.

Màu sắc thương hiệu trong tâm lý khách hàng - Infographic

iZdesigner.com - Màu sắc thương hiệu trong tâm lý khách hàng - Infographic
Bạn đã bao giờ tự hỏi mình: Tại sao Coke lại sử dụng màu đỏ màu không phải màu xanh? Các nhà lãnh đạo của UPS vì sao sử dụng màu nâu? Lựa chọn màu sắc gắn với thương hiệu không bao giờ là ngẫu hứng, nó luôn là một quá trình cần sự nghiên cứu tỉ mỉ, hiểu rõ tâm lý khách hàng. Theo chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: “Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức”.

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Ý nghĩa và ảnh hưởng của các sắc thái màu sẽ được trình bày trong Infographic sau.

iZdesigner.com - Màu sắc thương hiệu trong tâm lý khách hàng - Infographic
Màu sắc thương hiệu trong tâm lý khách hàng - Infographic Reviewed by Unknown on 05:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.