.

Xây dựng nội dung Website trong Kinh Doanh Online

iZdesigner.com - Xây dựng nội dung Website trong Kinh Doanh Online
Qua bài viết đầu tiên trong Serie Thiết Kế Website Bán Hàng chúng ta đã tìm hiểu về tên miền, hosting và dịch vụ thiết kế web. Như vậy, bạn đã có một website đẹp nhưng không có nghĩa là nội dung bên trong cũng đã thu hút. Để cải thiện tình hình đó, bạn chỉ cần ghi nhớ những điều sau:

iZdesigner.com - Xây dựng nội dung Website trong Kinh Doanh Online

Đầu tư thích đáng cho chụp ảnh sản phẩm
Nhiều người cho rằng website không giúp họ kinh doanh tốt hơn, và 1 trong những nguyên nhân dẫn tới kết quả đáng buồn này là những bức ảnh chụp thô sơ, kém thu hút.

Tối ưu Seo cho hình ảnh sản phẩm
Hãy đảm bảo những bức ảnh của bạn sẽ phục vụ hiệu quả cho việc SEO website với Tên ảnh, Mô tả ảnh, Thẻ alt, tất cả phải được tuân thủ theo các quy tắc chuẩn SEO.

Viết mô tả sản phẩm như thế nào là hiệu quả?
Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được họ cần thông tin gì ở phần mô tả này. Một mô tả ngắn gọn, nêu bật những tính năng khách hàng đang tìm kiếm, được trình bày với một font chữ rõ ràng là tất cả những gì họ chờ đợi ở phần thông tin sản phẩm của bạn.

iZdesigner.com - Xây dựng nội dung Website trong Kinh Doanh Online
Viết nội dung liên quan tới từ khóa
Google Analytics sẽ liệt kê tất cả những tìm kiếm mà người dùng đã gõ vào Google trước khi truy cập vào website của bạn. Hãy viết những nội dung có liên quan tới các từ khóa đó và đừng quên tối ưu SEO cho bài viết.

Gợi ý cho bạn: 
iZdesigner Team
Xây dựng nội dung Website trong Kinh Doanh Online Reviewed by Unknown on 05:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.