp pháp ít có giá trị theo thời gian. Một số có thể mất hiệu lực cùng nhau. Không phải vì chúng là sai hay xấu mà là vì các công cụ tìm kiếm không còn nhìn thấy giá trị trong đó.
Khi chiến lược SEO trước đây không còn cung cấp giá trị thì chiến lược đó cần phải thay thế bằng một chiến thuật mới. Các SEOer thông minh phải là một trong những người có cái nhìn toàn diện trong nỗ lực tiếp thị trực tuyến của họ. Luôn tích cực trong tất cả các lĩnh vực xây dựng sự hiện diện web của bạn và bạn sẽ luôn đi trước sau mỗi điều chỉnh của thuật toán.
Phát triển Marketing Online với các thuật toán của tương lai
Đã có lần CSS và JavaScript của bạn không có tác động đến bảng xếp hạng. Nhưng bây giờ Google muốn nhìn thấy chúng và có thể đánh thức trang web của bạn nếu bạn ẩn chúng đi. Bạn có nhớ khi trang web của bạn được bảo mật nó sẽ không ảnh hưởng đến SEO của bạn? Vâng, đó chỉ là một vài tháng trước đây. Bây giờ, các yếu tố bảo mật trang web được đưa vào các thuật toán. Đó là một yếu tố nhỏ hiện nay nhưng nó có khả năng sẽ phát triển.
Nếu bạn không theo kịp SEO của bạn, bạn sẽ hoàn toàn bỏ lỡ các yếu tố mới như thế này. Bảng xếp hạng của bạn sẽ dần dần suy giảm và bạn sẽ tự hỏi tại sao và có phải bạn đang đi sai hướng.
Nhận ra sự thay đổi hàng ngày
Rất ít các trang web được coi là hoàn hảo. Cho dù đó là các trang mới hay trang cũ hoặc các sản phẩm đã bị loại bỏ, các bài viết blog mới được xuất bản hoặc các đoạn code mới được triển khai. Với mỗi lần thay đổi thì có khả năng sẽ có một cái gì đó đang đi sai hưởng. Việc kiểm tra trang web thường xuyên là rất quan trọng để đảm bảo những thay đổi được bảo trì thường xuyên mà không ảnh hưởng đến vấn đề bên trong của trang web.
Bạn hãy thường xuyên theo dõi trên Google Webmaster Tools, chạy thường xuyên để kiểm tra các liên kết bị hỏng và thậm chí xem xét công cụ như Microsoft IIS. Nó sẽ cung cấp cho bạn các thông tin mà bạn có thể sử dụng để duy trì trang web của bạn trong trạng thái tốt nhất.
Hãy luôn luôn phát triển
Nếu SEO không theo kịp với những thay đổi từ khóa và nắm bắt cơ hội từ khóa mới thì SEO sẽ tụt lùi lại phía sau. Trên thực tế, trong khi SEO đang trên đà phát triển nhưng vẫn có thể bị lùi lại phía sau bởi có thể sẽ có một đối thủ cạnh tranh nào đó họ sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào các nỗ lực SEO của bạn. Do đó, bạn hãy luôn tìm cách đi trước các đối thủ cạnh tranh của bạn bởi nếu SEO của bạn không giết chết nó thì trước sau gì nó cũng bị giết chết.
Bài viết của độc giả Quốc Vượng.
Gửi bài viết của bạn tại trang đăng bài.
SEO bạn làm hôm nay có thể là vững mạnh và hiệu quả. Thậm chí nó sẽ tiếp tục cung cấp giá trị theo thời gian. Nhưng cuối cùng, nếu bạn không chủ động duy trì và cải thiện các nỗ lực tối ưu của bạn, bạn sẽ thấy mình bị mất đà. Khi bạn bị mất đà, bạn vẫn có thể đi về phía trước nhưng người khác sẽ bắt đầu bắt kịp với bạn.
Hãy bằng lòng nhưng không tự mãn
Tôi thường dạy con tôi rằng, hãy bằng lòng với những gì con đang có nhưng đừng bao giờ tự mãn. Điều đó có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đang có hoặc cho dù bạn ở đâu trong cuộc sống nhưng lúc nào bạn cũng luôn luôn tìm cách để cải thiện.
Tôi luôn muốn khách hàng của chúng tôi được hài lòng với SEO và nỗ lực tiếp thị web của chúng tôi. Nhưng cùng một lúc, chúng tôi lại không thể mong đợi chúng mang lại thành công cho chúng tôi nếu chúng tôi ngồi xuống và nghỉ ngơi trên những thành công trong quá khứ của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng thành công dựa trên đỉnh cao của sự thành công. Mỗi thành công đều mang lại cho chúng tôi một sự phấn khích mới và cho các khách hàng và doanh nghiệp mới của chúng tôi. Nhưng chúng tôi không thể dừng lại bởi chúng tôi lo sợ rằng chúng tôi sẽ mất đi những thành công đó mà chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để đạt được.
Tìm kiếm nhiều từ khóa mục tiêu
Trong hơn 16 năm làm SEO, tôi cũng chỉ có vài khách hàng. Hầu hết các trang web chúng tôi đã làm viêc với hàng nghìn từ khóa mục tiêu. Chúng có một số chủ đề mà từ đó chúng có thể trích dẫn ra các từ khóa mới và mỗi từ khóa trong số những chủ đề đó đã cung cấp cơ hội để tập trung sâu hơn nữa. Nhiều từ khóa trong số các chủ đề và từ khóa đến từ câu hỏi của người dùng hỏi về ngành công nghiệp của bạn. Việc theo dõi phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn xác định đâu là câu hỏi và sau đó bạn có thể sử dụng blog của bạn để trả lời những câu hỏi và giới thiệu chuyên môn của bạn. Kết quả này đươc xếp hạng cho các từ khóa mà độc giả của bạn thực sự quan tâm và tìm kiếm.
Đừng dựa vào thuật toán của ngày hôm qua để áp dụng cho ngày kế tiếp
Các thuật toán thay đổi một cách thường xuyên. Trong khi các công cụ tìm kiếm thường xuyên tung ra những thay đổi để trừng trị các chiến thuật SEO spam thì vẫn còn có những chiến thuật hợp pháp ít có giá trị theo thời gian. Một số có thể mất hiệu lực cùng nhau. Không phải vì chúng là sai hay xấu mà là vì các công cụ tìm kiếm không còn nhìn thấy giá trị trong đó.
Khi chiến lược SEO trước đây không còn cung cấp giá trị thì chiến lược đó cần phải thay thế bằng một chiến thuật mới. Các SEOer thông minh phải là một trong những người có cái nhìn toàn diện trong nỗ lực tiếp thị trực tuyến của họ. Luôn tích cực trong tất cả các lĩnh vực xây dựng sự hiện diện web của bạn và bạn sẽ luôn đi trước sau mỗi điều chỉnh của thuật toán.
Phát triển Marketing Online với các thuật toán của tương lai
Đã có lần CSS và JavaScript của bạn không có tác động đến bảng xếp hạng. Nhưng bây giờ Google muốn nhìn thấy chúng và có thể đánh thức trang web của bạn nếu bạn ẩn chúng đi. Bạn có nhớ khi trang web của bạn được bảo mật nó sẽ không ảnh hưởng đến SEO của bạn? Vâng, đó chỉ là một vài tháng trước đây. Bây giờ, các yếu tố bảo mật trang web được đưa vào các thuật toán. Đó là một yếu tố nhỏ hiện nay nhưng nó có khả năng sẽ phát triển.
Nếu bạn không theo kịp SEO của bạn, bạn sẽ hoàn toàn bỏ lỡ các yếu tố mới như thế này. Bảng xếp hạng của bạn sẽ dần dần suy giảm và bạn sẽ tự hỏi tại sao và có phải bạn đang đi sai hướng.
Nhận ra sự thay đổi hàng ngày
Rất ít các trang web được coi là hoàn hảo. Cho dù đó là các trang mới hay trang cũ hoặc các sản phẩm đã bị loại bỏ, các bài viết blog mới được xuất bản hoặc các đoạn code mới được triển khai. Với mỗi lần thay đổi thì có khả năng sẽ có một cái gì đó đang đi sai hưởng. Việc kiểm tra trang web thường xuyên là rất quan trọng để đảm bảo những thay đổi được bảo trì thường xuyên mà không ảnh hưởng đến vấn đề bên trong của trang web.
Bạn hãy thường xuyên theo dõi trên Google Webmaster Tools, chạy thường xuyên để kiểm tra các liên kết bị hỏng và thậm chí xem xét công cụ như Microsoft IIS. Nó sẽ cung cấp cho bạn các thông tin mà bạn có thể sử dụng để duy trì trang web của bạn trong trạng thái tốt nhất.
Hãy luôn luôn phát triển
Nếu SEO không theo kịp với những thay đổi từ khóa và nắm bắt cơ hội từ khóa mới thì SEO sẽ tụt lùi lại phía sau. Trên thực tế, trong khi SEO đang trên đà phát triển nhưng vẫn có thể bị lùi lại phía sau bởi có thể sẽ có một đối thủ cạnh tranh nào đó họ sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào các nỗ lực SEO của bạn. Do đó, bạn hãy luôn tìm cách đi trước các đối thủ cạnh tranh của bạn bởi nếu SEO của bạn không giết chết nó thì trước sau gì nó cũng bị giết chết.
Bài viết của độc giả Quốc Vượng.
Gửi bài viết của bạn tại trang đăng bài.
Người Làm SEO - Hãy luôn luôn phát triển
Reviewed by Unknown
on
06:10
Rating:
Không có nhận xét nào: