.

Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

iZdesigner.com - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất
Căn hộ của gia chủ là một Việt kiều Mỹ nên thiết kế sẽ có một ít chất Âu cổ điển nhưng vẫn nhẹ nhàng và hiện đại thích hợp với diện tích nhỏ vì vậy thiết kế của A.I.DECOR chọn phong cách tân cổ điển cho căn hộ này.

iZdesigner.com - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Phòng khách được bố trí sát cửa sổ đón nắng và gió tự nhiên lưu thông vào căn hộ. Nét Châu Âu được thổi vào thiết kế qua kiểu dáng và màu sắc của bộ sofa và bàn trà. Chất liệu da công nghiệp rất thích hợp với phong cách này, nó tôn lên vẻ quý phái nhưng cũng dễ uốn lượn mềm mại theo đường nét khung viền của sofa.

iZdesigner.com - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Nét cổ điển chính là những kiểu dập khuông pano, chạy chỉ phào trên đồ gỗ, trần nhà nhưng những nét cổ điển đó được thể hiện rất nhẹ và tinh tế qua việc tiết giảm bớt hoa văn, đơn giản bớt chỉ phào để tạo ra cái gọi là Tân Cổ điển.

Cái nghệ thuật ở đây là làm sao kết hợp được giữa xưa và nay mà vẫn giữ được những nét chính của vẻ đẹp cổ điển. Đối với nét cổ điển đặc trưng đó là những hoa văn uốn lượn ở chân bàn, chân ghế, lưng ghế tạo ra sự quyền quý của giới quý tộc. Nhưng ngày ngay, lối Tân Cổ điển chỉ giữ lại form dáng cơ bản và thay bằng những nét thẳng, nét cong chứ không còn là những chạm trỗ hoành tráng như xưa.

iZdesigner.com - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Xét về màu sắc, màu trắng sang trọng luôn là lựa chọn đầu tiên cho phong cách này. Thế nhưng, để không gian không tẻ nhạt và lạnh lẽo, thiết kế đã điểm xuyến bằng những màu tương phản.

iZdesigner.com - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Khung kính xám pha màu trà được thiết kế ngay khu bàn ăn vừa như nới rộng không gian vừa mang thêm chút ấm áp giữa những mảng tường trắng. Màu kính này thuộc màu khó bẩn nên đó cũng là một phương án dễ vệ sinh cho khu vực ăn uống. Song song đó, một ít màu xanh ngọc thanh lịch nhấn nhá trên nệm ghế, gạch bông cũng là một cách làm không gian thêm bừng tỉnh.

iZdesigner.com - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất

Kiểu cửa tủ lá sách dập pano và tay nắm tròn là một nét đặc trưng quen thuộc. Gian bếp thật sự hiện đại tiện nghi với đầy đủ công năng cần thiết nhưng vẫn mang một nét nhẹ nhàng của xứ lạnh Châu Âu.

Nghĩ đến cổ điển, người ta hình dung ngay đến những chạm trỗ, điêu khắc cầu kỳ thậm chí là nặng nề. Nhưng qua thiết kế này, một chút hiện đại đã góp phần làm nhẹ đi hình ảnh nặng nề đó nhưng vẫn tôn lên được chất cổ điển rất riêng.

Ngôi nhà là nơi chúng ta sẽ gắn bó lâu dài. Vì vậy, hãy tìm cho mình những phương án thiết kế tốt nhất phù hợp với sở thích của mình, với diện tích và hiện trạng căn hộ và đừng ngần ngại tham khảo những chuyên gia nội thất để có được căn nhà ưng ý. Bài viết hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc một phương án nhỏ trong rất nhiều phương án thiết kế căn hộ hiện nay.
Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất Reviewed by Unknown on 06:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Nội thất đẹp và phong cách rất cổ điển mình rất thích.

    -----------------------------------------------------
    TƯ VẤN MÁY CNC ROUTER 1325 – CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Các dòng máy phay cnc router 1325 ra ván
    Máy cnc router nesting cưa cắt ván công nghiệp MDF, ván MFC, ván HDF, ván Okal,…không còn xa lạ gì với các đơn vị thi công đồ gỗ nội thất. Một số dòng máy phay cnc router cắt ván công nghiệp cơ bản được biết đến như là máy cưa bàn trượt, máy cưa panel saw,…
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay trên thị trường
    1. Máy phay cnc router 1 đầu gia công sm-1325r1
    2. Máy phay cắt ra ván thay dao tự động sm-1325r1b
    3. Máy phay ván cnc router 3 đầu gia công sm-1325a2
    4. Máy gia công cnc router khoan cắt ván tự động sm-1325
    5. Máy cnc router nesting khoan cắt ván tự động yl 12242 r+b+u+n
    Quốc Duy sẽ mang đến các bạn các giải pháp gia công ván công nghiệp tự động phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất nội thất và chi phí đầu tư của các bạn.
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay | Quốc Duy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113

    Trả lờiXóa

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.