.

Sự Kiện: Công nghệ 3D – Hướng tới Tương lai

Ngày 8/3/2015, Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia sẽ phối hợp với AutoDesk – Nhà cung cấp các giải pháp công nghệ 3D số 1 thế giới – tổ chức Multimedia Talk: CÔNG NGHỆ 3D - HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI
  • Thời gian: 15h00 – 18h00 ngày 8/4/2015 (thứ Tư)
  • Địa điểm: ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, 360 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Khách mời:
- Ông Phan Trung Hiếu, Giám đốc Quốc gia, Autodesk Việt Nam
- Ông Conway Goh, Phụ trách Chương trình Giáo dục, Autodesk ASEAN

Autodesk là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phần mềm thiết kế đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế 3D. Các phần mềm Autodesk sản xuất được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như kiến trúc, xây dựng, giáo dục, các mục đích truyền thông kỹ thuật số và đặc biệt trong ngành công nghiệp giải trí bao gồm điện ảnh, truyền hình, và games.

iZdesigner.com - Sự Kiện: Công nghệ 3D – Hướng tới Tương lai

Có thể nói ngày nay hiệu ứng 3D được sử dụng một cách rỗng rãi, phổ biến trong hầu hết các sản phẩm kỹ thuật số, trong mọi lĩnh vực thiết kế ứng dụng và nó sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Autodesk luôn đem đến các phương án, chính sách hỗ trợ đến mọi đối tượng người dùng như các công ty thiết kế chuyên nghiệp, các studio thiết kế nhỏ, nhóm sản xuất, giáo dục, sinh viên, và các nhóm các nhà thiết kế độc lập. Bằng 1 hệ thống phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ các bạn từ khâu lên ý tưởng, vẽ concept đến khâu hoàn thiện. Với sự phát triển, ứng dụng nhiều chức năng mới, việc áp dụng công nghệ, kỹ xảo 3D gần với người thiết kế hơn bao giờ hết và chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi các sản phẩm được tạo ra bằng công nghệ 3D ngày càng sáng tạo, ấn tượng, hoành tráng hơn nữa.

Ngày nay vai trò của thiết kế 3D được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, quảng cáo, giải trí Đặc biệt thiết kế 3D hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu kỹ xảo, hiệu ứng đặc biệt khó thực hiện nhất trong các lĩnh vực giải trí như làm kỹ xảo điện ảnh, quảng cáo, games. Có thể nói thiết kế 3D ngày nay thật sự có một vai trò không thể thay thế trong lĩnh vực “công nghiệp sáng tạo”. Bên cạnh đó với sự phát triển liên tục của Autodesk chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những sự hỗ trợ tốt hơn nữa, hiệu quả hơn nữa từ các bản nâng cấp phần mềm, hoặc những phần mềm mới trong tương lai.

iZdesigner.com - Sự Kiện: Công nghệ 3D – Hướng tới Tương lai

Những xưởng phim kỹ xảo hình ảnh ở California, London và Canada đã sử dụng những phần mềm Autodesk Flame, Maya, 3ds Max, Softimage, Mudbox, Motion Builder và FBX để tạo ra những kỹ xảo ngoạn mục. 
Những công cụ của Autodesk đã được sử dụng để giúp tạo ra kỹ xảo hình ảnh cho các phim bom tấn là những phầm mềm Autodesk Flame, Autodesk Maya, Autodesk 3ds Max, Autodesk Softimage, Autodesk MotionBuilder, Autodesk Mudbox và Autodesk FBX.

Hiện nay, các quốc gia châu Á đang phát triển rất nhanh trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số khi mà khoảng 90% công việc đồ họa kỹ thuật số cho các chương trình truyền hình của Mỹ được sản xuất ở Châu Á. Thêm vào đó, các chính phủ châu Á đã nhận ra tiềm năng của ngành công nghiệp này, vì vậy đã đầu tư lớn và đưa ra nhiều sáng kiến nhằm thúc đẩy và hỗ trợ về nguồn lực, nhân lực và cơ sở hạ tầng.

Hội thảo của Autodesk – Nhà cung cấp các giải pháp công nghệ 3D số 1 thế giới – sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trong ngành Kiến trúc và Thiết kế những nhận thức về Xu hướng của ngành công nghệ sáng tạo trên thế giới và Việt Nam; công nghệ thiết kế trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, kiến trúc và cơ hội nghề nghiệp to lớn cho các bạn trẻ trong thời gian tới.

Đến với Hội thảo, các bạn sẽ được Autodesk phổ biến chính sách hỗ trợ sử dụng nền tảng công nghệ và các phần mềm 3D cho các trường học, các cơ sở đào tạo, sinh viên đang sử học và sử dụng phần mềm Autodesk. Ngoài ra, Autodesk cũng sẽ phổ biến các cuộc thi về công nghệ 3D, chính sách cấp chứng chỉ Autodesk Student Expert.

Mời bạn đăng ký tham dự sự kiện tại đây.
Và theo dõi thông tin cập nhật tại event facebook.
Sự Kiện: Công nghệ 3D – Hướng tới Tương lai Reviewed by Unknown on 05:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.