Xu hướng tiếp thị kĩ thuật số năm 2015
Khi chúng ta bắt đầu vào năm 2015, có các xu hướng nổi lên và sẽ trở thành nhưng nhân tố vô cùng quan trọng trong 12 tháng tới. Hãy nhìn nhận các xu hướng này, hiểu cách chúng làm việc cho doanh nghiệp của bạn, và thực hiện áp dụng.
Bất kể cho dù doanh nghiệp của bạn là 100% trực tuyến, một doanh nghiệp hoạt động trong một cửa tiệm thực sự hay một doanh nghiệp giữa hai cái đó, tiếp thị kỹ thuật số phải là một phần của kế hoạch trò chơi của bạn. Nếu bạn chưa có một đội ngũ tiếp thị sử dụng hoặc trong hợp đồng của bạn, thì hãy làm nó đầu tiên trong năm 2015. Có một sự chuyên nghiệp đứng đằng sau ba xu hướng tiếp thị kỹ thuật số này:
1. Xu hướng tiếp thị dựa trên hình ảnh và video
"Nội dung là vua", nhưng nội dung không nhất thiết cần phải được viết bằng chữ. Trong thực tế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những con số dẫn chứng rằng người tiêu dùng có nhiều khả năng thích quảng cáo dựa trên hình ảnh hoặc video, những thứ là nguyên nhân mà các nền tảng truyền thông xã hội như Vine và YouTube đang ngày càng phổ biến. Điều đáng lưu ý là sự hấp dẫn thu hút từ đoạn video chất lượng cao ngắn hoặc một Infographic hơn là đọc một blog với khoảng 450 từ.
Điều đó có nghĩa là tất cả các hành vi tiếp cận tiếp thị kỹ thuật số của bạn, từ bản tin với những gì bạn có trên blog của bạn, nên được thể hiện qua nhiều hình ảnh trung tâm. Tất nhiên, không phải tất cả mọi người đều sẽ thích hình ảnh và video trên chữ, do đó hãy đào sâu vào dữ liệu lớn của bạn và cung cấp cho khán giả của bạn những gì họ muốn.
Ví dụ, một doanh nghiệp cung cấp tư vấn nghỉ hưu đối với thế hệ trẻ có thể có một đóng góp tốt hơn trong việc gắn bó với nội dung được viết, nhưng với một công ty nước uống tăng lực nhắm vào độ tuổi 18-24 thì sao? Video sẽ là giải pháp.
2. Xu hương điện thoại di động mọi lúc
Trong năm 2014, thời đại của sự sẵn sàng với điện thoại di động đã đến-nhưng ít người có mặt trên máy để phù hợp với những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của nó. Điều này có nghĩa là phần lớn mọi người trên mạng sử dụng các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng để tới trang web của bạn. Thời đại của máy tính để bàn đang khép lại, và các nhà tiếp thị cần phải điều chỉnh bố cục website của họ bằng cách sử dụng thiết kế responsive và sẵn sàng về di động nói chung. Làm thế nào để thông tin, dịch vụ của bạn có thể tiếp cận hiển thị cho khách hàng tiềm năng trong một thế giới điện thoại di động? Người dùng di động muốn các website đang xem được thiết kế để phù hợp với diện thoại và làm thế nào để dễ dàng điều hướng. Họ không có thời gian để xem lại một trang web mới.
Bạn có thể sẽ cần phải thêm một phiên bản di động của trang web, một ứng dụng, hoặc cả hai vào chiến lược của bạn. Sự sẵn sàng về di động cũng đòi hỏi phải kiểm tra liên tục, chỉnh sửa và tinh chỉnh. Bạn có thể không có thời gian và kỹ năng để tự mình làm điều này, bạn nên thuê một nhà phát triển ứng dụng/dịch vụ thiết kế webite, chắc chắn rằng họ sẽ đáp ứng nhu cầu đổi mới website của bạn phù hợp với các thiết bị di động bằng tất cả các cách. Bạn cần thúc đẩy và nỗ lực trong tiếp thị kỹ thuật số của bạn vào thế giới điện thoại di động và làm cho nó hoàn hảo.
3. Xu hướng quảng cáo tự nhiên là quảng cáo trực tuyến duy nhất
Quảng cáo tự nhiên: Đó là những quảng cáo "ẩn" trong nội dung khác để làm cho nó không quá phô và thô với nội dung chính, nó có thể được thực hiện rất tốt hoặc rất tệ. Nếu bạn là một fan hâm mộ BuzzFeed, bạn biết nó bởi những bài viết được đóng dấu "quảng cáo" và đôi khi, chúng có thể hấp dẫn như chính bài viết "thật". Tuy nhiên, thật khó để tạo quảng cáo tự nhiên mà không gò ép ở cuối. Hãy khiến quảng cáo video của bạn sự ít nhưng thích hợp, ít nhưng tự nhiên hãy vui vẻ với nó. Độc giả của bạn sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn. (Hãy xem trên Instagram và nhìn vào các quảng cáo video mà thỉnh thoảng xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn một số ý tưởng tuyệt vời).
Quảng cáo tự nhiên dường như không thể thu hút một cách công khai, đây có thể là một trong những khó khăn cho các nhà quảng cáo kỹ thuật số. Tuy nhiên, nó rất quan trọng bởi vì độc giả thoát ra khỏi sự áp đặt trong quảng cáo và họ có thể phát hiện ra sự rao bán rất nhanh. Hãy trau dồi những kỹ năng quảng cáo tự nhiên và bạn sẽ tiến thêm một bước về phía trước không còn phải dò dẫm để khiến một "listicle" trông tự nhiên.
Khi năm 2015 bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn theo kịp với tất cả các xu hướng để chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đang gặt hái tất cả những cố gắng thay đổi của bạn. Xu hướng nào bạn nhìn thấy mà các doanh nghiệp và các chuyên gia tiếp thị nên chú ý đến hãy tham gia thảo luận đóng góp với chúng tôi bằng cách comment phía dưới.
Bất kể cho dù doanh nghiệp của bạn là 100% trực tuyến, một doanh nghiệp hoạt động trong một cửa tiệm thực sự hay một doanh nghiệp giữa hai cái đó, tiếp thị kỹ thuật số phải là một phần của kế hoạch trò chơi của bạn. Nếu bạn chưa có một đội ngũ tiếp thị sử dụng hoặc trong hợp đồng của bạn, thì hãy làm nó đầu tiên trong năm 2015. Có một sự chuyên nghiệp đứng đằng sau ba xu hướng tiếp thị kỹ thuật số này:
1. Xu hướng tiếp thị dựa trên hình ảnh và video
"Nội dung là vua", nhưng nội dung không nhất thiết cần phải được viết bằng chữ. Trong thực tế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những con số dẫn chứng rằng người tiêu dùng có nhiều khả năng thích quảng cáo dựa trên hình ảnh hoặc video, những thứ là nguyên nhân mà các nền tảng truyền thông xã hội như Vine và YouTube đang ngày càng phổ biến. Điều đáng lưu ý là sự hấp dẫn thu hút từ đoạn video chất lượng cao ngắn hoặc một Infographic hơn là đọc một blog với khoảng 450 từ.
Điều đó có nghĩa là tất cả các hành vi tiếp cận tiếp thị kỹ thuật số của bạn, từ bản tin với những gì bạn có trên blog của bạn, nên được thể hiện qua nhiều hình ảnh trung tâm. Tất nhiên, không phải tất cả mọi người đều sẽ thích hình ảnh và video trên chữ, do đó hãy đào sâu vào dữ liệu lớn của bạn và cung cấp cho khán giả của bạn những gì họ muốn.
Ví dụ, một doanh nghiệp cung cấp tư vấn nghỉ hưu đối với thế hệ trẻ có thể có một đóng góp tốt hơn trong việc gắn bó với nội dung được viết, nhưng với một công ty nước uống tăng lực nhắm vào độ tuổi 18-24 thì sao? Video sẽ là giải pháp.
2. Xu hương điện thoại di động mọi lúc
Trong năm 2014, thời đại của sự sẵn sàng với điện thoại di động đã đến-nhưng ít người có mặt trên máy để phù hợp với những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của nó. Điều này có nghĩa là phần lớn mọi người trên mạng sử dụng các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng để tới trang web của bạn. Thời đại của máy tính để bàn đang khép lại, và các nhà tiếp thị cần phải điều chỉnh bố cục website của họ bằng cách sử dụng thiết kế responsive và sẵn sàng về di động nói chung. Làm thế nào để thông tin, dịch vụ của bạn có thể tiếp cận hiển thị cho khách hàng tiềm năng trong một thế giới điện thoại di động? Người dùng di động muốn các website đang xem được thiết kế để phù hợp với diện thoại và làm thế nào để dễ dàng điều hướng. Họ không có thời gian để xem lại một trang web mới.
Bạn có thể sẽ cần phải thêm một phiên bản di động của trang web, một ứng dụng, hoặc cả hai vào chiến lược của bạn. Sự sẵn sàng về di động cũng đòi hỏi phải kiểm tra liên tục, chỉnh sửa và tinh chỉnh. Bạn có thể không có thời gian và kỹ năng để tự mình làm điều này, bạn nên thuê một nhà phát triển ứng dụng/dịch vụ thiết kế webite, chắc chắn rằng họ sẽ đáp ứng nhu cầu đổi mới website của bạn phù hợp với các thiết bị di động bằng tất cả các cách. Bạn cần thúc đẩy và nỗ lực trong tiếp thị kỹ thuật số của bạn vào thế giới điện thoại di động và làm cho nó hoàn hảo.
3. Xu hướng quảng cáo tự nhiên là quảng cáo trực tuyến duy nhất
Quảng cáo tự nhiên: Đó là những quảng cáo "ẩn" trong nội dung khác để làm cho nó không quá phô và thô với nội dung chính, nó có thể được thực hiện rất tốt hoặc rất tệ. Nếu bạn là một fan hâm mộ BuzzFeed, bạn biết nó bởi những bài viết được đóng dấu "quảng cáo" và đôi khi, chúng có thể hấp dẫn như chính bài viết "thật". Tuy nhiên, thật khó để tạo quảng cáo tự nhiên mà không gò ép ở cuối. Hãy khiến quảng cáo video của bạn sự ít nhưng thích hợp, ít nhưng tự nhiên hãy vui vẻ với nó. Độc giả của bạn sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn. (Hãy xem trên Instagram và nhìn vào các quảng cáo video mà thỉnh thoảng xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn một số ý tưởng tuyệt vời).
Quảng cáo tự nhiên dường như không thể thu hút một cách công khai, đây có thể là một trong những khó khăn cho các nhà quảng cáo kỹ thuật số. Tuy nhiên, nó rất quan trọng bởi vì độc giả thoát ra khỏi sự áp đặt trong quảng cáo và họ có thể phát hiện ra sự rao bán rất nhanh. Hãy trau dồi những kỹ năng quảng cáo tự nhiên và bạn sẽ tiến thêm một bước về phía trước không còn phải dò dẫm để khiến một "listicle" trông tự nhiên.
Khi năm 2015 bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn theo kịp với tất cả các xu hướng để chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đang gặt hái tất cả những cố gắng thay đổi của bạn. Xu hướng nào bạn nhìn thấy mà các doanh nghiệp và các chuyên gia tiếp thị nên chú ý đến hãy tham gia thảo luận đóng góp với chúng tôi bằng cách comment phía dưới.
Xu hướng tiếp thị kĩ thuật số năm 2015
Reviewed by Unknown
on
06:05
Rating:
Không có nhận xét nào: