.

Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

WordPress là một CMS dễ sử dụng và có khả tùy biến cao, có nghĩa là bạn có thể làm hầu như bất cứ điều gì mà bạn muốn với nó. Nó nhận được rất nhiều hỗ trợ phát triển nên cũng sở hữu một số lượng plugins khổng lồ và hầu hết trong số đó là miễn phí. Trong bài viết này, iZdesigner sẽ chia sẻ với các bạn top 10 WordPress plugins thiết yếu nhất dành cho các trang web doanh nghiệp cho cả phiên bản miễn phí và tính phí.

1. Content Aware Sidebars
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

Nếu bạn đã từng sử dụng một hệ thống quản lý nội dung khác như Joomla, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự cần thiết phải chỉ định các widget cho các trang hoặc các bài viết cụ thể. Không có cách nào để làm điều tương tự như vậy trong WordPress?

Đó là lúc mà Content Aware Sidebars plugin thực sự phát huy khả năng của mình. Nó cho phép bạn tạo ra một số lượng không giới hạn các sidebar cho bất kỳ khu vực hỗ trợ widget nào và sau đó gán chúng vào các trang, bài viết cụ thể. Tóm lại, về cơ bản nó sẽ tạo ra một khu vực widget “ảo” thay thế các khu vực widget “thực” cho các trang mà bạn chỉ định.

2. Enhanced Text Widget
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

Text widget mặc định đi kèm với WordPress là rất hữu ích, nhưng nó còn thiếu nhiều tính năng quan trọng và cần thiết.

Enhanced Text Widget là một plugin miễn phí cho phép tạo ra một widget văn bản giàu tính năng hơn. Một số tính năng được hỗ trợ bởi các widget bao gồm:
  • Cho phép bạn ẩn hoặc hiển thị tiêu đề của widget.
  • Chuyển tiêu đề của widget thành một liên kết.
  • Gán các lớp CSS vào các widget.
  • Hỗ trợ văn bản, HTML, PHP, Flash, JavaScript và shortcodes.
3. BackupBuddy
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

BackupBuddy cho phép bạn tạo bản sao lưu đầy đủ hoặc một phần của trang web WordPress, bao gồm cả WordPress core, cơ sở dữ liệu và tất cả các plugins, themes. Nó thậm chí còn cho phép bạn lên lịch sao lưu thường xuyên và lưu trữ chúng ở nhiều nơi khác nhau như local hosting, Amazon S3, FTP,Dropbox hoặc BackupBuddy Stash.

Đây là plugin sao lưu toàn diện nhất cho WordPress với hàng trăm tính năng hữu ích. Ưu điểm lớn nhất là bạn có thể khôi phục bất kỳ bản sao lưu nào chỉ trong vòng vài phút. Mặc dù giá của nó có vẻ đắt một chút, nhưng bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra khi trang web bị hư hỏng hay bị tấn công và bạn cần phải khôi phục lại trang web một cách nhanh chóng.

4. WordPress SEO by Yoast
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

WordPress SEO by Yoast là plugin SEO miễn phí tốt nhất cho WordPress. Nó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn tiêu đề và mô tả meta trên mỗi trang hoặc bài viết cũng như cho mỗi taxonomy (chuyên mục hoặc tag).

Một số tính năng hữu ích khác bao gồm chuyển hướng 301, thiết lập các quy tắc cho các robot công cụ tìm kiếm (như follow, nofollow, index, noindex) và nhiều hơn nữa… Nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh phần mô tả Facebook, Twitter và Google+ cho các trang riêng hoặc bài viết, trong trường hợp bạn không muốn sử dụng các phần mô tả meta mặc định.

Một điều bạn sẽ không phải lo lắng nữa là thẻ rel=”canonical”. Bởi vì plugin WordPress SEO đã tự động thêm nó vào tất cả các trang và bài viết​​. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng Google sẽ không phạt trang web của bạn nếu nó mắc lỗi trùng lặp nội dung do biến thể của chuỗi URL động.

5. Akismet
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

Mặc dù có rất nhiều plugin giúp bạn chống spam, tuy nhiên Akismet là một trong những lựa chọn tốt nhất, bởi vì nó đi kèm với WordPress khi “xuất xưởng” và hoàn toàn miễn phí đối với người dùng cá nhân.

Thiết lập Akismet dễ dàng như ăn một miếng bánh. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập Akismet.com và đăng ký tài khoản để có được một API Key miễn phí. Khi đã có API Key, bạn có thể chèn nó vào phần thiết lập Akismet trên trang web của bạn và nói lời tạm biệt với bình luận spam. Nếu bạn vẫn chưa biết cách lấy một API Key miễn phí thì iZdesigner mời bạn xem bài bên dưới:
6. Visual Composer for WordPress
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

WordPress có thể hơi hạn chế với người dùng phổ thông khi nói đến việc tùy biến bố cục của trang web sao cho vừa ý. Mặc dù bạn có thể làm bất cứ điều gì với HTML và CSS, tuy nhiên, hầu hết người dùng đều không biết về các ngôn ngữ mã hóa. Đó là lúc Visual Composer có thể giúp đỡ họ.

Visual Composer biến đổi trình biên tập mặc định của WordPress thành một trình soạn thảo với tính năng phong phú, mạnh mẽ, cho phép bạn thêm các cột, galleries hình ảnh, accordions, tour, nút call-to-action, video và nhiều thứ khác. Visual Composer có thể khó tìm thấy trên mạng vì nơi duy nhất mà bạn có thể mua nó là Code Canyon.

7. Gravity Forms
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

Mỗi trang web dự định tạo ra doanh thu đều cần phải sử dụng form. Form cho phép chúng ta thu thập thông tin từ những khách hàng tiềm năng và sau đó sử dụng để cung cấp dịch vụ cho họ.

Hiện tại, có rất nhiều WordPress form plugins, tuy nhiên, chúng không có nhiều tính năng như Gravity Forms. Plugin này có hàng trăm tiện ích bổ sung giúp mở rộng các tính năng của nó và tích hợp thành một hệ thống CRM (quản lý khách hàng) giống như InfusionSoft, Salesforce hay Highrise.

Mặc dù Gravity Forms không phải là một plugin miễn phí, nhưng bạn có thể sở hữu nó trên trang web của mình với giá chỉ $39 cho 1 năm hỗ trợ và cập nhật. Hầu hết các tiện ích dành cho Gravity Forms đều có xu hướng được cung cấp miễn phí, do đó, bạn không cần phải chi tiêu nhiều hơn vào nó.

8. Digg Digg
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

Nếu bạn chưa tận dụng các mạng xã hội để thúc đẩy doanh nghiệp của mình thì đây là lúc để bắt đầu. Plugin Digg Digg giúp bổ sung thêm một hộp trượt trên trang web của bạn, cho phép người dùng chia sẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng các trang mà họ đang xem. Nó hỗ trợ tất cả các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, LinkedIn, Google+ và Pinterest. Bạn có thể tùy chỉnh các mạng xã hội mà bạn muốn hiển thị cho người dùng để không cần phải sử dụng các mạng xã hội không thích hợp cho việc kinh doanh hoặc không thích hợp với bạn.

9. W3 Total Cache

Bộ nhớ đệm của trang web cần thiết phải thay đổi dựa trên trang web của bạn. Các trang web có nhiều hình ảnh và script sẽ thấy một sự cải tiến tốc độ đáng kể khi sử dụng plugin tạo bộ nhớ đệm (cache).

W3 Total Cache là một WordPress plugin miễn phí có tất cả các tính năng tạo bộ nhớ đệm mà bạn sẽ cần. Trong thực tế, chúng có thể tạo ra một chút khó khăn lúc đầu. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là hãy bắt đầu làm quen từ từ và kiểm tra từng tính năng một cách cẩn thận.

10. 404 Redirected
iZdesigner.com - Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp

Theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường không theo dõi liên kết bị hỏng của họ trừ khi họ cần. Liên kết bị hỏng có thể ảnh hưởng đến vấn đề kinh doanh và SEO cho trang web của bạn. Một mặt, các khách hàng tiềm năng có thể rời khỏi trang web của bạn ngay lập tức khi họ nhìn thấy một lỗi 404. Mặt khác, Google sẽ đánh giá thấp chất lượng trang web của bạn.

404 Redirected plugin phát hiện tất cả các URL dính lỗi 404 và cho phép bạn chuyển hướng 301 đến những trang khác trên website của bạn. Việc này sẽ giúp chuyển hướng khách truy cập đến nội dung thích hợp cũng như giúp cải thiện thứ hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Thanh Tịnh - iZdesigner.com
Top 10 Plugin Wordpress Cho Website Doanh Nghiệp Reviewed by Unknown on 17:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.