3 thành phần không thể thiếu khi thiết kế Logo
Chúng ta đều hiểu rằng thiết kế logo chuyên nghiệp yêu cầu phải sử dụng cả sự sáng tạo, kinh nghiệm và kỹ thuật. Dưới đây là 3 thành phần không thể tách rời và luôn phải cân nhắc kỹ khi tạo ra một mẫu logo mới.
1. Tông Màu Và Cách Thức
Thiết kế logo công ty phải phản ánh được bạn đang làm công việc gì. Nếu đó là một công ty tư vấn hay một hãng kế toán, điều đó phải được nhìn ra ngay trên logo. Còn nếu đó là một cửa hàng quà tặng thì không thể nào dùng một mẫu logo cứng nhắc ở ngay lối vào cửa được.
Một logo có thiết kế nghèo nàn chắc chắn sẽ không nói lên thông điệp gì tới khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu cũng như lợi nhuận của một công ty.
Logo của hãng Fexx-mex và Roots & Bulbs là những ví dụ tuyệt diệu cho việc sử dụng sự đơn giản, sang trọng và vẫn hiệu quả của logo trên website. Chúng đại diện rất tốt cho thương hiệu đứng sau mình.
2. Sử Dụng Màu Sắc
Một lỗi phổ biến khi thiết kế logo công ty là dùng những màu sắc lòe loẹt mà bạn nghĩ sẽ gây sự chú ý, thực rế nó có tác dụng ngược lại.
Nổi bật giữa đám đông là tốt nhưng nếu màu sắc không phản ánh tốt nhất việc kinh doanh của bạn vậy thì hãy thử cách khác.Dùng một màu đơn có thể là một ý tưởng tốt để đi thẳng vào vấn đề.
Logo với 2 hoặc 3 màu sắc cần phải tạo được sự cân bằng giữa diện mạo đơn giản và tính thẩm mỹ, bắt mắt. Website game online có tên Betsafe dùng màu trắng và đỏ để tạo cân bằng dẹp mắt với logo chuyên nghiệp và ấn tượng.
Nó cho phép bạn có thể đạt được những hiệu ứng mong muốn thông qua nhiều cách kết hợp màu khác nhau.
3. Hình Ảnh Hoặc Chữ
Quyết định đưa chữ hay hình ảnh vào hoặc kết hợp cả hai là một lựa chọn cá nhân, Như ví dụ bên trên, website công ty này đã tạo được sự cân bằng giữa các thành phần với nhau.
Phẫn chữ với tông màu tối. Một số hình ảnh đại diện cho sức mạnh và trí tuệ của công ty. Logo sử dụng 1 hoặc 2 cột màu sáng, lấy cảm hứng từ các bông hoa bán chạy nhất. Công ty trang sức Suzi Zutic là ví dụ về phần hình ảnh nổi bật đám đông.
1. Tông Màu Và Cách Thức
Thiết kế logo công ty phải phản ánh được bạn đang làm công việc gì. Nếu đó là một công ty tư vấn hay một hãng kế toán, điều đó phải được nhìn ra ngay trên logo. Còn nếu đó là một cửa hàng quà tặng thì không thể nào dùng một mẫu logo cứng nhắc ở ngay lối vào cửa được.
Một logo có thiết kế nghèo nàn chắc chắn sẽ không nói lên thông điệp gì tới khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu cũng như lợi nhuận của một công ty.
Logo của hãng Fexx-mex và Roots & Bulbs là những ví dụ tuyệt diệu cho việc sử dụng sự đơn giản, sang trọng và vẫn hiệu quả của logo trên website. Chúng đại diện rất tốt cho thương hiệu đứng sau mình.
2. Sử Dụng Màu Sắc
Một lỗi phổ biến khi thiết kế logo công ty là dùng những màu sắc lòe loẹt mà bạn nghĩ sẽ gây sự chú ý, thực rế nó có tác dụng ngược lại.
Nổi bật giữa đám đông là tốt nhưng nếu màu sắc không phản ánh tốt nhất việc kinh doanh của bạn vậy thì hãy thử cách khác.Dùng một màu đơn có thể là một ý tưởng tốt để đi thẳng vào vấn đề.
Logo với 2 hoặc 3 màu sắc cần phải tạo được sự cân bằng giữa diện mạo đơn giản và tính thẩm mỹ, bắt mắt. Website game online có tên Betsafe dùng màu trắng và đỏ để tạo cân bằng dẹp mắt với logo chuyên nghiệp và ấn tượng.
Nó cho phép bạn có thể đạt được những hiệu ứng mong muốn thông qua nhiều cách kết hợp màu khác nhau.
3. Hình Ảnh Hoặc Chữ
Quyết định đưa chữ hay hình ảnh vào hoặc kết hợp cả hai là một lựa chọn cá nhân, Như ví dụ bên trên, website công ty này đã tạo được sự cân bằng giữa các thành phần với nhau.
Phẫn chữ với tông màu tối. Một số hình ảnh đại diện cho sức mạnh và trí tuệ của công ty. Logo sử dụng 1 hoặc 2 cột màu sáng, lấy cảm hứng từ các bông hoa bán chạy nhất. Công ty trang sức Suzi Zutic là ví dụ về phần hình ảnh nổi bật đám đông.
3 thành phần không thể thiếu khi thiết kế Logo
Reviewed by Unknown
on
05:50
Rating:
Không có nhận xét nào: