.

Cuộc thi thiết kế từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Lạng Sơn

Cuộc Thi
I/ Giới thiệu
Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch Lạng Sơn” được tổ chức nhằm tìm kiếm, giới thiệu và chọn ra những sản phẩm lưu niệm về du lịch tiêu biểu, đặc sắc, có sức hấp dẫn, thể hiện được nét đặc trưng về du lịch tỉnh Lạng Sơn, góp phần tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước, phục vụ hoạt động giao lưu văn hóa, kinh tế, đối ngoại của tỉnh.

Cuộc thi thiết kế từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Lạng Sơn
Thung lũng Bắc Sơn với những cánh đồng lúa tuyệt đẹp

II/ Thể lệ
Chủ đề, thể loại

Tranh, biểu trưng, sản phẩm thủ công mỹ nghệ đã hoàn chỉnh (Các sản phẩm dự thi phải mang được ý nghĩ, nội dung đặc trưng về bản sắc văn hóa các dan tộc của tỉnh Lạng Sơn).

Đối tượng dự thi

Mọi tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh có ý tưởng, khả năng thiết kế, sáng tạo mẫu sản phẩm lưu niệm về du lịch đều có thể tham gia thi.

Số lượng

Mỗi tổ chức, cá nhân đều có thể gửi sản phẩm dự thi mỗi loại 05 mẫu thiết kế.

Yêu cầu bài dự thi

- Sản phẩm lưu niệm về du lịch phải mang được ý nghĩa, nội dung tiêu biểu về du lịch tỉnh Lạng Sơn vùng đất địa đầu phía Đông Bắc của Tổ quốc. Tập trung vào một số chủ đề về các di tích lịch sử - văn hóa, con người, danh thắng, phong cảnh thiên nhiên, các vật dụng đặc trưng của tỉnh Lạng Sơn.

- Trên các sản phẩm có một trong các dòng chữ “Kỷ niệm du lịch Lạng Sơn…”; “Du lịch Lạng Sơn…” bằng hai thứ tiếng Việt - Anh; khuyến khích trên sản phẩm có dòng chữ “Lạng Sơn” ở vị trí hợp lý, dễ nhìn, dễ thấy, dễ đọc, hài hòa trong tổng thể chung của sản phẩm.

- Chất liệu sản phẩm: đa dạng, bền chắc, không bị thay đổi, biến dạng theo sự thay đổi của thời tiết; khuyến khích sử dụng các loại gỗ, đất nung, thủy tinh, vải, tre, nứa, đá và các loại khác dễ sản xuất với số lượng lớn, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

- Các sản phẩm dự thi cần tập trung vào một số những mô hình sau: Chùa Tam Thanh, Nàng Tô thị, Thành Nhà Mạc, núi Mẫu Sơn, nhà sàn, nhà trình tường của dân tộc Tày, Nùng,các dụng cụ lao động, các loại nhạc cụ dân tộc.

Hồ sơ dự thi bao gồm:
  • Sản phẩm mẫu.
  • Ban mô tả, thuyết minh về sản phẩm gồm các nội dung: Tên sản phẩm, kích thước, chất liệu, xuất xứ của sản phẩm, ý nghĩa của sản phẩm, tác giả của sản phẩm ký và ghi đầy đủ họ và tên.
  • Nếu sản phẩm tham gia cuộc thi thuộc nhiều tác giả, phải có văn bản thỏa thuận của tập thể các tác giả ủy quyền cho một hoặc một nhóm tác giả đứng ra đại diện tham gia cuộc thi.
  • Thông tin người dự thi.
Cuộc thi thiết kế từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Lạng Sơn
Núi Mẫu Sơn hùng vĩ

Cách thức tham dự

Hồ sơ tham gia cuộc thi được đựng trong phong bì dán kín, sản phẩm dự thi được ghi mã số riêng (do tổ chức, cá nhân tham gia tự chọn) không ghi địa chỉ trên sản phẩm dự thi, thông tin trên sản phẩm dự thi và gửi về địa chỉ:
  • Trung tâm Xúc tiến du lịch Lạng Sơn
  • Địa chỉ: Khán đài A, Sân vận động Đông Kinh, đường Bà Triệu, TP. Lạng Sơn
  • Điện thoại: (025) 3776 569
  • Email: xuctiendulichlangson@gmail.com
Deadline: Ngày 30 tháng 10 năm 2015 (theo dấu bưu điện)

III/ Giải thưởng
Cuộc thi trao tổng cộng 7 giải thưởng bao gồm:

- 01 Giải nhất, tặng thưởng : 5.000.000đ (năm triệu đồng) và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.
- 02 Giải nhì, mỗi giải tặng thưởng: 3.000.000đ (ba triệu đồng) và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.
- 02 Giải ba, mỗi giải tặng thưởng: 2.000.000đ (hai triệu đồng) và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.
- 02 Giải khuyến khích, mỗi giải tặng thưởng: 1.000.000đ (mội triệu đồng) và giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

Thông tin chi tiết tại : 
Thanh Tâm - iZdesigner.com
Theo: langson.gov
Cuộc thi thiết kế từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Lạng Sơn Reviewed by Unknown on 11:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.