.

60 Mẫu Thiết Kế Logo Negative Space Tuyệt Vời

Việc sử dụng không gian tiêu cực (negative space) rất được coi trọng trong các lĩnh vực thiết kế, từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đến thiết kế website...Khoảng trống này giữ vai trò như một thành phần trong thiết kế, cũng giống như các hình họa, typography và cách yếu tố khác làm nên một tiết kế hoàn chỉnh.

60 Mẫu Thiết Kế Logo Negative Space Tuyệt Vời
Không gian tiêu cực hay khoảng trắng tiêu cực là khoảng không bao quanh một vật thể trên thiết kế, có nhiều tác dụng, chẳng hạn như làm nổi bật một chi tiết nào đó hoặc giúp phân chia bố cục của thiết kế. Nó có tác dụng mang lại trật tự và sự cân bằng cho các yếu tố khác.

Tuy gọi là khoảng trắng tiêu cực nhưng thực chất nó không nhất thiết có màu trắng như chúng ta nghĩ. Đó có thể là bất kỳ màu sắc nào mà bạn nghĩ tới xong phải đảm bảo sự tương phản cần thiết với chi tiết thiết kế mà nó bao quanh.

60 Mẫu Thiết Kế Logo Negative Space Tuyệt Vời

Trong mọi loại thiết kế, kể cả thiết kế logo chuyên nghiệp, nếu có quá nhiều khoảng trắng giữa các chi tiết có thể khiến bố cục bị rời rạc nhưng quá ít khoảng trắng trong khi có quá nhiều chi tiết nhỏ trên cùng một thiết kế lại khiến mọi thứ trở nên trật trội và làm người xem bị rối mắt. Do đó hàm lượng khoảng trắng tiêu cực phải được điều tiết làm sao để vẫn tạo được sự thoáng mắt và gọn gàng cho thiết kế.

Cùng iZdesigner ngắm nhìn những thiết kế logo đẹp mắt nhờ sử dụng hợp lý không gian tiêu cực. Bạn sẽ thấy sự sáng tạo không giới hạn trong những thiết kế dưới đây cũng như sự tinh tế mà khoảng trắng tiêu cực đã mang lại. Điểm đặc sắc ở những mẫu logo mà bạn sắp xem là ở chỗ người thiết kế đã kết hợp khéo léo giữa không gian tiêu cực và không gian tích cực để tạo thành hình ảnh lồng ghép rất ấn tượng.


























































Tâm Vĩnh - iZdesigner.com
60 Mẫu Thiết Kế Logo Negative Space Tuyệt Vời Reviewed by Unknown on 06:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.