.

Làm thế nào để tăng tỷ lệ mua hàng trực tuyến ?

Nếu chúng ta đang dành tất cả nỗ lực cho việc thu hút khách truy cập vào cửa hàng của mình, chúng ta cũng cần phải làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng họ sẽ trở thành khách hàng. Câu trả lời nằm ở Tỷ lệ mua hàng (Conversion Rate).

Làm thế nào để tăng tỷ lệ mua hàng trực tuyến ?

Cùng chủ đề này:
Tỷ lệ mua hàng là gì?
Tỷ lệ mua hàng là tỷ lệ khách hàng truy cập vào website và có hành động mua hàng trực tuyến tại website đó.
  • Tỉ lệ chuyển đổi = Số lượng mua hàng / Tổng khách truy cập
Vậy làm thế nào để tăng tỷ lệ mua hàng, hãy ghi nhớ những điều sau đây:

Thêm tính cấp thiết
Một số cách bạn có thể làm đó là:
  • Chỉ ra lượng hàng còn lại của một sản phẩm đang ở mức thấp. Điều này thúc giục khách hàng mua ngay hoặc có nguy cơ bỏ lỡ.
  • Sử dụng các ưu đãi đặc biệt trong thời gian có hạn, như miễn phí vận chuyển trong vòng 2 ngày tiếp theo, cũng có thể mang lại tác dụng thực sự tốt.
  • Chỉ ra mỗi ưu đãi chỉ có trong một khoảng thời gian hạn chế.
Làm cho lời kêu gọi hành động trở nên rõ ràng
Nếu bạn muốn khách mua hàng, hãy làm cho nút “Mua ngay” hiển thị ở một vị trí rõ ràng với một màu sắc nổi bật.

Tăng mức độ tin tưởng
  • Thêm các chứng thực của người dùng trên website của bạn.
  • Thêm các dấu hiệu để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn với website của bạn: Có thể nói với khách hàng rằng họ sẽ nhận được hàng nhanh như thế nào, thêm các biểu tượng thẻ tín dụng trong phương thức thanh toán, thêm các số điện thoại hỗ trợ 24/7
  • Thêm chính sách đổi trả, chính sách bảo hành cho khách hàng.
Chụp ảnh sản phẩm trong bối cảnh thực
Điều này sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng tiềm năng quyết định rằng đây có đúng là những gì họ muốn mua. Ví dụ bạn bán quần áo, hãy chụp ảnh sản phẩm đó đang được ai đó khoác trên người. Bạn bán vòng đeo tay, hãy chụp chiếc vòng đó đang được đeo trên cổ tay…

Sử dụng video
Khách hàng có thể cảm nhận được về sản phẩm trên thực tế càng gần thì càng có nhiều khả năng họ sẽ mua hàng của bạn. Video cũng cho thấy rằng bạn không có gì để giấu, bạn đang mở ra cho khách hàng thấy sản phẩm của bạn hoạt động như thế nào một cách chính xác.

Đưa ra mức giá để so sánh
Khách hàng luôn có nhu cầu hiển thị mức giá so sánh để biết rằng họ có bị mua đắt hay không. Ngay cả khi cửa hàng của bạn không bán với giá thấp nhất, nhưng hãy chứng minh cho khách hàng thấy bạn sẽ đem lại cho họ nhiều lợi ích hơn khi mua sản phẩm từ bạn.

Minh bạch chi phí vận chuyển
Một trong những điều khó chịu nhất khi mua sắm trực tuyến là không biết chi phí vận chuyển hết bao nhiêu. Nếu để khách hàng lăn tăn về khoản chi phí này, có thể bạn sẽ mất đi những đơn hàng. Vì vậy, hãy:
  • Thử nghiệm và tìm ra tỷ lệ vận chuyển cố định cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng của bạn
  • Hiển thị nó một cách nổi bật trên trang sản phẩm.
Sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến
  • Đảm bảo rằng số điện thoại của bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang sản phẩm và khách hàng có thể gọi.
  • Sử dụng chat trực tiếp
Chạy các chương trình khuyến mại
  • Hãy luôn có 1 chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho đơn hàng đầu tiên. Có thể hiển thị dưới dạng Pop Up khi khách hàng truy cập vào website.
  • Xuyên suốt hoạt động kinh doanh sẽ là các chương trình khuyến mại theo sự kiện
iZdesigner Team
Làm thế nào để tăng tỷ lệ mua hàng trực tuyến ? Reviewed by Unknown on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.