.

Seo Mobile - Sự khác nhau giữa các thiết bị

Điện thoại di động: Trong tài liệu này, "di động" hoặc "thiết bị di động" là điện thoại thông minh, chẳng hạn như các thiết bị chạy Android, iPhone, hoặc Windows Phone. Trình duyệt di động cũng tương tự như các trình duyệt máy tính để bàn trong đó họ có thể làm cho một tập hợp các đặc điểm kỹ thuật HTML5, mặc dù kích thước màn hình nhỏ hơn và hầu hết hiển thị theo hướng thẳng đứng.

Seo Mobile - Sự khác nhau giữa các thiết bị
Máy tính bảng: Khi nói về các thiết bị di động, chúng ta thường không bao gồm máy tính bảng trong định nghĩa. Máy tính bảng có xu hướng có màn hình lớn hơn, có nghĩa là, trừ khi bạn cung cấp nội tối ưu cho tính bảng, bạn có thể giả định rằng người sử dụng chờ đợi để xem trang web của bạn vì nó sẽ hiển thị trên một trình duyệt máy tính để bàn hơn là trên một trình duyệt điện thoại thông minh.

Điện thoại đa phương tiện: Đây là những điện thoại với các trình duyệt có khả năng dịch các trang mã hoá để đáp ứng các tiêu chuẩn XHTML, hỗ trợ HTML5 Markup, JavaScript / ECMAScript nhưng có thể không hỗ trợ một số các API mở rộng trong các tiêu chuẩn HTML5. Điều này thường mô tả các trình duyệt trong hầu hết các điện thoại 3G đã sẵn sàng mà không phải là điện thoại thông minh.

Tính năng điện thoại: Trên các điện thoại, trình duyệt thiếu khả năng để làm cho các trang web máy tính để bàn bình thường được mã hóa bằng cách sử dụng HTML tiêu chuẩn. Điều này bao gồm các trình duyệt chỉ phù hợp với cHTML (imode), WML, XHTML-MP, vv...

Lưu ý: các khuyến nghị của chúng tôi đang hướng về phía điện thoại thông minh, nhưng chúng tôi khuyến khích đa phương tiện và các chủ sở hữu tính năng điện thoại trang web để làm theo những lời khuyên cùng một nơi mà họ cảm thấy phù hợp.
Trọng Đại - iZdesigner.com
Seo Mobile - Sự khác nhau giữa các thiết bị Reviewed by Unknown on 05:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.