Bộ nhận diện thương hiệu phong cách từ Breakfast at Tiffany's
Bộ phim hay bài hát yêu thích nhất của bạn là gì? Đã bao giờ bạn từng nghĩ đến việc có những sản phẩm ngoài đời thực sẽ được tạo ra nhờ cảm hứng từ chính bài hát hoặc bộ phim đó? Lúc ấy trông chúng sẽ như thế nào? Bạn có còn yêu thích chúng như yêu bài hát hoặc bộ phim kia hay không?
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp và ấn tượng này lấy cảm hứng từ bài hát chủ đề có tên Deep Blue Something song. Đây là bài hát trong bộ phim kinh điển: Bữa sáng tại Tiffany - 'Breakfast at Tiffany's'.
Ý tưởng sản xuất thương hiệu là một cách tuyệt vời để nắm lấy sự sáng tạo, hãy nói về thứ bạn thật sự yêu thích, đó có thể là một bộ phim, một bài hát hoặc một cuốn sáng...Từ những thứ đó, hãy biến chúng thành một dự án thiết kế thực sự trong cuộc sống.
Dự án thiết kế mà chúng tôi giới thiệu hôm nay đã thu hút chúng tôi ngay lập tức nhờ sự tinh xảo và cảm hứng tươi vui của nó.
"Đây là dự án thiết kế mà tôi ước gì nó có thực" - Designer Hy Lạp có tên Anna Trympali đã nói về bộ sản phẩm này như vậy. "Màu sắc và diện mạo và cả cảm xúc của bộ sản phẩm này đều lấy cảm hứng từ bài hát Deep Blue Something, nằm trong bộ phim Breakfast at Tiffany's".
Mọi thứ từ chiếc tạp dề, cái khay đựng đồ, cho đến túi xách và những chiếc bát tô....mọi thứ của thương hiệu đều liên quan đến một nhà hàng trong tưởng tượng. Tông màu khá đơn giản và nhờ đó người nữ nghệ sỹ có thể chuyên tâm thể hiện thế mạng và thành công trong việc thể hiện ý tưởng tổng thể. Giá như những thứ này là thực!
Ý tưởng của thiết kế này lấy cảm hứng xoay quanh bài hát Deep Blue Something song
Ý tưởng sản xuất thương hiệu là một cách tuyệt vời để nắm lấy sự sáng tạo, hãy nói về thứ bạn thật sự yêu thích, đó có thể là một bộ phim, một bài hát hoặc một cuốn sáng...Từ những thứ đó, hãy biến chúng thành một dự án thiết kế thực sự trong cuộc sống.
Dự án thiết kế mà chúng tôi giới thiệu hôm nay đã thu hút chúng tôi ngay lập tức nhờ sự tinh xảo và cảm hứng tươi vui của nó.
"Đây là dự án thiết kế mà tôi ước gì nó có thực" - Designer Hy Lạp có tên Anna Trympali đã nói về bộ sản phẩm này như vậy. "Màu sắc và diện mạo và cả cảm xúc của bộ sản phẩm này đều lấy cảm hứng từ bài hát Deep Blue Something, nằm trong bộ phim Breakfast at Tiffany's".
Mọi thứ từ chiếc tạp dề, cái khay đựng đồ, cho đến túi xách và những chiếc bát tô....mọi thứ của thương hiệu đều liên quan đến một nhà hàng trong tưởng tượng. Tông màu khá đơn giản và nhờ đó người nữ nghệ sỹ có thể chuyên tâm thể hiện thế mạng và thành công trong việc thể hiện ý tưởng tổng thể. Giá như những thứ này là thực!
Sự kết hợp của màu xanh dương trong bài hát Deep Blue Something
Hoạt tiết được đưa vào các món đồ sành sứ
Họa tiết cũng làm rất tốt nhiệm vụ trên các món đồ bằng gỗ xinh xắn
Ý tưởng thiết kế áp dụng tốt trên mọi bề mặt
Các mẫu văn phòng phẩm tinh tế và kiểu dáng thanh lịch
Những chiếc tui có cùng họa tiết như trên những chiếc thớt
Bộ nhận diện thương hiệu phong cách từ Breakfast at Tiffany's
Reviewed by Unknown
on
05:40
Rating:
Không có nhận xét nào: