.

Google Mobile Friendly dành cho Webmaster [P1]

Tại sao phải tạo một trang web thân thiện di động?
Hãy tưởng tượng một người dùng nhìn vào trang web của bạn trên một thiết bị di động. Có thể người sử dụng dễ dàng đọc trang của bạn và không tìm thấy những thông tin cần thiết hoặc quá khó để sử dụng?

iZdesigner.com - Google Mobile Friendly dành cho Webmaster

iZdesigner.com - Google Mobile Friendly dành cho Webmaster

Các phiên bản máy tính để bàn của một trang web có thể được khó khăn để xem và sử dụng trên một thiết bị di động. Các phiên bản đó không phải là điện thoại di động thân thiện với người sử dụng yêu cầu để sao chép hoặc phóng to để xem nội dung. Người dùng có thể thấy khó chịu và có thể sẽ bỏ trang web. Nhưng với các phiên bản website thân thiện điện thoại di động có thể đọc được và ngay lập tức có thể sử dụng.
  • Ở Mỹ, 94% những người có điện thoại thông minh tìm kiếm các thông tin nội bộ trên điện thoại của họ.
  • Thật thú vị, 77% các tìm kiếm di động xảy ra tại nhà hoặc tại nơi làm việc, nơi các máy tính để bàn có khả năng có mặt.
Điện thoại di động rất quan trọng để doanh nghiệp của bạn được người dùng biết đến nhiều hơn - cho dù bạn đang viết blog về các đội thể thao yêu thích của bạn, làm việc trên các trang web cho nhà hát cộng đồng của bạn, hoặc bán sản phẩm cho các khách hàng tiềm năng. Hãy chắc chắn rằng du khách có thể có một kinh nghiệm tốt trên trang web của bạn khi họ đang truy cập từ các thiết bị di động của họ!

Bắt đầu như thế nào?
Nếu trang web của bạn sử dụng một mẫu hoặc "chủ đề" từ một bên thứ ba, nó có thể chỉ cần một vài cú nhấp chuột để làm cho trang web của bạn thân thiện với di động. iZdesigner sẽ viết tiếp các hướng dẫn tùy chỉnh website cho thân thiện di động áp dụng cho trang web của bạn trong các phần sau. Google đã có các bài viết hướng dẫn cho một số các gói phần mềm trang web phổ biến nhất, bao gồm cả WordPress, Joomla, và các hệ thống quản lý nội dung khác (CMS).

iZdesigner.com - Google Mobile Friendly dành cho Webmaster

Nếu bạn đã thiết kế web hoặc chọn mẫu cho website của bạn, để nó thân thiện với di động bạn có có thể chọn một mẫu giao diện mới thay vì phải làm lại từ đầu.

Các công việc liên quan đến làm một trang webthân thiện điện thoại di động có thể phụ thuộc vào nhà thiết kế web của bạn, nguồn lực, mô hình kinh doanh và chuyên môn của bạn. Một ví dụ về cách thức một trang web giao diện dành cho máy tính để bàn có thể được thiết kế lại để làm việc trên điện thoại di động, bằng cách xem biểu đồ dưới đây:

iZdesigner.com - Google Mobile Friendly dành cho Webmaster

Về cơ bản, chuyển một trang web máy tính để bàn hiện có để đáp ứng: điện thoại di động bằng cách sử dụng các phần hiện có của nội dung từ các trang web máy tính để bàn và tổ chức chúng trong một mẫu thiết kế thân thiện điện thoại di động.

Phần 1 trong phần này chúng ta chỉ tóm gọn như vậy. iZdesigner sẽ nhanh chóng trở lại trong phần 2

Trọng Đại - iZdesigner.com
Google Mobile Friendly dành cho Webmaster [P1] Reviewed by Unknown on 05:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.