.

7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo
Đồng hồ là một vật dụng cá nhân rất quan trọng, nó giúp chủ nhân thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Đối với các nhà thiết kế thì một chiếc đồng hồ lại càng trở nên đặc biệt hơn, dưới đây là 7 mẫu thiết kế đồng hồ vô cùng độc đáo có thể sẽ khiến bạn thích thú, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nava Ora Unica dial
Nava - thương hiệu đồng hồ đến từ Italy luôn được biết đến với các thiết kế cực kỳ độc đáo và chiếc đồng hồ đeo tay Ora Unica dial cũng không phải là một ngoại lệ. Bề mặt của chiếc đồng hồ này được thiết kế theo phong cách siêu tối giản, chúng ta sẽ không tìm thấy bất cứ chữ số hay kí tự nào để thể hiện giờ, thậm chí là cả những cây kim truyền thống cũng đã bị loại bỏ.


iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Thay vào đó, chiếc đồng hồ này lại thể hiện giờ giấc thông qua một đoạn dây cuộc tròn duy nhất, nhìn nó tựa như một nét vẽ nguệch ngoạc với điểm bắt đầu bên trong để chỉ giờ và điểm kết thúc bên ngoài để chỉ phút. Chiếc đồng hồ độc đáo này là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Denis Guidone, nó có một bề mặt được làm từ kính khoảng chất với đường kính 36mm, sử dụng dây thật và động cơ Miyota 2039.

Miansai M24
Miansai M24 là một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài hấp dẫn, tất cả các chi tiết của nó đều toát lên vẻ đẹp của sự đơn giản và gọn gàng. Chiếc đồng hồ Quartz này cũng sở hữu dây đeo làm từ da thật với nhiều màu sắc cổ điển để người dùng lựa chọn bao gồm: đen, nâu và vàng cam.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Cách nhà sản xuất gắn dây đeo vào mặt đồng hồ cũng thể hiện triết lý thiết kế đơn giản của Miansai M24. Ngoài ra, nút crown để chỉnh giờ cũng là một trong những điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này với thiết kế lớn và nổi bật. Tuy nhiên, sự độc đáo của chiếc đồng hồ này không phải đến từ hình thức mà nó đến từ cách xem giờ 'độc nhất vô nhị'.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Bạn có thể nhìn thấy các vạch chia từ 12h đến 1h bao gồm: 15 phút, 30 phút và 45 phút, đó chính là số phút nằm trong khung giờ đó (ví dụ: Trong hình bên dưới đồng hồ đang chỉ khoảng 10h35'). Mặc dù cách xem giờ này có thể không hoàn toàn chính xác tuy nhiên nó vẫn là một ý tưởng vô cùng thú vị.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Mr Jones The Last Laugh Tattoo Edition
Điều gì khiến chiếc đồng hồ này trở nên khác biệt? The Last Laugh Tattoo là một phiên bản đặc biệt và nó sở hữu trên bề mặt một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng đến Vương Quốc Anh, Adrian Willard. Theo những gì mà nghệ sĩ này chia sẻ thì hình ảnh này đã trở nên rất phổ biến trong giới xăm hình ngày nay và nó đang dần thay thế cho hình ảnh đầu lâu chính thống.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Được trang bị một động cơ automatic với 20 viên đá quý, chiếc đồng hồ này sẽ hiển thị thời gian thông qua những chiếc răng của đầu lâu (xem ảnh) - 2 chiếc răng cửa là nơi hiển thị giờ trong khi hàm dưới sẽ cho bạn biết số phút. Có thể nói vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng của chiếc đồng hồ này đến từ sự kết hợp của mặt đồng hồ độc đáo và dây da thật cùng với những đường chỉ khâu tay vô cùng tinh tế.

Aark Collective Iconic Graphite
Đầu tiên có thể nói rằng Aark Collective's Iconic Graphite là một chiếc đồng hồ đẹp. Nó được yêu thích bởi sở hữu một bề mặt rất chi tiết, các ô chức năng bên trong bao gồm một vòng tròn (60 giây), một hình kim cương (60 phút) và một hình lục giác (24 tiếng), tất cả đều được sử dụng kỹ thuật khắc bằng axit để mang lại độ chính xác cao.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Chiếc đồng hồ này còn có bộ khung được hoàn thiện từ thép không gỉ 316L (nguyên liệu làm vỏ máy bay) để mang tới sự bền bỉ và cũng không kém phần thời trang. Ngoài ra nó còn có một dây đeo được làm từ da bê Italy với độ dày là 3mm, Aark Collective's Iconic Graphite thực sự là một chiếc đồng hồ đầy cuốn hút với vẻ đẹp bí ẩn và nam tính.

Braun BN0171
Những chiếc đồng hồ Braun luôn được đánh giá cao bởi triết lý thiết kế đơn giản và tinh tế, và BN0171 là một ví dụ điển hình cho nhận xét này. Chiếc đồng hồ này nổi bật với bộ vỏ và dây đeo được làm từ hoàn toàn gốm cùng với kim giây màu vàng là đặc trưng của đồng hồ Braun.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Chiếc đồng hồ này có 2 phiên bản màu sắc bao gồm: đen than chì và màu be. Về tính năng thì BN0171 không có bất cứ đặc điểm nào nổi bật ngoại trừ khả năng chống nước 3ATM, tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ được yêu thích nhất.

Mondaine Official Swiss Railways Watch
Chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu của chiếc đồng hồ Official Swiss Railways được tạo ra từ năm 1994 bởi bàn tay nghệ nhân Hans Hilfiger.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Về tổng thể thì chiếc đồng hồ này vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp sang trọng và cổ điển của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, điểm độc đáo của sản phẩm này đến từ khả năng vận hành, nó luôn chạy nhanh hơn những chiếc đồng khác 2 giây và dừng lại ở giây thứ 58 để chờ đợi. Ngoài ra Official Swiss Railways còn sở hữu một sơi dây đeo làm từ da thật và bộ vỏ được hoàn thiện từ thép không gỉ được mạ sáng bóng.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Casio A164WA-1VES
Một thiết kế đồng hồ đã tồn tại trong suốt 30 năm và không có bất cứ sự thay đổi nào, chiếc Casio A164WA-1VES được ra mắt lần đầu vào những năm 1980. Nó là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số nhỏ và được rất nhiều nhà thiết kế quan tâm, tại sao vậy? Đơn giản là vì nó là một chiếc đồng hồ cổ điển có một thiết kế đẹp cùng với một mức giá rất hợp lý, bạn chỉ phải bỏ 25$ cho một thiết kế rất nổi bật trên cổ tay, và yếu tố lịch sử cùng khiến chiếc đồng hồ trở nên hấp dẫn hơn.

iZdesigner.com - 7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo

Về tính năng, chúng ta vẫn có một đồng hồ bấm giờ, báo thức và đèn phát sáng trong bóng tối, cùng với khả năng chống nước hiệu quả thì Casio A164WA-1VES thực sự là một sự lựa chọn không tồi cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đơn giản và bền bỉ.
7 mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo Reviewed by Unknown on 05:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.