.

WordPress 4.3 Beta 1 chính thức ra mắt

Vào ngày 2/7 vừa qua Automattic đã tung ra phiên bản WordPress 4.3 Beta 1, cho phép người dùng tải về và thử nghiệm trước khi phát hành phiên bản chính thức vào ngày 18 tháng 8 tới.

Lưu ý: đây chỉ là phiên bản thử nghiệm, có thể còn nhiều lỗi phát nên chúng tôi khuyến cáo không nên sử dụng trên các trang web chính thức của bạn.

Các tính năng mới trong phiên bản 4.3
  • Menus có thể được quản lý ngay trong Customizer, cho phép bạn xem trước kết quả các công việc bạn đang làm mà không thay đổi giao diện trang web đối với khách truy cập cho đến khi bạn đã hoàn toàn sẵn sàng.
  • Kiểm soát tốt hơn một phần trang web của bạn với tính năng Site Icon. Bây giờ, bạn có thể quản lý favicon và biểu tượng ứng dụng của trang web ngay trong khu vực Admin.
  • Các nhà phát triển WordPress đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để cố gắng tạo ra một mật khẩu bảo mật tốt hơn. Bây giờ, WordPress sẽ hạn chế thời gian tồn tại của các yêu cầu tạo lại mật khẩu, không còn gửi mật khẩu qua email và tạo ra cũng như đề xuất các mật khẩu an toàn cho bạn.
  • Các lập trình viên cũng đã bổ sung tính năng Editor Improvements. Một số mẫu văn bản sẽ được tự động chuyển đổi khi bạn gõ, bao gồm * và – chuyển thành danh sách không có thứ tự; 1. và1) thành các danh sách có thứ tự; > cho phần trích dẫn và từ 2 đến 6 dấu hiệu số (#) cho các tiêu đề.
  • WordPress 4.3 đã được cải tiến giao diện danh sách trên bảng điều khiển Admin. Bây giờ, khi bạn xem bài viết và các trang trên các thiết bị màn hình nhỏ, cột sẽ không còn bị cắt ngắn và có thể bật vào để xem.
Một số cải tiến dành cho các nhà phát triển
  • Taxonomy Roadmap: Điều khoản chia sẻ trên nhiều nguyên tắc phân loại sẽ được chia thành các điều khoản riêng trong bản cập nhật của 4.3.
  • Bổ sung singular.php vào hệ thống phân cấp template như là một phương án dự phòng chosingle.php và page.php.
  • Các code Distraction Free Writing cũ đã được gỡ bỏ.
  • Danh sách bảng bây giờ có thể (và thường) nên có một cột chính được xác định.
Nếu bạn nóng lòng muốn trải nghiệm WordPress 4.3 ngay bây giờ, bạn có thể download tại đây hoặc sử dụng plugin WordPress Beta Tester. Chúc các bạn vui vẻ!
Tâm Tú
WordPress 4.3 Beta 1 chính thức ra mắt Reviewed by Unknown on 11:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.