Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 2015
I/ Giới thiệu
Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời năm 2015 là năm thứ 8 đươc tổ chức. Mục đích của cuộc thi là để tuyên truyền, phổ biến nghệ thuật biển quảng cáo và khuyến khích các nghệ sĩ sáng tạo nghệ sỹ tham gia chia sẻ, trao đổi. Trong cuộc thi năm 2014, ban tổ chức là đã nhận được 1.007 tác phẩm nghệ thuật của 566 nghệ sĩ đến từ 67 quốc gia : Iran, Zimbabwe, Chin, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Pháp, Bồ Đào Nha, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều nơi khác.
II/ Thể lệ
Chủ đề, thể loại
Chủ đề cuộc thi năm nay: Giá trị thực là gì? Tiền có thể mua tất cả mọi thứ ? Tình yêu tự do, sự thật và cái đẹp có thể mua được bằng tiền hay không?
Đối tượng
- Cuộc thi kêu gọi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới tham gia và cùng suy nghĩ về chủ đề của năm nay.
- Có thể tham gia theo các nhân hoặc theo nhóm dự thi.
Số lượng
Không giới hạn.
Yêu cầu bài dự thi
- Bài dự thi được gửi dưới dạng ảnh kích thước tối đa 30x14,6 cm, độ phân giải 72 dpi, màu CMYK, định dạng ảnh *.jpg.
- File ảnh được đặt theo họ và tên của người tham gia. Nếu người tham gia gửi nhiều tác phẩm thì thêm số thứ tự ảnh trong tên.
- Ngoài ra, người dự thi nên chuẩn bị 1 file ảnh để có thể in ra biển quảng cáo ngoài trời với kích cỡ tối đa 498x243 cm, độ phân giải 100 dpi.
Cách thức gửi bài
Người tham dự truy cập trang chủ của cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 2015 để gửi bài.
Deadline: Ngày 22 tháng 7 năm 2015.
III/ Giải thưởng
Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 2015 sẽ chọn 10 tác phẩm thú vị và ý nghĩa nhất và triển lãm trên trong lễ hội Art Moves lần thứ 8 vào tháng 9. Ngoài ra, tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng với 5.000 Złoty Ba Lan (khoảng 1.236 Euro, $ 1377).
Xin xem thêm thông tin chi tiết về Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời năm 2015.
Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời năm 2015 là năm thứ 8 đươc tổ chức. Mục đích của cuộc thi là để tuyên truyền, phổ biến nghệ thuật biển quảng cáo và khuyến khích các nghệ sĩ sáng tạo nghệ sỹ tham gia chia sẻ, trao đổi. Trong cuộc thi năm 2014, ban tổ chức là đã nhận được 1.007 tác phẩm nghệ thuật của 566 nghệ sĩ đến từ 67 quốc gia : Iran, Zimbabwe, Chin, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Pháp, Bồ Đào Nha, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều nơi khác.
II/ Thể lệ
Chủ đề, thể loại
Chủ đề cuộc thi năm nay: Giá trị thực là gì? Tiền có thể mua tất cả mọi thứ ? Tình yêu tự do, sự thật và cái đẹp có thể mua được bằng tiền hay không?
Đối tượng
- Cuộc thi kêu gọi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới tham gia và cùng suy nghĩ về chủ đề của năm nay.
- Có thể tham gia theo các nhân hoặc theo nhóm dự thi.
Số lượng
Không giới hạn.
Yêu cầu bài dự thi
- Bài dự thi được gửi dưới dạng ảnh kích thước tối đa 30x14,6 cm, độ phân giải 72 dpi, màu CMYK, định dạng ảnh *.jpg.
- File ảnh được đặt theo họ và tên của người tham gia. Nếu người tham gia gửi nhiều tác phẩm thì thêm số thứ tự ảnh trong tên.
- Ngoài ra, người dự thi nên chuẩn bị 1 file ảnh để có thể in ra biển quảng cáo ngoài trời với kích cỡ tối đa 498x243 cm, độ phân giải 100 dpi.
Cách thức gửi bài
Người tham dự truy cập trang chủ của cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 2015 để gửi bài.
Deadline: Ngày 22 tháng 7 năm 2015.
III/ Giải thưởng
Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 2015 sẽ chọn 10 tác phẩm thú vị và ý nghĩa nhất và triển lãm trên trong lễ hội Art Moves lần thứ 8 vào tháng 9. Ngoài ra, tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng với 5.000 Złoty Ba Lan (khoảng 1.236 Euro, $ 1377).
Xin xem thêm thông tin chi tiết về Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời năm 2015.
Cuộc thi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 2015
Reviewed by Unknown
on
05:42
Rating:
Không có nhận xét nào: