.

Làm thế nào để giữ chân khách hàng khi họ truy cập website ?

Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng – thực tế một nghiên cứu đã chứng minh 94% ấn tượng đầu của khách hàng tập trung vào thiết kế website. Một thiết kế xấu, lạc hậu sẽ khiến sự tin tưởng của khách hàng giảm xuống, điều này có nghĩa dù lượng truy cập đến website rất nhiều nhưng nếu thiết kế của bạn không đảm bảo, khách hàng sẽ out ngay lập tức.

Giao diện không phù hợp
Ai là khách hàng mục tiêu của bạn? Website có thực sự hướng đến một nhóm đối tượng cụ thể? Nó có phù hợp với khách hàng mà bạn đang hướng đến? Điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng thực tế vì hướng tới quá nhiều đối tượng khác nhau mà các website hiện nay được thiết kế quá chung chung, nhàm chán, không có định hướng cụ thể, không hấp dẫn với khách hàng mục tiêu. Phong cách cửa hàng của bạn cần phải được thể hiện một cách rõ ràng trong giao diện.

Làm thế nào để giữ chân khách hàng khi họ truy cập website ?
Sử dụng những tấm ảnh nhân viên chân thực thay vì hình ảnh trên mạng. Có một nút “Call to action” – kêu gọi hành động ngay phía trên và một số lý do chính tại sao nên chọn cửa hàng của bạn là một ý hay để cải tiến giao diện.

Nội dung quá cũ và nhàm chán
Người truy cập dành khoảng 5,59s để tập trung vào nội dung trên trang – đây là số liệu thống kê được tiến hành tại Đại học Khoa học và công nghệ Missouri. Nó có nghĩa là bạn không có nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của độc giả, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang xây dựng nội dung thực sự tốt.

Để xây dựng nội dung website bán hàng thời trang tốt bạn cần:

– Liên tục cập nhật thông tin mới nhất về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trên website.

– Các bài viết không được copy từ nguồn khác, hãy xây dựng nội dung mang đậm thương hiệu cá nhân. Đặc biệt các ảnh quần áo không được sao chép từ các shop khác mà bạn phải tự chụp. Trên ảnh cũng nên chèn các thông tin liên lạc của shop

– Đừng PR quá nhiều bởi nó gây ra sự phản cảm. Tập trung vào lợi ích cung cấp cho khách hàng và mẹo vặt liên quan đến thời trang và làm đẹp.

Không sử dụng lời kêu gọi hành động hấp dẫn (Call to Action)
Khách hàng của bạn đã quen với việc theo thị giác để xác định nội dung nào là quan trọng với họ. Các lời kêu gọi hành động sẽ được đánh dấu rõ ràng sẽ giúp điều hướng trang web của bạn tới những nơi mà họ muốn. Với một trang web bán hàng quần áo thì nút CTA “Mua ngay” hay “Đặt hàng” là không thể thiếu.

Làm thế nào để giữ chân khách hàng khi họ truy cập website ?

Trong việc tạo ra các nút cho trang web, bạn nên suy nghĩ về màu sắc và tâm lý của mỗi màu sắc. Bởi màu sắc khác nhau sẽ gợi lên những thông điệp khác nhau. Hãy suy nghĩ về thông điệp mà bạn gợi lên cho phần lớn đối tượng mục tiêu và chọn màu cho nút CTA một cách khéo léo và phù hợp.

Điều quan trọng nữa đó là xem xét những từ bạn sử dụng cho các nút CTA. Cụm từ nên ngắn gọn, bao gồm 1 động dừ hoặc một từ hành động mà thu hút người dùng làm một việc gì đó. Chọn những từ thích hợp và cần phải có sự kết nối cảm xúc. Vì thế, hãy làm cho lời nói của bạn có trọng lượng và định hướng rõ ràng.

Không thân thiện với di động
Tìm kiếm trên di động là tương lai của ngành thương mại điện tử và 72% người dùng muốn web thân thiện với site. Vì vậy những gì chính xác người tiêu dùng cần từ một website phiên bản di động:

– Tốc độ trang web tải thấp hơn 5s
– Các nút bấm bằng ngón tay
– Di chuyển hạn chế
– Truy cập thông tin liên hệ nhanh
– Một hướng di chuyển- ngang hoặc dọc nhưng không phải cả hai

Làm thế nào để giữ chân khách hàng khi họ truy cập website ?

Vào tháng 4 năm nay, google bắt đầu xử phạt các trang web điện thoại không thân thiện. Nếu trang web bán quần áo của bạn không phải thân thiện với di động, chắc chắn lưu lượng truy cập từ Google sẽ giảm. Nhưng một khi trang web của bạn thực sự thân thiện, nó sẽ tạo ra một sự “lột xác” hoàn toàn.
Làm thế nào để giữ chân khách hàng khi họ truy cập website ? Reviewed by Unknown on 05:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.