.

Anoto Live Pen - Chiếc bút thông minh số hóa văn bản viết tay

Dù bạn đang làm việc ở bất kì lĩnh vực nào, giáo dục, y tế, tài chính, thiết kế, nghệ thuật,... việc ghi chép, chú thích, phác thảo,... và lưu trữ lại tất cả những tài liệu trong quá trình làm việc luôn là nhu cầu tất yếu, đòi hỏi phải nhanh chóng, chính xác, không dễ thất lạc.


Tích hợp camera với công nghệ hiện đại, những chi tiết siêu nhỏ trong thân của một chiếc bút máy, Anoto vừa làm chức năng thông thường là ghi chép tay bằng mực, đồng thời ngay tức khắc khi bạn đặt ngòi bút xuống, bộ phận camera nhạy bén của Anoto sẽ ghi lại toàn bộ những gì bạn vừa viết trên giấy và lưu trữ vào bộ nhớ của bút.

Chiếc bút thông minh số hóa văn bản viết tay


Phần “ngoại hình” quen thuộc cũng giống một chiếc bút máy thông thường, Anoto có thiết kế tạo dáng tối giản, hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Sản phẩm có 3 màu sắc thanh lịch: đen, trắng, đỏ cho bạn lựa chọn. Tiếp xúc với ngón tay khi viết là một lớp đệm cao su, bề mặt hoa văn đa giác tạo ra độ nhám vừa đủ, giúp bạn cầm bút luôn cảm thấy thoải mái, chắc chắn.

 
Thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc thanh lịch

  
Cho cảm giác chắc chắn và thoải mái khi cầm trong tay

Anoto có thể thích nghi với nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt, cho phép bạn ghi chép cả trên những bề mặt gồ ghề, sần sùi mà chất lượng chụp, lưu trữ vẫn không bị ảnh hưởng, sẵn sàng trở thành “người thư kí” thông minh giúp bạn đẩy nhanh tốc độ, hiệu quả công việc.

 
Sử dụng linh hoạt trong mọi môi trường làm việc
  
Phần ngòi bút với thiết kế thú vị, khéo léo “ngụy trang” cho chiếc camera ẩn bên trong với độ nghiêng phù hợp, cho góc chụp chính xác. Camera hoạt động thông minh, sẽ liên tục tự động “cập nhật” những gì bạn vừa viết lên giấy, khoảng từ 50 đến 100 hình mỗi giây. Bộ nhớ của bút cho phép lưu trữ tối đa 50 trang giấy viết tay khổ giấy A4 hoặc Letter.

 
Thiết kế ngòi chứa camera bút độc đáo

Màn hình mini trên thân bút hiển thị tên người chủ sở hữu hoặc trạng thái pin trong lúc sạc là một điểm thú vị của Anoto.

Thông qua Bluetooth, Anoto có khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng, bất cứ lúc nào, ở đâu, đến máy tính, điện thoại di động, hoặc bạn cũng có thể đồng bộ Anoto qua cổng USB của máy tính.

  
Tên người sử dụng được hiển thị trên thân bút

Bộ sạc đi kèm ứng dụng từ tính nam châm cho phép việc đặt để bút vào đế sạc dễ dàng và linh hoạt, cũng như giữ bút Anoto một cách chắc chắn nhất trong lúc sạc hoặc truyền dữ liệu. Đế sạc có thể được sử dụng riêng lẻ hay liên kết với nhiều đế sạc khác thành một hệ thống nếu bạn làm việc trong môi trường đội nhóm.

 
Bộ sạc bút ứng dụng nam châm

Và tin vui nếu bạn thấy yêu thích chiếc bút Anoto này thì chắc hẳn cũng sẽ rất mong chờ một người bạn cộng sự của Anoto Pen, đó là Anoto Paper – giấy điện tử thông minh. Tương tự tính năng của bút Anoto, giấy Anoto ứng dụng công nghệ cực kì thông minh cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi dữ liệu viết tay thành văn bản kĩ thuật số. Bộ sản phẩm của Anoto hứa hẹn sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc và học tập của bạn.

 
Anoto Paper - giấy điện tử thông minh đồng hành cùng bút Anoto

Cùng iZdesigner theo dõi đoạn phim ngắn mô tả rõ hơn về tính năng của Anoto Pen bạn nhé!

Anoto Live Pen - Chiếc bút thông minh số hóa văn bản viết tay Reviewed by Unknown on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.