Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới Của Graphika Manila
Graphika Manila là một trong những hội nghị thiết kế lớn nhất ở Đông Nam Á và hàng năm được tổ chức tại Makati , Manila . Aram Behesti. Nhà tổ chức Graphika Manila đã đặt vấn đề với Machineast liệu rằng họ có hứng thú trong việc rebranding ( làm mới thương hiệu) cho kỉ niệm 10 năm của sự kiện này. Machineast được mời đến với vai trò là một trong những diễn giả tại sự kiện cùng với các diễn giả khác như Joshua Davis, Seb Lester, Pomme Chan, AJ Dimarucot.
POSTER DESIGN
Poster, sản phẩm đầu tiên được giao hàng được thiết kế để thông báo cho sự kiện lần này. Sự kiện năm nay được tổ chức trong 2 ngày, 31/01/2015 và 1/2/2015. Sự kiện lớn chưa từng có kỉ niệm 10 năm của Graphika Manila.
OPENING TITLE SEQUENCE
IDEAS & CONCEPT
Ý tưởng chính cho Graphika Manila xuất phát từ kinh nghiệm đến thăm Manila năm 2014. Machineast đã có cơ hội nếm thử các loại thực phẩm khác nhau mà Manila cung cấp. Một trong những loại đặc biệt là Halo -halo. Các món tráng miệng rực rỡ màu sắc thực sự đại diện cho người dân Manila, một món ăn pha trộn được tất cả những điều tuyệt vời và độc đáo!
LOGO DESIGN
Aram yêu cầu giữ thiết kế logo tương tự nhưng thêm yếu tố xoắn ốc, dựa trên sự chỉ đạo nghệ thuật đã được họ bàn bạc và thống nhất. Do đó, logo được thêm các textures và màu sắc để làm cho nó có màu sắc của lễ hội nhiều hơn.
PHÁC THẢO BAN ĐẦU
DESIGN PROGRESS & EXPLORATION
WEBSITE ASSETS
Chúng tôi cũng cung cấp các yếu tố và nguyên liệu thiết kế website cho những tài năng của Create.ph, người làm việc trên cùng trang web chính thức Graphika Manila năm 2015. Nhấn vào đây để xem các trang web.
EVENT TICKET DESIGN – VÉ THAM DỰ SỰ KIỆN
T-SHIRT DESIGN
3D TEXT DEVELOPMENT
Các kí tự đầu tiên được phát triển trong Adobe Illustrator. Sau đó, các chữ cái được thiết kế lại tỉ mỉ hơn trước khi được nhập vào Maxon Cinema 4D, nơi chúng được làm thêm texture, hiệu ứng và chuyển động.
STORYBOARD
3D WIREFRAMES
FINAL ANIMATION SEQUENCE
POSTER DESIGN
Poster, sản phẩm đầu tiên được giao hàng được thiết kế để thông báo cho sự kiện lần này. Sự kiện năm nay được tổ chức trong 2 ngày, 31/01/2015 và 1/2/2015. Sự kiện lớn chưa từng có kỉ niệm 10 năm của Graphika Manila.
OPENING TITLE SEQUENCE
IDEAS & CONCEPT
Ý tưởng chính cho Graphika Manila xuất phát từ kinh nghiệm đến thăm Manila năm 2014. Machineast đã có cơ hội nếm thử các loại thực phẩm khác nhau mà Manila cung cấp. Một trong những loại đặc biệt là Halo -halo. Các món tráng miệng rực rỡ màu sắc thực sự đại diện cho người dân Manila, một món ăn pha trộn được tất cả những điều tuyệt vời và độc đáo!
LOGO DESIGN
Aram yêu cầu giữ thiết kế logo tương tự nhưng thêm yếu tố xoắn ốc, dựa trên sự chỉ đạo nghệ thuật đã được họ bàn bạc và thống nhất. Do đó, logo được thêm các textures và màu sắc để làm cho nó có màu sắc của lễ hội nhiều hơn.
PHÁC THẢO BAN ĐẦU
DESIGN PROGRESS & EXPLORATION
WEBSITE ASSETS
Chúng tôi cũng cung cấp các yếu tố và nguyên liệu thiết kế website cho những tài năng của Create.ph, người làm việc trên cùng trang web chính thức Graphika Manila năm 2015. Nhấn vào đây để xem các trang web.
EVENT TICKET DESIGN – VÉ THAM DỰ SỰ KIỆN
T-SHIRT DESIGN
3D TEXT DEVELOPMENT
Các kí tự đầu tiên được phát triển trong Adobe Illustrator. Sau đó, các chữ cái được thiết kế lại tỉ mỉ hơn trước khi được nhập vào Maxon Cinema 4D, nơi chúng được làm thêm texture, hiệu ứng và chuyển động.
STORYBOARD
3D WIREFRAMES
FINAL ANIMATION SEQUENCE
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới Của Graphika Manila
Reviewed by Unknown
on
06:25
Rating:
Không có nhận xét nào: