Nghệ Thuật Sử Dụng Màu Sắc Cho Logo Thương Hiệu - Infographic
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao logo của Facebook lại có màu xanh? tại sao của Cocacola lại là màu đỏ… Tất nhiên màu sắc cho logo của những ông lớn này không được lựa chọn ngẫu nhiên. Đằng sau nó là cả một quá trình nghiên cứu tỉ mỉ với mục đích tạo ấn tượng thị giác cho người xem và mang đến cho họ cảm xúc với thương hiệu.
Mỗi màu sắc tạo ra những cảm xúc khác nhau. Việc hiểu rõ ý nghĩa của màu sắc tác động tới logo giúp bạn chọn được kiểu thiết kế logo phù hợp nhất với công ty của mình. Từ đó, giúp truyền tải chính xác nhất sự đặc biệt của thương hiệu đến với khách hàng.
Mỗi màu sắc tạo ra những cảm xúc khác nhau. Việc hiểu rõ ý nghĩa của màu sắc tác động tới logo giúp bạn chọn được kiểu thiết kế logo phù hợp nhất với công ty của mình. Từ đó, giúp truyền tải chính xác nhất sự đặc biệt của thương hiệu đến với khách hàng.
Nghệ Thuật Sử Dụng Màu Sắc Cho Logo Thương Hiệu - Infographic
Reviewed by Unknown
on
05:50
Rating:
Không có nhận xét nào: