.

Hãy cứ cho đi và đừng mong nhận lại

Tháng 12 hàng năm, ở nhiều nước, đây là dịp để mọi người chia sẻ khó khăn với nhau. Người no đủ sẻ chia phần ăn của mình cho người nghèo khó. Người được ấm áp sẻ chia chăn áo của mình cho những người đang còn phải chịu đựng cái lạnh mùa Đông. Ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới này, vẫn đang còn những con người nghèo khó, và họ cần sự giúp đỡ, sẻ chia. Nếu có thể, thỉnh thoảng bạn hãy làm một điều tốt!

Lily Kostopoulos, 8 tuổi, giúp chuẩn bị những túi thực phẩm để phân phát cho người nghèo khó vào dịp Lễ tạ ơn tại một trung tâm nhân đạo ở Wilkes-Barre Twp., Pennsylvania, 15/11/2015.

Những người nhập cư với tay để nhận lấy mền và túi ngủ được phân phát bởi tổ chức nhân đạo L’Auberge des Migrants ở một trại tị nạn gần Calais, miền Bắc nước Pháp, 07/11/2015. Rất nhiều người đã phải xếp hàng hàng giờ đồng hồ để được tắm trong 6 phút và nhận một bữa ăn mỗi ngày tại một cơ sở của chính phủ ở những khu trại nằm gần biển Đại Tây Dương.

Alexis Colon, 2 tuổi, vui mừng tột độ với bữa tối Lễ tạ ơn sớm do một tổ chức nhân đạo thực hiện tại khu ở tạm dành cho người vô gia cư ở Allston-Brighton. Phía sau là người Mẹ của em Angela Valentin.

Bữa tối của ngày Lễ tạ ơn được phục vụ tại Goodwiil, Boston và sau đó là màn nhảy múa với những người khuyết tật tham gia sự kiện này. Trong ảnh là thị trưởng Martin J. Walsh của Boston tươi cười khi cậu bé Stacey Heffernan yêu cầu ông nhảy cùng.

Đám đông ngồi nghe Tổng giám mục của New York, Timothy Dolan, rao giảng Tin mừng tại nhà thờ Roman Catholic Church, trước khi được nhận bữa ăn miễn phí nhân Lễ tạ ơn tại Trung tâm cộng đồng Lt. Joseph P. Kennedy, 24/11/2015.

Người nhập cư và người tị nạn với tay qua hàng rành để nhận quần áo và thực phẩm từ các tình nguyện viên trong khi họ đang chờ để vượt qua biên giới Slovenia-Áo tại Sentilj, 31/10/2015.

Brenda King khiêu vũ với Andre Wright tại sự kiện thiện nguyện thường niên của TD Garden có tên “Table of Friends”, phục vụ bữa ăn nóng cho người vô gia cư ở Boston, 24/11/2015.

Tami Dixon, cư dân của thành phố Flint, ôm vị mục sư Solomon Kinloch, Jr. sau Thánh lễ, nơi cô và hơn 900 người khác được nhận phần ăn là gà tây nhân dịp Lễ tạ ơn tại nhà thờ Triumph, Flint, Michigan, 19/11/2015.

Brooke và Cameron Rigby chơi nhạc Giáng sinh trên đường phố để lấy tiền quyên góp cho cậu bé Evan Leversage bị bệnh giai đoạn cuối. Toàn bộ số tiền thu được đã được chuyển tới gia đình của Leversage ở St. George, Ontario, Canada vào ngày 24/10. Evan Leversage là một cậu bé 7 tuổi, đã sống với căn bệnh ung thư não từ khi em mới 2 tuổi. Gia đình em đã tổ chức Lễ Giáng sinh sớm vào tháng 10 để phòng trường hợp Evan không thể sống tới đúng ngày 25/12.

Một người thợ đang lấy bánh mì ra khỏi lò nướng tại tiệm bánh Bunian ở thủ đô Sanaa, Yemen, 25/11/2015. Những ổ bánh mì này sẽ được phân phát đến 800 gia đình nghèo khó trong thành phố.

Trẻ em nhập cư xếp hàng để được nhận thức ăn tại một trung tâm đăng ký ở gần Gevgelija, Macedonia, 30/10/2015.

Những hộp thức ăn được chuẩn bị tại Ngân hàng thực phẩm của vùng Trung Tây Texas chuẩn bị cho Ngày Fisher Shares & Cares Volunteer Days, ở Abilene, Texas, 18/11/2015.

Những miếng bánh bí ngô được đặt trên bàn trong bữa tiệc lớn nhân ngày Lễ tạ ơn do nhóm Bay Area Rescue Mission tổ chức ở Richmond, California, 25/11/2015. Hàng trăm người vô gia cư và người nghèo khó đã đến để được nhận một bữa ăn miễn phí ngay trước ngày Lễ tạ ơn.

Một người đi đường quyên góp tiền cho tình nguyện viên để ủng hộ các nạn nhân chiến tranh ở bang Shan, bên ngoài một khu mua sắm tại Yagon, Myanmar, 19/11/2015.

Dòng người xếp hàng để hiến máu tại bệnh viện St. Louis ở Paris, 14/11/2015, một ngày sau khi hơn 120 người bị thiệt mạng sau hàng loạt vụ xả súng và đánh bom khủng bố.

Cô Roh Hae-kyung và con gái Han Soo-a làm kim chi để tặng cho người nghèo vào mùa Đông bên trong một toà nhà ở Seoul, Hàn Quốc, 28/10/2015. Hơn 100 tình nguyện viên đã làm khoảng 5,5 tấn kim chi trong dịp này.

Cô Bonnie Dwyer, một người vô gia cư, đang được làm tóc tại cửa hiệu Green Tangeringe Salon Spa, ở Boston, 19/10/2015. Cứ mỗi tháng một lần, các nhân viên của Green Tangerine Salon Spa lại tình nguyện đi gội đầu, cắt tóc và tạo kiểu tóc cho những người phụ nữ nghèo và vô gia cư.

Tình nguyện viên phân phát thực phẩm và những hộp quà nhân Lễ tạ ơn dành cho người nghèo ở New York, 23/11/2015.

Một tình nguyện viên phục vụ bữa ăn ngày Lễ tạ ơn tại sự kiện của nhóm New York City Rescue Mission, 23/11/2015, New York. Nhóm Rescue Mission đã phục vụ khoảng 1.000 phần ăn trong ngày này cho những người nghèo khó.

Một số trong hàng ngàn người bị ảnh hưởng bởi vụ cháy phá huỷ 250 ngôi nhà ở Nam Phi, nhận thức ăn từ các tổ chức nhân đạo tại khu định cư chưa chính thức Kaya Sands, Johannesburg, 12/11/2015. Trận hoả hoạn này đã khiến 200 gia đình rơi vào cảnh không nhà cửa.

Một tình nguyện viên vẽ mặt cho một cậu bé tại khu nhà tạm dành cho người nhập cư và tị nạn nhân ngày Mitzvah Day, 15/11/2015, ở Berlin, Đức. Mitzvah Day là ngày để mọi người làm từ thiện và tới thăm các ngôi nhà dành cho người già cùng các dự án hướng tới người tị nạn và nhập cư.

Những thùng đồ tại một trung tâm nhân đạo dành cho người tị nạn và nhập cư ở khu hội chợ - triển lãm Messe, Hamburg, Đức, 29/10/2015.

Một bác sĩ người Yemen chuẩn bị lấy máu của người đàn ông hiến tặng cho các nạn nhân chiến tranh ở thủ đô Sanaa, 11/11/2015.

Một bé gái Pakistan xếp hàng để chờ nhận thực phẩm miễn phí cho gia đình tại một ngôi đền ở ngoại ô Islamabad, 20/11/2015.
Nguồn: Bostonglobe​
Hãy cứ cho đi và đừng mong nhận lại Reviewed by Unknown on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát triển bởi iZdesigner Team

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.