.

Designer làm thế nào để xin được hỗ trợ tài chính

Kiểm tra tiềm lực của bạn
Có khá nhiều quỹ hỗ trợ doanh nhân khởi nghiệp. Nhưng trước khi nộp đơn, hãy cân nhắc xem bạn có phải là loại hình mà quỹ đó đang hướng đến. Kiểm tra lại những tính chất và tiềm lực mà bạn đang sẵn có. Liệu mục tiêu của người lập quỹ có phù hợp với mục tiêu của bạn? Những ý tưởng của bạn có phù hợp không? Sự tìm hiểu đúng đắn rất quan trọng và hãy kiểm tra kỹ những gì bạn đang có.


Hãy có nền tảng hoàn hảo
Như đã đề cập, một số nhà sáng lập quỹ sẽ thấy khó hình dung ý tưởng và sáng chế của bạn: Thiết kế và sản phẩm đó trông như thế nào, sẽ được quảng cáo ra sao, liệu ý tưởng này có thành công được hay không, tại sao họ nên đầu tư vào ý tưởng này không. Trình bày ý tưởng của bạn một cách hiệu quả đóng vai trò hết sức quan trọng. Hãy giải thích ý tưởng của bạn sao cho không có gì là mơ hồ hay cần người ta phải tưởng tượng nữa, để thể hiện được sự rõ ràng mà sản phẩm của bạn và sự tâm huyết bạn bỏ vào đó.

Đương nhiên bạn cần giải thích rõ sản phẩm của bạn sẽ phù hợp với thị trường thế nào và sẽ khuyến khích người dùng ra sao. Mục tiêu của bạn ở đây là làm cho nhà đầu tư nghĩ rằng: "Đó là cái tôi muốn" khi nghĩ về ý tưởng của bạn khi so sánh với những ý tưởng và sản phẩm khác.

Đừng làm họ lúng túng khi đem khoa học ra để giải thích. Hãy nhớ họ là nhà đầu tư, không phải nhà thiết kế. Chỉ rõ những bước bạn sẽ làm tiếp theo để phát triển sản phẩm của mình bằng một kế hoạch rõ ràng và cụ thể.


Biết ai là người có quyền lực nhất
Chúng ta đã xem nhiều chương trình về đầu tư, chắc hẳn đã biết nhà đầu tư không những quan tâm đầu tư ý tưởng, mà còn rất quan trọng đầu tư về con người. Vậy nên, hãy thể hiện rõ ràng ai là ai trong thế giới kinh doanh và những vai trò quản lý nào mà họ sẽ chịu trách nhiệm. Ai là nhà thiết kế sáng tạo? Ai là doanh nhân? Ai là người giữ nhiệm vụ quảng cáo, tiếp thị? Những nhà đầu tư cũng phải hiểu rõ và cảm thấy tự tin với vai trò quản lý công việc kinh doanh cũng như về nội dung sản phẩm.


Đảm bảo tính minh bạch tài chính
Khi liên quan đến vấn đề tiền bạc, minh bạch đến từng chi tiết là điều quan trọng nhất. Tài sao bạn cần được cấp quỹ? Khi được cấp quỹ rồi, bạn sẽ sử dụng chúng làm gì? Phần quỹ đó sẽ hỗ trợ việc kinh doanh thành công như thế nào? Việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển được tới đâu? Số tiền bạn cần có đủ đáp ứng đúng tỷ suất sinh lợi yêu cầu không? Đây là những điều hết sức cần thiết để bạn có thể trình bày một cách chính xác và thể hiện rõ tính toán tài chính của bạn từ những kết quả dự đoán và văn bản hỗ trợ. Ví dụ, bạn có thể đưa ra bằng chứng ở hiện tại và những đơn hàng tiềm năng ở tương lai chẳng hạn.


Hãy suy nghĩ từ từ và cẩn thận
Bạn đã lo xong phần tài chính, chuẩn bị hoàn hảo phần báo cáo thuyết phục nhất, và đang nóng lòng để nộp đơn xin hỗ trợ quỹ càng sớm càng tốt. Nhưng hãy chờ đã. Những thứ bạn có thể làm bây giờ là hãy chậm lại và suy nghĩ thêm. Suy nghĩ thêm một chút nữa. Như nhiều tác giả nổi tiếng đã nói, không có con đường nào để bạn có thể cải thiện khả năng viết lách của mình bằng cách đặt nó qua một bên, và quay lại xem xét khi đã thấy tâm trí được tươi mới, có thể là 1 hoặc vài ngày sau.

Đừng cảm thấy nản lòng vì những bản nháp chưa hoàn thiện lần thứ 1 hay thứ 2. Cứ thoải mái chuẩn bị kỹ trước khi nộp đơn. Đôi khi bạn còn cần phải hỏi những bên có cái nhìn khách quan xem xét lại đơn của bạn với sự nhận xét hữu ích nhất, không chủ quan để hoàn thiện chúng.
Designer làm thế nào để xin được hỗ trợ tài chính Reviewed by Unknown on 09:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.