.

29 bộ nhận diện thương hiệu đẹp trên thế giới

Có rất nhiều câu hỏi liên quan tới nhận diện thương hiệu ví dụ như nhận diện thương hiệu là gì, hệ thống nhận diện thương hiệu có tác dụng gì ? như thế nào là bộ nhận diện thương hiệu đẹp hay bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì ?

29 bộ nhận diện thương hiệu đẹp trên thế giới

Để trả lời các câu hỏi trên bạn phải tìm hiểu về nhận diện thương hiệu. Đa phần các công ty ngày nay cho dù mới thành lập cũng phải chú trọng đến bộ nhận diện thương hiệu. Để một thời gian quá dài khi hoạt động công ty, họ mới cảm thấy " à ! mình đã sai khi không xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ đầu" thực ra câu hỏi họ tự đặt ra và tự trả lời câu hỏi của chính mình. Và trong quá trình hoạt động họ dần nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu.

Ngày nay ở Việt Nam, đa phần các khách hàng đều muốn xây dựng thương hiệu theo ý mình, ý mình ở đây chúng tôi muốn nhấn mạnh là không cần những nhà phân tích thương hiệu, họ răm rắp nghĩ rằng thương hiệu mình xây dựng là đúng, họ dựng logo theo ý mình, sau đó bắt các công ty xây dựng bộ nhận diện thương hiệu vẽ ra ý tưởng của họ.

Chúng tôi từng có loạt bài viết ý tưởng rất sáng tạo của "đồ họa Việt Nam" lại bị bỏ ngỏ do khách hàng Việt Nam không hiểu về thương hiệu, chiến lược thương hiệu và sự sáng tạo trong thương hiệu. Trong bài viết này chúng tôi chọn lọc và giới thiệu 29 bộ nhận diện thương hiệu đẹp trên thế giới. Có thể nó làm bạn thay đổi ý kiến của mình về bộ nhận diện thương hiệu hiện tại của công ty bạn.




























29 bộ nhận diện thương hiệu đẹp trên thế giới Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.