Sức mạnh của thiết kế logo cho thương hiệu
Một nhà thiết kế đồ hoạ, theo định nghĩa, sẽ là một người có khả năng, ý tưởng và nhiệt huyết để cho ra mắt những điều mới mẻ, ấn tượng và đẹp mắt. Họ luôn là những người dám nghĩ và dám làm, và là những người muốn đem lại những sự thay đổi.
Nói về việc thiết kế logo, một nhà thiết kế phải vận dụng rất nhiều kỹ năng, sự sáng tạo, cũng như sự hiểu biết của mình về màu sắc, tỉ lệ, hay các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế để hoàn thành một logo. Đâu đó, sẽ có một số nhà thiết kế đơn giản chỉ là “copy + paste” ý tưởng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy khoan bàn tới chuyện pháp lí ở đây, nhưng rõ ràng, khi làm logo theo phương pháp đó, những nhà thiết kế này chỉ đơn giản là có được logo trên mặt giấy mà không có được phần hồn của logo. Phần hồn của logo ở đây, chúng ta đang nói đến khả năng mà logo đó đại diện cho nhãn hàng và công ty đó có tốt hay không, sự thu hút chú ý và sự dễ nhớ mà logo đó có được.
Xung quanh chúng ta có rất nhiều logo đã đi vào tiềm thức của mọi người như Nike, Adidas, Starbucks hay McDonalds. Chắc chắn, khi đọc tên những công ty trên, trong đầu bạn đã ít nhiều tưởng tượng ra được chính xác logo của chúng. Đây đều là những logo thực sự thành công về cả phần mỹ thuật và kinh tế. Khi mà chúng không những giúp cho mọi người ghi nhớ và hiểu được thông tin về công ty hay nhãn hàng mà chúng đại diện; mà chúng cũng góp phần không nhỏ làm tăng doanh số bán hàng của công ty hay nhãn hàng đó.
Dưới đây là những logo thành công như vậy. Chỉ có một chút khác biệt là chúng đã được tối giản và chỉnh sửa đôi chút so với nguyên bản bởi illustrator người Bồ Đào Nha - Pedro Almeida. Hãy thử đoán xem những logo dưới đây của công ty hay nhãn hàng nào nhé.
Nói về việc thiết kế logo, một nhà thiết kế phải vận dụng rất nhiều kỹ năng, sự sáng tạo, cũng như sự hiểu biết của mình về màu sắc, tỉ lệ, hay các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế để hoàn thành một logo. Đâu đó, sẽ có một số nhà thiết kế đơn giản chỉ là “copy + paste” ý tưởng từ nhiều nguồn khác nhau. Hãy khoan bàn tới chuyện pháp lí ở đây, nhưng rõ ràng, khi làm logo theo phương pháp đó, những nhà thiết kế này chỉ đơn giản là có được logo trên mặt giấy mà không có được phần hồn của logo. Phần hồn của logo ở đây, chúng ta đang nói đến khả năng mà logo đó đại diện cho nhãn hàng và công ty đó có tốt hay không, sự thu hút chú ý và sự dễ nhớ mà logo đó có được.
Xung quanh chúng ta có rất nhiều logo đã đi vào tiềm thức của mọi người như Nike, Adidas, Starbucks hay McDonalds. Chắc chắn, khi đọc tên những công ty trên, trong đầu bạn đã ít nhiều tưởng tượng ra được chính xác logo của chúng. Đây đều là những logo thực sự thành công về cả phần mỹ thuật và kinh tế. Khi mà chúng không những giúp cho mọi người ghi nhớ và hiểu được thông tin về công ty hay nhãn hàng mà chúng đại diện; mà chúng cũng góp phần không nhỏ làm tăng doanh số bán hàng của công ty hay nhãn hàng đó.
Dưới đây là những logo thành công như vậy. Chỉ có một chút khác biệt là chúng đã được tối giản và chỉnh sửa đôi chút so với nguyên bản bởi illustrator người Bồ Đào Nha - Pedro Almeida. Hãy thử đoán xem những logo dưới đây của công ty hay nhãn hàng nào nhé.
Sức mạnh của thiết kế logo cho thương hiệu
Reviewed by Unknown
on
06:00
Rating:
Không có nhận xét nào: