Cuộc thi thiết kế Duyên Việt Nam
Cuộc thi thiết kế Duyên Việt Nam – Thêm một cuộc thi trong nước để các bạn trẻ thỏa niềm đam mê và tình yêu với dải đất Việt Nam xinh đẹp. Deadline: 15/09/2016
Cuộc thi thiết kế Duyên Việt Nam
I/ Giới thiệu
“Duyên Việt Nam” là cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Vietnam Creative Festival 2016 (Festival Sáng tạo Việt Nam 2016). Giải thưởng của chương trình ngoài tiền mặt, còn là cơ hội tham gia Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (Đại hội Sale & Marketing Việt Nam) tổ chức tại Đại Lải resort với sự tham dự của 3,000 giám đốc, chuyên gia, chuyên viên, nhân sự đang làm trong ngành Sales và Marketing.
II/ Thể lệ
Chủ đề
“Cảm quan Việt Nam”: khơi dậy các góc nhìn sáng tạo về đất nước Việt Nam qua mọi giác quan:
+ Từ thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ trải dài từ Bắc vô Nam.
+ Những nét ẩm thực riêng đặc trưng của văn hóa Việt.
+ Đến những sản phẩm tiêu biểu đại diện cho diện mạo quốc gia.
+ Hay đơn giản là những hình ảnh mộc mạc giản dị của của dân tộc Việt…
Tất cả những hình ảnh vốn bám rễ trong từng hơi thở và dòng máu người dân đất Việt, nay được thể hiện một cách sáng tạo vào sản phẩm và dịch vụ của các bạn.
Yêu cầu bài dự thi
Đăng ký theo nhóm hoặc cá nhân. Chọn 1 trong 4 hạng mục tương ứng:
– Media (hình ảnh, clip, animation…)
– Phần mềm (apps, games…)
– Sản phẩm, dịch vụ
– Ý tưởng
Bài dự thi gồm:
– File mềm, hình ảnh, video.
– Kèm theo một bài giới thiệu không quá 300 chữ, nêu bật một hoặc nhiều giác quan mà tác phẩm dự thi muốn thể hiện.
Cách thức tham dự
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: http://bit.ly/2ajWSIG
Deadline: 15/09/2016
III/ Giải thưởng
– 1 giải đặc biệt trị giá tương đương 73 triệu đồng, bao gồm:
+ 10 triệu đồng tiền mặt.
+ 2 suất tham gia khóa học Digital Marketing của Vietnam Marcom (trị giá 18 triệu đồng).
+ 1 khóa học Personal Branding của InterCharm + 2h tư vấn (trị giá 10 triệu đồng).
+ 1 khóa học Animation của Red Cat Academy (trị giá 10 triệu đồng).
+ 1 khóa học làm xà phòng sáng tạo của tổ hợp Ariska (trị giá 3,5 triệu đồng).
+ 1 gian hàng trưng bày tại Vietnam Creative Festival 2016 (trị giá 20 triệu đồng).
+ 1 vé tham dự Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 tại Đại Lải Resort, với sự tham dự của 3,000 người, từ giám đốc điều hành, giám đốc sales & marketing, các chuyên gia, đến các chuyên viên quản trị bậc trung, nhân viên thực hành và sinh viên chuyên ngành toàn quốc.
– 4 giải nhất (cho mỗi hạng mục) trị giá tương đương 25 triệu đồng, bao gồm:
+ 3 triệu đồng tiền mặt.
+ 1 khóa học Personal Branding của InterCharm (trị giá 5 triệu đồng).
+ 1 gian hàng trưng bày tại Vietnam Creative Festival 2016 (trị giá 15 triệu đồng).
+ 1 vé tham dự Vietnam Sales & Marketing Camp 2016.
– 5 giải khuyến khích trị giá 16 triệu đồng.
+ 1 triệu đồng tiền mặt.
+ 1 gian hàng trưng bày tại Vietnam Creative Festival 2016 (trị giá 15 triệu đồng).
Xem thêm thông tin tại đây: Cuộc thi sáng tạo “Duyên Việt Nam”
Cuộc thi thiết kế Duyên Việt Nam
Không có nhận xét nào: